Quy trình kinh doanh thành công với thuê cho thuê-[Khóa học: Đỉnh Cao Kiếm Tiền Từ BĐS Thuê Và Cho Thuê] - Phần 4

Thứ hai, 08/03/2021-17:03

Xin chào các bạn trong nội dung bài học trước tôi đã cùng bạn hiểu rõ ràng về hình thức sở hữu thuê và thuê cho thuê và đánh giá những điểm yếu mạnh của mỗi loại hình đó. Và lần quay trở lại này tôi sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn về quy trình triển khai kinh doanh thuê và cho thuê thành công để bạn hình dung được công thức tạo ra lợi nhuận tốt nhất cho mình

khoa-hoc-dinh-cao-kiem-tien-tu-bds-thue-va-cho-thue-p4

Để vận hành quy trình này được hiệu quả nhất chúng ta sẽ phải đi qua 4 bước vô cùng quan trọng. Vậy 4 bước đó là gì?

Xác định sản phẩm dịch vụ

Bước đầu tiên trước khi bắt đầu việc kinh doanh thuê và cho thuê lại các bạn sẽ phải xác định được sản phẩm hay dịch vụ mà các bạn muốn kinh doanh là gì? Trong mô hình thuê và cho thuê có rất là nhiều loại hình kinh doanh và bạn sẽ được chia sẻ tường tận và kỹ lưỡng trong nội dung của các bài học sau.

 Cần xác định mục tiêu kinh doanh của bạn là gì ?
Cần xác định mục tiêu kinh doanh của bạn là gì ?

Tuy nhiên điều quan trọng nhất mà tôi muốn bạn hiểu rõ trong quy trình này chính là khi mới bắt đầu kinh doanh bạn phải xác định mô hình kinh doanh nào? sản phẩm dịch vụ nào là nó phù hợp với tình hình hiện tại? phù hợp với tài chính hiện tại? phù hợp với các điều kiện và kinh nghiệm hiện tại. Trả lời hết được các câu hỏi này chúng ta sẽ bắt đầu xác định các sản phẩm và dịch vụ đó.

Nghiên cứu, test thị trường

Bước thứ 2 cũng được đánh giá là vô cùng quan trọng chính là test, hay gọi là nghiên cứu thị trường. Bạn sẽ test thị trường xem nhu cầu của khách hàng hiện tại có cao trong sản phẩm cung cấp được kinh doanh hay không? 

Đây được đánh giá là 1 trong những bước vô cùng quan trọng vì nếu ta bỏ quên đi bước này chúng ta có thể chọn sai phân khúc chọn dịch vụ không đúng với nhu cầu của khách hàng dẫn tới kinh doanh khó khăn.

Trong mô hình thuê và cho thuê lại cũng vậy thì có đôi lúc chúng ta kinh doanh mô hình này phù hợp cũng có những lúc chúng ta chọn mô hình khác thì phù hợp hơn với với xu thế nhu cầu của khách hàng ở mỗi thời điểm.

Vì vậy việc nghiên cứu thị trường là bước được đánh giá rất quan trọng. Ví dụ như chúng ta giỏi tiếng Anh chúng ta muốn phát triển sản phẩm cho khách nước ngoài thuê để ở thì bạn phải xác định đây là phân khúc nhà cho thuê cho người nước ngoài. 

 Nghiên cứu, test thị trường
Nghiên cứu, test thị trường

Nếu đã xác định các sản phẩm chúng ta kinh doanh cho nước ngoài thì chúng ta phải nghiên cứu thị trường hiện tại xem nhu cầu nhà ở của nước ngoài có cao hay không? và thông thường thì họ sẽ thuê ở đâu? 

Có kế hoạch hoàn chỉnh

Tiếp theo ngoài việc nghiên cứu thị trường bạn cần có được 1 bản kế hoạch hoàn chỉnh về nguồn tài chính, có 1 bản kế hoạch về lợi nhuận mong muốn của chúng ta, có kế hoạch hoàn chỉnh về việc tìm kiếm như thế nào?

Tiếp theo chúng ta sẽ cần phải xác định rõ nguồn lực, nguồn lực rất quan trọng bạn cũng cần phải làm rõ ràng. Bạn phải nắm lòng được nguồn lực tham gia cùng các bạn là ai? một mình hay bạn làm cùng với 2 người, 3 người.

Bạn phải xác định được nếu chỉ có 1 mình thì bạn sẽ gặp những khó khăn trở ngại nào? 2 người 3 người thì họ sẽ hỗ trợ bạn ra sao để mau ra kết quả hơn? Rồi bạn cũng cần phải xác định sức lực, tài chính những người góp vốn với bạn là như thế nào?

Quản lý kinh doanh

Bước cuối cùng và cùng là bước rất quan trọng chính là khi chúng ta vận hành 1 bất động sản thuê và cho thuê rồi bạn cần phải quản lý kinh doanh nó một cách tốt nhất.

Quản lý kinh doanh là việc mà chúng ta cần phải triển khai marketing, quảng cáo tiếp thị, chúng ta cần phải triển khai các chương trình mua bán tư vấn bán hàng làm sao thuyết phục được khách hàng để họ đồng ý thuê căn hộ của chúng ta. Rồi chúng ta phải chăm sóc khách hàng như thế nào để giữ chân người khách hàng đó lâu dài ổn định.

 Quản lý kinh doanh - là bước cuối cùng cực kỳ quan trọng
Quản lý kinh doanh - là bước cuối cùng cực kỳ quan trọng

Tiếp theo chúng ta hải quản lý như thế nào? quản lý tiền thuê ra sao? Nắm lòng được bước thứ 4 này việc kinh doanh của bạn mới ổn định.

Kết luận

Tôi tóm tắt lại với các bạn có 4 bước cho một quy trình triển khai thuê và cho thuê với 4 bước như sau

  • Bước 1: Xác định sản phẩm
  • Bước 2: Nghiên cứu - test thị trường
  • Bước 3: Có kế hoạch hoàn chỉnh
  • Bước 4: Quản lý kinh doanh

Tất cả những bước quan trọng này tôi sẽ tiếp tục chia sẻ đến bạn một cách chi tiết nhất trong nội dung của các bài chia sẻ khóa học sau. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn. Chúc các bạn thành công 

Xem lộ trình khóa học đỉnh cao kiếm tiền từ bất động sản thuê và cho thuê - Phạm Vũ Bình

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

6 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

6 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

7 giờ trước