Điều nghiên các khía cạnh của BĐS để tránh rủi ro-[Khóa học: Gia Tăng Lợi Nhuận BĐS Cho Người Vốn Ít] - Phần 15

Thứ hai, 01/03/2021-10:03

Để đánh giá được 1 bất động sản có rất nhiều điều mà chúng ta phải quan tâm, ngoài những yếu tố về pháp lý giống như nội dung bài chia sẻ trước - Kiểm tra pháp lý bất động sản tránh rủi ro, bạn có thể theo dõi lại tạ đây, trong buổi hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn về cách để đánh giá các khía cạnh khác của bất động sản.

khoa-hoc-tang-loi-nhuan-bds-cho-nguoi-co-von-it-p15

Các khía cạnh khác của bất động sản cũng là một phần không nhỏ để giúp mọi giao dịch và mua bán của bạn được trở nên thành công nhất nó sẽ là các yếu tố mang tính chất nhạy cảm

Phong thủy

 Phong thủy đặc biệt quan trọng
Phong thủy đặc biệt quan trọng

Phong thủy của bất động sản ảnh hưởng rất nhiều đến việc mua và bán, nó là 1 bộ môn khoa học cổ xưa ảnh hưởng rất nhiều tới văn hóa tư tưởng phương đông. Vậy trong phong thủy thì phải như thế nào? hướng như thế nào?

Ví dụ bạn là người mạng Thủy thì bạn hợp với Hướng Bắc hướng Nam hay là bạn là người mệnh hỏa thì bạn hợp với hướng nam hướng tây hay là hướng đông?

Có thể trong 1 sản phẩm bất động sản thoạt nhìn ban đầu thì có vẻ thấy hoàn hảo không có bất cứ một điểm yếu nhưng mà phong thủy của nó thì chưa thực sự tốt chẳng hạn như đầu to đuôi nhỏ nó được coi là mảnh đất không thực sự tốt.

Hàng xóm láng giềng

 Lấy những thông tin cần thiết từ hàng xóm láng giềng
Lấy những thông tin cần thiết từ hàng xóm láng giềng

Hàng xóm làng giềng là những người sẽ chung sống với người sở hữu ngôi nhà của bạn và đó cũng chính là điều mà rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện nay thậm chí nó còn được coi là yếu tố then chốt giúp cho việc mua nhà được thuận lợi.

Bạn cần phải tìm hiểu xem hàng xóm xung quanh của mình như thế nào? khi chúng ta đến và xem một bất động sản đó mặc dù thấy bất động sản quá tốt nhưng mà hàng xóm xung quanh có thái độ không thân thiện, không dành cho bạn thiện cảm thì cũng là điều vô cùng khó khăn.

Ngoài ra đối với hàng xóm láng giềng thì họ thuộc các thành phần dân trí như thế nào? những người lân cận xung quanh chúng ta có một trình độ dân trí tương đồng với chúng ta hay không? 

Rồi bạn quan sát xem tệ nạn xung quanh như thế nào có thường xuyên xảy ra cờ bạc, nghiện hút trộm cắp hay không?  Rồi các tệ nạn khác có thể nảy sinh hay không?

Địa thế ngôi nhà có ảnh hưởng thời tiết

 Địa thế ngôi nhà có ảnh hưởng thời tiết
Địa thế ngôi nhà có ảnh hưởng thời tiết

 Điều tiếp theo mà bạn có thể quan tâm chính là vấn đề thời tiết, mưa gió ngập lụt hay không?Ví dụ bất động sản mà chỉ cần mỗi lần mà mưa xuống, bất kể cơn mưa đó dù là to hay nhỏ thôi cũng ngập vào tới nhà thì nó cũng không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn

Để mua và sở hữu được 1 bất động sản tốt nhất chắc chắn rằng các bạn cần phải dành thời gian để nghiên cứu tất cả các khía cạnh này một cách rõ ràng nhất.

Bạn càng trang bị và có được nhiều thông tin bao nhiêu, việc mua bán đất của bạn sẽ thuận lợi bấy nhiêu?  Trước khi có bạn quyết định có nên mua bất động sản này không phải nắm lòng được đầy đủ mọi kinh nghiệm đắt gá.

Khi bắt đầu đi tìm mua nhà thì bạn có thể nhờ một người môi giới giới thiệu. Chắc chắn rằng đó là nghề của họ vì vậy mà không khó khăn để bạn được tiếp cận với những bất động sản đó.

Tổng kết

Một lời khuyên chân thành mà chúng tôi muốn tặng bạn - những nhà môi giới chuyên nghiệp trong tương lai rằng đừng tin vào những gì mà bạn nghe mà hãy dành thời gian để kiểm chứng thực tế chỉ bằng sự quyết đoán và cảm nhận của chính bản thân mình bạn mới có thể tìm ra được những giá trị và bất động sản tốt nhất

Bạn có thể lựa chọn và áp dụng bằng nhiều cách khác nhau như dò la hỏi hàng xóm xung quanh về căn nhà đó như thế nào? Hãy hỏi những người bán hàng xung quanh những người thường xuyên tọa lạc ở khu vực đó họ se cho bạn biết tất cả những thông tin mà không phải nhà môi giới nào cũng có được.

Đừng quên một kinh nghiệm quan trọng là phải đến thăm các bất động sản đó nhiều lần trong ngày vào nhiều thời điểm khác nhau. Có thể là buổi sáng bạn đến, buổi chiều bạn đến, buổi tối bạn đến bạn sẽ hiểu được sự sầm uất đông đúc và nhộn nhịp cũng như chứng kiến được bất động sản vào mọi hoạt động trong ngày. Nó cũng sẽ giúp bạn biết được những chi tiết nhỏ nhất ví dụ như là nắng sẽ chiếu hướng nào vào buổi sáng buổi chiều là nó sẽ chiếu hướng nào?

Rồi có thể là buổi sáng chưa mưa buổi chiều thì có một cơn mưa thì nhà bạn có bị ngập lụt hay không? Đó là cách để giúp ta hạn chế phần nào về những rủi ro mà chúng ta thường gặp khi quyết định sở hữu bất động sản nào đó.

Hi vọng bạn đã nắm bắt được tất cả mọi thông quý giá trong chia sẻ của tôi về bài học hôm nay. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài học tiếp theo

Xem lộ trình khóa học bí quyết gia tăng lợi nhuận bất động sản cho người có vốn ít - Phạm Vũ Bình

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

34 phút trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

1 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

4 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

5 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

6 giờ trước