Thương hiệu cá nhân là gì?-[Khóa học: Bí Quyết Kiếm Tiền Từ Môi Giới Bất Động Sản] - Phần 28

Thứ năm, 04/03/2021-17:03

Sau khi các bạn đã xác định được lý do tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành môi giới bất động sản từ những chia sẻ của tôi trong bài trước rồi thì chúng ta cũng sẽ phải tìm hiểu thương hiệu cá nhân trong ngành môi giới bất động sản là gì?

Khóa-học-bí-quyết-kiếm-tiền-từ-môi-giới-bđs-p28

Chính là thương hiệu của cá nhân bạn

Theo cá nhân mình nghĩ rằng thương hiệu cá nhân chính là những gì thuộc về bản thân bạn, tại đây sẽ thể hiện cho sở thích, sở trường, niềm đam mê cũng như tất cả những gì mà bạn muốn bày tỏ với những người môi giới khác. Khi xuất phát việc mình làm thương hiệu cá nhân, mình cũng nghĩ trang website này mình mong muốn chia sẻ khát khao hơn niềm đam mê của mình với ngành môi giới. Rồi mình cũng biết được rằng nếu như những kiến thức của mình trong ngành môi giới bất động sản chỉ giữ cho riêng mình thôi thì 6 7 năm về trước mình cũng đã không viết ra những bài chia sẻ, ngay từ những giao dịch đầu tiên thì mình đã up lên mạng, up lên website để thể thể hiện được niềm đam mê của mình với ngành môi giới bất động sản.

Thể hiện mình là chuyên gia trong ngành

Điều thứ 2 là khi bạn làm thương hiệu cá nhân thì nó sẽ thể hiện bạn là chuyên gia trong ngành trong các subname mình cũng đã làm được điều này, mình cũng đã làm và đưa nó lên website

Đo lường thương hiệu cá nhân

Điều thứ 3 cũng rất quan trọng khi bạn đăng tải lên website cá nhân hay định vị thương hiệu cá nhân phải biết đo lường thương hiệu cá nhân của bạn đến đâu? giá trị mà các bạn đem lại cho những người khác.

Đối với quan điểm của mình thì thương hiệu cá nhân trong ngành môi giới bất động sản giá trị đấy sẽ được đo lường bằng cách mà chúng ta chia sẻ được những kỹ năng chia sẻ được những bài học thành công, cũng như lần giao dịch thành công được đến bao nhiêu khán giả, cũng như là bao nhiêu các bạn đọc.


Đo lường thương hiệu cá nhân
Đo lường thương hiệu cá nhân

Khi mình làm thương hiệu cá nhân trong ngành chỉ đơn giản là một bài viết của mình có thể đến được bao người, việc làm thương là nơi để các bạn thể hiện niềm đam mê, sở thích, thể hiện quan điểm của bạn trong ngành bất động sản.

Thứ hai để cho bạn chia sẻ về thành công hoặc thất bại để những người khác có thể học hỏi được từ bạn và thứ ba nữa nó sẽ được đo lường sự lan tỏa của bạn có đến được bao nhiêu người khác.


Chúc các bạn thành công!

Xem lộ trình khóa học bí quyết kiếm tiền từ môi giới bất động sản - Nguyễn Thị Huế

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

7 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

9 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

10 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

10 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

19 giờ trước