Vị trí thực tế - [Khóa học: Bí Quyết Kiếm Tiền Từ Môi Giới Bất Động Sản] - Phần 11

Thứ ba, 02/03/2021-10:03

Chúng ta đã đi qua chương thứ nhất của khóa học và nắm lòng được 10 tư duy đỉnh cao của một nhà môi giới. Trước khi đến với 11 bước tìm hiểu dự án bất động sản của chương 2, bạn có thể xem lại nội dung của bài 10 trong chương 1 - Chọn người hướng dẫn để tiện theo dõi và dễ dàng nắm bắt.

Khóa-học-bí-quyết-kiếm-tiền-từ-môi-giới-bđs-p11

Vị trí thực tế của một dự án bất động sản luôn là điều cực kỳ quan trọng mà tất cả các nhà môi giới cần phải nắm lòng, sẽ thật nghịch lý nếu như bạn bán 1 bất động sản nào đó mà lại không hiểu rõ được vị trí của dự án, bạn sẽ không có được đam mê, kiến thức để nói chuyện với khách hàng tốt nhất. Vì vậy mà quay trở lại với 1 trong 11 bước dưới đây bạn sẽ tìm ra được cho mình tất cả những thông tin quan trọng nhất.

Đi di án từ 2 - 3 lần

Để nắm chắc được vị trí của dự án, lúc này bạn sẽ đi dự án từ 2 -  3 lần, hãy đi với niềm đam mê, năng lượng tích cực trong sản phẩm, lúc này bạn sẽ chú tâm vào từng ngóc ngách, chú tâm vào từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm.

Bạn cần nắm chắc cắn được  vị trí thực tế,  cần phải biết được chính xác là vị trí đấy nằm ở đâu, nằm ở những địa điểm nào nổi tiếng.

Ví dụ như dự án đó đang rất gần với Lotte bạn cũng phải đi xem thực chất nó nằm cách Lotte bao lâu, rồi nó đang nằm cạnh trường đại học nào danh tiếng trong khoảng từ 3 - 3,5 km.


Nên đi thực tế dự án 2 -3 lần
Nên đi thực tế dự án 2 -3 lần

Xác định những tiêu chí quan trọng trong dự án

Chẳng hạn hiện nay dự án chung cư Hồng Kông Tower đang có được cơn sốt trên thị trường đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm. Chính vì vậy mà khi bạn đến dự án từ 3 - 5 lần mà chưa đu bạn sẽ phải đến dự án nhiều hơn, bạn phải đặt tất cả tình yêu của mình vào trong dự án, bạn phải cảm thấy yêu dự án vì chỉ như vậy bạn mới có thể tìm ra được tất cả nhưng ưu điểm vượt trội mà dự án đó mang tới. Hãy cố gắng tìm ra tất cả những tiêu chí quan trọng này,  khi bạn cảm nhận được đầy đủ và rõ ràng bạn sẽ tư vấn được cho khách hàng của mình được một cách tốt nhất

Hãy làm nổi bật ràng dự án của mình là duy nhất là tốt nhất, hãy nhấn mạnh trong 1 phạm vi bán kính nào đó không có dự án nào bên cạnh tất cả điều này sẽ giúp bạn làm nổi bật được dự án mà bạn đang có tạo nên sự thiện cảm cũng như tâm lý tốt nhất dành cho khách hàng.

Chẳng hạn như xung quanh dự án mà bạn đang bán thì chỉ có duy nhất, nếu muốn đi thì bạn phải đi xa từ 5 - 7 km mới có các dự án tiếp theo. Nếu bạn càng làm nổi bật được dự án của mình bao nhiêu thì khách hàng của bạn sẽ hứng thú hơn bấy nhiêu

Chẳng hạn xung quanh dự án của bạn gần với rất nhiều bệnh viện thì bạn có thể yên tâm rằng, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng tới việc tìm hiểu về vấn đề này, những người mua nhà để an cư sẽ luôn quan tâm tới điều này vì vậy làm tốt bạn sẽ có được lợi thế tốt nhất trong mắt họ.


Xác định những tiêu chí quan trọng của dự án
Xác định những tiêu chí quan trọng của dự án

Ngoài ra nếu dự án của bạn cạnh hồ nào đó để gia đình họ có thể đi bộ, giải trí giờ chiều thì bạn cũng cần làm nổi bật lên, có thể là hồ thủ lệ, hồ thành công…Tuy nhiên để cảm nhận được sự nhộn nhịp, để cảm nhận được cách sinh hoạt của những người ở vị trí đó thì chắc chắn bạn phải bỏ thời gian, bạn phải đi đến dự án để xem và theo dõi sinh hoạt ở đó. Nếu bạn hiểu được rõ về vị trí thực tế bạn nắm lòng khi thuyết phục khách hàng, khi bạn tư vấn cho khách hàng sẽ đạt được sự đam mê, sẽ mang tới tất cả những giá trị hoàn hảo nhất.

Ngược lại khi bạn không giành sự đam mê của mình khi bạn không trao những giá trị tốt nhất cho khách hàng bạn sẽ không thể tư vấn cho khách được tốt nhất, bạn sẽ chẳng thể thỏa mãn được cảm xúc của khách hàng chứ chưa nói rằng bạn sẽ bán được hàng.

Bạn hãy dành thời gian đi đến dự án từ 3 - 5 lần thậm chí là nhiều hơn vậy chắc chắn bạn cũng sẽ đạt được những thành công nhất định. Chúng ta sẽ tiếp tục gặp lại nhau, sẽ cùng nhau khám phá những thông tin quan trọng tiếp theo trong các bài học sau. Xin chào và hẹn gặp lại

Xem lộ trình khóa học bí quyết kiếm tiền từ môi giới bất động sản - Nguyễn Thị Huế

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

7 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

7 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

8 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

8 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

8 giờ trước