Tư vấn đàm phán với khách hàng-[Khóa học: Bí quyết đầu tư BĐS cho người ít vốn] - Phần 31

Thứ hai, 07/06/2021-14:06

Chào mừng bạn đã quay trở lại với chuỗi bài viết chia sẻ khóa học của tôi, ở nội dung bài trước tôi đã giúp bạn nắm lòng những điều cần chuẩn bị để đón tiếp khách hàng và ở bài học này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách để bạn có thể tư vấn đàm phán với khách hàng sao cho hiệu quả nhất dựa trên một công thức kỳ diệu đã được tôi lĩnh ngộ trong suốt những năm tháng miệt mài học tập và trải nghiệm của mình.

khoa-hoc-tang-loi-nhuan-bds-cho-nguoi-co-von-it-p31

Chắc chắn khi bạn đã thuộc lòng công thức này nó sẽ giúp cho bạn tạo ra được sự thiện cảm với khách hàng, giúp cho bạn dễ dàng tư vấn cho khách hàng và dễ dàng bán được hàng đó chính là công thức 3B - Bạn - Bàn - Bán.

Bạn - Kết thân làm quen với khách


Bạn - Công thức gắn kết với khách hàng bđs
Bạn - Công thức gắn kết với khách hàng bđs

Với công thức này bạn đừng cố gắng bán hàng ngay cho khách hàng hoặc là cố gắng thuyết phục khách hàng thuê nhà bạn ngay khi bạn vừa mới tiếp xúc với khách hàng mà bạn hãy cố gắng tạo được sự thiện cảm với khách, bạn hãy kết bạn kết thân với khách hàng trước, bạn có thể tìm kiếm những điểm tương đồng khơi gợi những điểm tương đồng của bạn và khách hàng để bạn tạo sự thiện cảm để các bạn kết nối với khách hàng.

Ví dụ: Tôi là tôi nhắm đến các đối tượng khách hàng mà tôi muốn cho thuê là gia đình hay là những cặp vợ chồng có con nhỏ thì tôi thường hay tạo sự tương đồng để gắn kết với khách hàng.

Ví dụ: Tôi thường hay nói là “anh chị có hai gái trùng hợp quá, em hiện tại em cũng có hai bé gái, hay bé gái nhà anh nhìn trông dễ thương quá” hoặc “chị nhà anh làm ở quận 1 ạ, bà xã em cũng làm ở quận 1, nếu mà anh chị thuê nhà của em mà đến quận 1 thì em thấy là rất gần và cũng không quá tốn nhiều thời gian” hoặc là tôi có thể nói là “ anh bằng tuổi em mà anh trẻ qua” đó là những mà phương pháp mà chúng ta tạo ra được sự tương đồng là sự gắn kết khách hàng có được thiện cảm nhất trong mắt khách hàng. 

 Bàn - tạo kết nối khách hàng


Bàn - để hiểu được nhu cầu của khách hàng
Bàn - để hiểu được nhu cầu của khách hàng

Và B thứ hai đó là bàn bước này thực hiện ngay sau khi mà chúng ta tạo được sự kết nối thiện cảm với khách hàng. Khi đã tạo ra sự thân thiện rồi thì chúng ta mới bắt đầu thấu hiểu mong đợi của khách hàng như thế nào khi thuê bất động sản?

Am hiểu được hết mọi nhu cầu rồi từ đó chúng ta sẽ tìm cách tư vấn chia sẻ những lợi ích của bất động sản đó, căn nhà cho thuê đó để mà thỏa mãn được những nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ như chúng ta có thể nói “ Nếu anh thuê nhà em thì anh sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại vì nơi này rất gần với công ty của anh, anh chỉ mất khoảng 10 phút để đi xe máy mà đường này lại thông thoáng và không bị kẹt xe” hoặc là “ nhà em thì chỉ cách siêu thị có vài bước chân ở đây cũng có trường mầm non, nên nếu anh chị thuê thì sẽ rất thuận tiện cho gia đình nhỏ của anh chị cũng như là gia đình mình cũng có thể mua sắm hoặc cho các bé đi học”

 Bán

Thứ ba đó là chúng ta bán, sau khi bạn đã thấu hiểu được lợi ích mà khách hàng mong muốn thấu hiểu được những lợi ích mà họ cần giải tỏa cũng như cần thỏa mãn để mà họ có thể đồng ý thuê  bất động sản của chúng ta thì đây là bước mà chúng ta có thể tư vấn và thuyết phục khách hàng hiệu quả nhất.

Đối với cá nhân tôi cũng thường xuyên áp dụng công thức 3B - Bạn - Bàn - Bán và đã thành công trong hầu hết các dự án. Và nếu các bạn áp dụng thành thục được phương pháp này bạn cũng sẽ đạt được hiệu quả rất cao trong việc tư vấn và thuyết phục khách hàng. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ở những bài học tiếp theo

Xem lộ trình khóa học bí quyết gia tăng lợi nhuận bất động sản cho người có vốn ít - Phạm Vũ Bình

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

1 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

1 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

1 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

11 giờ trước

Động lực từ Fintech

11 giờ trước