Giới thiệu khóa học giải mã kỹ năng đỉnh cao của môi giới BĐS-[Khóa học: Giải Mã Kỹ Năng Đỉnh Cao Của Môi Giới BĐS] - Phần 1

Thứ ba, 29/06/2021-10:06

Xin chào các bạn tôi lại tiếp tục quay trở lại với bạn đây, ngày hôm nay tôi cam kết mang tới cho bạn một khóa học tuyệt vời mang tên kỹ năng đỉnh cao của môi giới bất động sản từ diễn giả Henry Khánh. 

khoa-hoc-giai-ma-ky-nang-dinh-cao-cua-moi-gioi-bds-p1

Giới thiệu về diễn giả Henry Khánh

Nếu bạn là người đam mê bất động sản thường xuyên theo dõi những nội dung chia sẻ khóa học của tôi chắc chắn bạn đã có được những thông tin của diễn giả Henry Khánh - một người  đã có khoảng 18 năm kinh nghiệm làm nghề hiện tại đang là giám đốc cấp cao của tập đoàn lớn liên quan tới về bất động sản.

Đặc biệt trong quá trình làm việc diễn giả Henry Khánh cũng đã tiếp xúc với rất  nhiều người giỏi trong linh vực bất động sản, các sàn giao dịch cũng như là môi giới và chính bản thân anh trong quá khứ cũng đã từng làm môi giới bất động sản. Chính vì vậy tất cả những kiến thức mà bạn thu được trong khóa học này là vô cùng giá trị, nó được tích lũy qua rất nhiều năm làm nghề trong nước và ngoài nước của anh.

Tổng quát về khóa học

Bất động sản đang là gà đẻ trứng vàng, chính vì vậy đây cũng là một trong những lĩnh vực vô cùng cạnh tranh. Có nhiều người tham gia nhưng tỷ lệ người thành công chỉ chiếm từ khoảng 15 - 20%. Với khóa học tuyệt vời này bạn sẽ trang bị cho mình đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức của cả môi giới truyền thống lẫn hiện đại để phù hợp với hơi thở của thời đại.


Khóa học trang bị cho bạn kinh nghiệm và kiến thức môi giới bđs truyền thống lẫn hiện đại
Khóa học trang bị cho bạn kinh nghiệm và kiến thức môi giới bđs truyền thống lẫn hiện đại

Với kinh nghiệm thực tiễn gần 20 năm, bằng những giá trị thực tiễn và từng trải của mình chắc chắn Henry Khánh sẽ mang tất cả sự tâm huyết của mình trao giá trị đến học viên để họ có được sự thành công nhất.

Nội dung khóa học

  • Với khóa học tuyệt vời này bạn không chỉ nâng cao kỹ năng telesale của mình mà còn thành thạo trong việc SMS Marketing, email marketing và hàng loạt các công cụ digital marketing bá đạo của thời đại 4.0 phát triển rực rỡ
  • Bạn sẽ nắm lòng những bí mật, những kỹ năng kinh điển để chinh phục khách hàng, có được những tư duy, suy nghĩ tích cực để đạt được mục tiêu cao nhất cho mình
  • Bạn sẽ hiểu được con đường ngắn nhất để đến tới thành công tích lũy cho mình những kỹ năng giúp bạn thuận lợi thăng tiến trong suốt cuộc đời này.

Lợi ích của khóa học

  • Kết thúc khóa học này bạn có đầy đủ hành trang để khởi nghiệp bằng chính con đường môi giới bất động sản, kiếm tiền và có thể là rất nhiều tiền.
  • Bạn có thể gia tăng thu nhập của mình một cách đáng kể.
  • Khi tích lũy đầy đủ vốn bạn hoàn toàn có thể trở thành nhà đầu tư, sở hữu những bất động sản giá trị nhất cho mình.
  • Bạn hoàn toàn có đầy đủ kỹ năng để mở sàn giao dịch bất động sản, lãnh đạo và đưa doanh nghiệp ra biển lớn.

Tôi hi vọng rằng với khóa học bạn sẽ tiến nhanh tới con đường thành công, nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, hãy đón chờ những bài chia sẻ của tôi trong nội dung các phần tiếp theo bạn nhé, xin chào và hẹn gặp lại bạn.

Xem lộ trình khóa học giải mã kỹ năng đỉnh cao của môi giới BĐS - Henry Khánh

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

13 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

15 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

15 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

19 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

20 giờ trước