Đỉnh cao bán hàng của bà trùm môi giới Corcoran: Một ngày kiếm được triệu USD nhờ bán những căn nhà không ai mua

Thứ tư, 08/03/2023-09:03
Bà trùm môi giới cũng thừa nhận bản thân đã phải vật lộn với hội chứng kẻ mạo danh đồng thời nói rằng cô ấy cảm thấy mình giống như “một kẻ lừa đảo tuyệt đối” ngay sau khi bán công ty của mình.

Theo 24h, thời gian gần đây, trong một video TikTok cá mập “Shark Tank” của Mỹ Barbara Corcoran cũng đã chia sẻ về một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp bất động sản của cô khi có nguy cơ phá sản. Vấn đề ở đây chính là công ty bất động sản The Corcoran Group có trụ sở được đặt tại Manhattan của cô sở hữu 88 “căn hộ khủng khiếp” đang bỏ trống mà “không ai muốn” mua.

Và với số tiền đặt cọc cao như thế, Corcoran đã cảm thấy chẳng có gì để mất - chính vì thế cô ấy đã nghĩ ra một chiến lược tiếp thị mạo hiểm để có thể bán đi các bất động sản này. 

Corcoran đã quyết định tổ chức một đợt giảm giá mạo hiểm trong thời gian 24 giờ, trong đó tất cả các căn hộ - bất kể khu vực lân cận là gì, kích thước cũng như chất lượng đều sẽ có giá như nhau. Corcoran cũng chỉ phát đi thông báo qua hình thức truyền miệng và tạo ra được một thông tin mang tính ảo tưởng rằng những căn hộ đáng mơ ước không phải vì chúng sang trọng mà bởi vì mọi người đều mong muốn có căn hộ đó. 

Cô cho biết, vào ngày mở bán bản thân có 150 người xếp hàng chờ mua 88 căn hộ đó. Nó đã tạo ra một cơn sốt mua nhà điên cuồng. Cô ấy cũng nói thêm rằng mỗi căn hộ được bán cô đều nhận được 1 triệu USD tiền hoa hồng chảy vào túi chỉ trong thời gian 1 ngày. 


Bà trùm môi giới Corcoran
Bà trùm môi giới Corcoran

Cũng trong thời điểm năm 1991, sau hơn ba thập kỷ thì bài học vẫn còn quan trọng. Corcoran nói rằng: “Mọi người đều mong muốn có được những gì người khác mong muốn nhưng không có ai mong muốn những gì mà không ai muốn”. 

Những doanh nghiệp cùng những người có ảnh hưởng đang ngày nay sử dụng các chiến thuật tương tự khi bay hạng nhất, ở trong các khách sạn sang trọng hay thậm chí đăng ký thẻ tín dụng cung cấp các đặc quyền cụ thể. Nhu cầu cao cũng như số lượng thấp có thể sẽ làm cho các sản phẩm và dịch vụ, sự kiện dường như độc quyền, bất kể chất lượng của chúng như thế nào. 

Cô cũng thường xuyên triển khai những ý tưởng phi truyền thống để có thể duy trì khả năng cạnh tranh ở trong một thị trường khốc liệt trong thời gian 28 năm sở hữu Tập đoàn Corcoran - đây chính là công ty mà cô gây dựng ở tuổi 23 với khoản vay là 1.000 USD từ người bạn trai lúc bấy giờ.

Sau một thập kỷ tránh được phá sản khi bán được 88 căn hộ đó, Corcoran đã bán đi công ty của mình cho công ty bất động sản NRT với mức giá là 66 triệu USD. Bà trùm môi giới cũng thừa nhận bản thân đã phải vật lộn với hội chứng kẻ mạo danh đồng thời nói rằng cô ấy cảm thấy mình giống như “một kẻ lừa đảo tuyệt đối” ngay sau khi bán công ty của mình. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Thị trường bất động sản ghi nhận tín hiệu mới từ lực lượng môi giới

Học môi giới bất động sản cách tiếp cận khách hàng trong năm 2024

Doanh nghiệp môi giới “ồ ạt” tuyển quân khi thị trường bất động sản qua đáy

Môi giới bất động sản không chỉ cần yêu nghề mà phải có sự nỗ lực, kiên trì

Sau Tết Nguyên đán, môi giới đất nền quận 9 “vỡ òa” khi có giao dịch “mở hàng” đầu Xuân

Bất động sản khủng hoảng, môi giới Trung Quốc “tuyệt vọng”: Từng bán nghìn căn/tháng, giờ chật vật tạo dòng tiền để sống sót

Môi giới “tái xuất” thị trường khi bất động sản “khởi sắc”

Người hành nghề môi giới bất động sản phân vân trở lại thị trường

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

7 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

9 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

13 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

15 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

16 giờ trước