Xây dựng đội nhóm-[Khóa học: Đầu Tư BĐS Và Mô Hình Thuê - Cho Thuê Lại] - Phần 25

Thứ hai, 12/04/2021-17:04

Ở nội dung bài chia sẻ trước tôi đã cùng bạn nắm lòng đầy đủ những thông tin quan trọng để sử dụng đòn bẩy tài chính thông minh - một trong những yếu tố quan trọng trong đầu tư BĐS bạn có thể quay trở lại để không bỏ lỡ những cách thức quan trọng nhất. Quay trở lại trong những chia sẻ hôm nay tôi sẽ mang tới cho bạn một thông tin vô cùng hữu ích khác.

khoc-hoc-dau-tu-bds-va-mo-hinh-thue-cho-thue-p25

Chắc chắn bạn đã từng nghe qua câu “ muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi nhiều người” trong đầu tư BĐS cũng vậy nếu bạn có được những người cộng sự tài năng, nếu bạn có được những người đồng hành đáng tin cậy chắc chắn bạn sẽ thành công, đó cũng là nội dung bài chia sẻ xây dựng đội nhóm mà tôi sẽ mang tới cho bạn hôm nay. Vậy tại sao phải xây dựng đội nhóm?

Mỗi người đều có thế mạnh riêng

Mỗi người đều có thế mạnh riêng chính vì vậy trong đội nhóm về BĐS có rất nhiều người có kinh nghiệm và những bí quyết khác nhau, có người thì mạnh về nguồn vốn, có người mạnh về môi giới BĐS, có người thì mạnh về làm hợp đồng giấy tờ, có người mạnh về thi công. Đó là cách bạn đi đường dài do đó bạn cần phải có những người thuộc nhiều nhóm khác nhau như thi công,luật sư, cửa hàng bán VLXD, nội thất, những nhà đầu tư có tiền thiếu thời gian muốn tham gia đầu tư với bạn.


Mỗi người đều có thế mạnh riêng sẽ có lợi thế nhất định để kinh doanh
Mỗi người đều có thế mạnh riêng sẽ có lợi thế nhất định để kinh doanh

Khi chúng ta xây dựng đội nhóm chúng ta sẽ có lợi thế nhất định để kinh doanh.  Chẳng hạn khi muốn trang trí có đội decor sẽ rất OK, bởi người ta hiểu mình và giá thành tốt hơn. Rồi khi chúng ta quen được những người bán đồ nội thất sẽ có giá tốt khi công chứng có những người mạnh về công chứng sẽ giúp làm giấy tờ nhanh hơn rồi công an phường cũng vậy, những cán bộ địa chính họ cũng giúp bạn được thành công trong cuộc chơi này.

Thành công hơn

Để thành công trong lĩnh vực BĐS bạn phải có thông tin về quy hoạch sở hữu pháp lý hay hiểu những BĐS có tranh chấp hay không để vào hàng cho chính xác, rồi cần nắm thông tin vĩ mô quy hoạch để định hướng kinh doanh

Từ những sự kết nối này bạn sẽ có thêm những mối quan hệ mới trong BĐS là cuộc chơi nhiều người liên quan tới kiến thức, ai sở hữu được mối quan hệ tốt sẽ thành công hơn.

Phân tán rủi ro 

Nếu bạn muốn đầu tư vào BĐS 10 tỷ mà trong tay có 1 tỷ thì có thể đi vay 80% tuy nhiên sẽ rát rủi ro, nếu chúng ta kết hợp với các nhà đầu tư khác thì sẽ phân tán rủi ro giúp cho bạn tiếp cận được những khoản đầu tư quản lý rủi ro tốt hơn

Hãy mở rộng mối quan hệ của mình nhiều người nhiều lĩnh vực sẽ giúp ích nhiều cho bạn xin chào và hẹn gặp lại

Xem lộ trình khóa học đầu tư BĐS và mô hình thuê - cho thuê lại - Henry Khánh

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

7 giờ trước

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

16 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

16 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

17 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

17 giờ trước