Nền tảng cho thuê mua bán nhà đất #1
Mở ứng dụng trong Meey Land
meeyland

Đăng tin bất động sản hiệu quả, đăng tin mua bán cho thuê nhà đất miễn phí

Giới thiệu về dịch vụ đăng tin tại Meeyland

Meeyland.com là trang web uy tín chuyên đăng tin bất động sản tại Việt Nam. Đây là kênh liên tục cập nhật các thông tin mua bán và cho thuê bất động sản hiệu quả thu hút được lượng lớn người dùng. Cụ thể, trang web luôn mang đến những tin bất động sản với số lượng lớn và đa dạng các loại hình, phân khúc, giúp người mua có thể dễ dàng tiếp cận với lựa chọn phù hợp nhu cầu và ngân sách của mình.

 

Ở cả 3 mục mua bán, cho thuê, và sang nhượng, Meeyland đã phân chia thông tin về nhiều loại hình bất động sản như nhà riêng, chung cư, biệt thự, liền kề, nhà mặt phố, đất nền dự án, đất, shophouse… Cùng với đó là lựa chọn môi giới hoặc chính chủ và những bộ lọc chi tiết về tỉnh, thành, quận/ huyện, diện tích, giá và thông tin mô tả của loại hình bất động sản để người dùng có thể đăng tin một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với giao diện thân thiện người dùng, thông tin rõ ràng, Meeyland hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đăng tin bất động sản nhanh chóng và thuận tiện.

Cách đăng tin bất động sản hiệu quả nhất

Biết cách đăng tin bất động sản không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức mà còn giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng. Một khi đăng tin hiệu quả, bạn có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng đa dạng và phong phú ở nhiều ngành nghề. Vậy làm thế nào để đăng tin bất động sản sao cho hiệu quả? Tham khảo một số mẹo dưới đây.

Tiêu đề ngắn gọn thu hút

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với một tin rao bất động sản phải nhắc tới tiêu đề. Một tiêu đề thu hút được sự chú ý của nhóm khách hàng mục tiêu cần ngắn gọn, tập trung vào mục đích và làm thế nào để dẫn dắt được khách hàng bấm tiếp xem nội dung bên dưới.

Nội dung thông tin đầy đủ

Khi viết nội dung tin đăng, bạn nên tự viết chứ không nên sao chép, copy của người khác. Bởi lẽ, khách hàng sẽ không muốn đọc tin đăng nào cũng giống nhau nếu vào cùng một website vì khi đó, họ có thể thấy rất chán và không có hứng thú để tìm kiếm. 

Nội dung đăng tải không chỉ cần đầy đủ, mà còn phải rõ ràng, trình bày dễ hiểu, hấp dẫn để khách hàng dễ dàng chú ý hơn. Có một số thông tin cơ bản quan trọng bạn nên đề cập đến như:

  • Thông số: Diện tích, vị trí cụ thể
  • Tình trạng quy hoạch
  • Liệt kê tiện ích xung quanh (nếu có) để tăng sức hấp dẫn đối với khách hàng
  • Giá cả, thời gian thanh toán
  • Tình trạng và giấy tờ pháp lý
  • Thông tin liên hệ chính xác

Hình ảnh video chất lượng

Hình ảnh video chất lượng cũng là yếu tố mà người đăng tin bất động sản cần phải chú trọng. Nếu tin đăng có đầy đủ hình ảnh và video, thì khả năng sẽ thu hút được sự chú ý rất lớn từ khách hàng. Trong khi, hình ảnh không đẹp và hấp dẫn, hay thậm chí là xấu và mờ, thì cho dù nội dung được đầu tư kỹ càng tới đâu cũng khó lòng khiến khách hàng để mắt đến.

Khi đăng tin bất động sản, bạn nên đăng kèm nhiều hình ảnh càng tốt, nhưng cần chú ý chọn những bức ảnh góc đẹp nhất của loại bất động sản đó để người xem có thể thấy được tiềm năng của khu vực. Khi đăng hình ảnh, video, hãy lưu ý các điểm như sau:

  • Có ảnh lối vào mặt trước bất động sản
  • Ảnh góc nhìn tổng thể
  • Ảnh về không gian nối với các tuyến đường hay các phòng
  • Ảnh phải rõ nét, không bị mờ và có đủ ánh sáng

Đăng tin vào khung giờ vàng

Đăng tin bất động sản cũng cần chú ý nên đăng vào khung giờ vàng. Việc lựa chọn thời gian đăng tin này cũng quan trọng không kém nhưng nhiều người đã bỏ qua. Tuy nhiên, chọn thời gian đăng tin mà nhu cầu xem cao nhất sẽ giúp tin đăng bất động sản của bạn tiếp cận được nhiều người nhất.

Trong ngày, lượt xem cao thường phủ đều, nhưng nổi bật là khung buổi sáng 10-11h, buổi chiều từ 2-3h và buổi tối là 9h. Từ 22h đêm đến 6h sáng hôm sau, lượt xem sẽ giảm dần. Theo tìm hiểu, lượt xem trong tuần cao nhất thường là thứ 3 đến thứ 6. Thông thường, thứ 7 và chủ nhật ghi nhận lượt xem thấp hơn.

Xác định giá bán hợp lý

Việc xác định giá bán hợp lý cho loại hình bất động sản của mình là điều đặc biệt quan trọng để người đăng tin có thể tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu. Trước khi quyết định mức giá, bạn có thể tham khảo thông tin giá rao bán, cho thuê hay sang nhượng ở cùng khu vực. Sau đó, hãy dành thời gian đánh giá, so sánh để đưa ra mức giá sao cho phù hợp nhất.

Tiến hành xác minh tin đăng

Đây cũng là bước quan trọng để bạn tạo niềm tin đối với khách hàng. Thực tế, trên nhiều website đăng tin bất động sản như Meeyland, bước xác minh tin đăng rất đơn giản và dễ thực hiện. Có thể tham khảo các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản và truy cập vào trang danh sách tin đăng

Bước 2: Tải lên các tài liệu 

  • Hình ảnh, video mới nhất của bất động sản
  • Chụp ảnh 4 mặt sổ đỏ/ sổ hồng còn hiệu lực và các trang bổ sung, có thể che tên chủ sở hữu (đối với bất động sản bán), còn bất động sản cho thuê thì không cần đính kèm hình chụp sổ đỏ
  • Ảnh chụp 2 mặt của CCCD nếu là chính chủ của bất động sản
  • Tin đăng xác thực sẽ cần có hình thực tế đi kèm hiển thị trên web

Bước 3: Gửi yêu cầu xác thực cho website và chờ đợi trong ít thời gian để được kiểm tra duyệt tin

Đăng ký sử dụng gói tin đăng vip

Một số website đăng tin bất động sản cung cấp gói tin đăng vip. Đây là một lựa chọn đặc biệt dành cho khách hàng muốn tin đăng của mình nổi bật hơn hẳn so với các tin thường khác. Chẳng hạn, gói tin đăng VIP cho phép bạn tải lên nhiều hình ảnh hơn, hay có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, bạn có thể tham khảo gói tin đăng vip (nếu có) để dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. 

Lợi ích khi đăng tin tại Meeyland

Đăng tin tại Meeyland sẽ mang đến cho bạn lợi ích gì? Là một trong những trang web uy tín hàng đầu về đăng tin bất động sản, Meeyland là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi muốn đăng tải thông tin rao bán, cho thuê, sang nhượng các loại hình bất động sản. 

Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp hiệu quả

Meeyland cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả giúp người đăng tin có thể dễ dàng cập nhật thông tin rao bán, cho thuê bất động sản nhanh chóng. Với giao diện chuyên nghiệp - rõ ràng, thông tin đầy đủ, thao tác đơn giản, Meeyland.com hứa hẹn mang đến cơ hội cho người có nhu cầu đăng tin tiếp cận được dịch vụ chuyên nghiệp, để sớm tìm được khách hàng tiềm năng của mình.

Kết nối với nhiều khách hàng có tiềm năng

Khi đăng tin trên website Meeyland, bạn có thể kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng. Bởi lẽ, đây được xem là một trong những trang web uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản, luôn cập nhật đầy đủ các thông tin bất động sản ở khắp mọi nơi tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, Meeyland luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn kết nối với khách hàng mục tiêu hiệu quả và nhanh chóng nhất.

ảnh 6

Đăng tin nhanh chóng dễ dàng

Meeyland có giao diện, bố cục dễ nhìn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp tối ưu. Theo đó, bạn có thể đăng tin bất động sản nhanh chóng trên website chỉ bằng một vài thao tác nhấp chuột đơn giản. 

Lời kết

Trên đây là những gợi ý về cách đăng tin bất động sản hiệu quả cùng lợi ích khi dùng dịch vụ đăng tin tại Meeyland.com. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp người dùng có thể tiếp cận khách hàng dễ dàng và có được thanh khoản với chi phí và thời gian tiết kiệm nhất.

  • Người đại diệnHoàng Mai Chung
  • Giấy ĐKKD số0108867454
  • Cấp lần đầu ngày15/08/2019
  • Nơi cấpSở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội
© 2011-2024 Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land Giấy phép ICP số 4234 / GP-TTĐT do Sở thông tin và truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/12/2020
Tổ chức quản lý trang thông tin điện tử: Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land - Địa chỉ liên lạc: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 02462538566 - Email:
contact@meeyland.com - Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Hoàng Mai Chung