Tuổi Dậu hợp hướng nào? Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ

Thứ tư, 01/05/2024-07:05
00:00/00:00
Nam miền bắc
Tuổi Dậu hợp hướng nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi mỗi tuổi, mỗi mệnh đều có hướng “đại cát, đại lợi” khác nhau. Cùng tìm hiểu thông tin này trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu (hay còn là tuổi Gà) là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình. Thường ngoại hình người tuổi Dậu khá thu hút. Đồng thời, họ cũng có cá tính mạnh mẽ, luôn được đánh giá là sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng. 

Tuy nhiên, người tuổi Dậu lại có cái tôi, lòng kiêu hãnh cao nên trong cuộc nói chuyện, người cầm tinh tuổi này sẽ thường cho mình là đúng và áp đặt quan điểm cá nhân vào đối phương. Điều này đôi khi gây ra rắc rối, phiền toái không đáng có. 

Và khi xây nhà, chọn hướng phòng ngủ, phòng làm việc... người cầm tinh tuổi này sẽ luôn đặt ra câu hỏi “người tuổi Dậu hợp hướng nào” để thu hút tài lộc, may mắn.


Người tuổi Dậu trước khi xây nhà, chọn hướng phòng ngủ... nên tìm hiểu phong thủy để rước tài lộc, may mắn. (Ảnh minh họa)
Người tuổi Dậu trước khi xây nhà, chọn hướng phòng ngủ... nên tìm hiểu phong thủy để rước tài lộc, may mắn. (Ảnh minh họa)

Tuổi Dậu hợp hướng nào: Hướng nhà hợp tuổi Dậu

Hướng nhà hợp tuổi Ất Dậu

Những người tuổi Ất Dậu thuộc ngũ hành mệnh Mộc, nam Ất Dậu thuộc Đông Tứ Mệnh còn nữ thuộc Tây Tứ mệnh. Theo đó, hướng nhà hợp đối nam và nữ tuổi Ất Dậu sẽ khác nhau. 

Hướng nhà hợp dành cho nam tuổi Ất Dậu là hướng Đông Nam, Nam, Đông, Bắc. Còn hướng nhà phong thủy cho nữ tuổi Ất Dậu là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Hướng nhà hợp tuổi Đinh Dậu 

Tuổi Dậu hợp hướng nào? Tuổi Đinh Dậu chọn hướng nhà nào thì tốt? Tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Kim, thuộc Tây Tứ mệnh cho nên hướng nhà của tuổi này cả nam và nữ đều giống nhau. Hướng nhà phong thủy dành cho tuổi Đinh Dậu theo phong thủy là hướng Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Dậu 

Theo quy luật Ngũ hành, những người tuổi Kỷ Dậu thuộc mệnh Thổ. Cùng tìm hiểu hướng nhà tốt dành cho nam và nữ Kỷ Dậu dưới đây.

Hướng nhà phong thủy cho nam tuổi Kỷ Dậu sẽ là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Đông, hướng Bắc. Còn hướng nhà phong thủy dành cho nữ tuổi Kỷ Dậu là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. 


Tuổi Dậu hợp hướng nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi xây nhà. (Ảnh minh họa)
Tuổi Dậu hợp hướng nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi xây nhà. (Ảnh minh họa)

Hướng nhà hợp tuổi Tân Dậu

Người tuổi Tân Dậu thuộc ngũ hành mệnh Mộc. Nam Tân Dậu thuộc Đông Tứ mệnh còn nữ thuộc Tây Tứ mệnh. 

Theo đó hướng nhà tốt dành cho nam tuổi Tân Dậu là hướng Đông, hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông Nam. Còn hướng nhà tốt dành cho nữ tuổi Tân Dậu sẽ hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc, Tây. 

Hướng nhà hợp tuổi Quý Dậu

Người tuổi Quý Dậu thuộc ngũ hành mệnh Kim, cả nam và nữ đều thuộc Tây Tứ mệnh cho nên hướng nhà phong thủy sẽ giống nhau. 

Tuổi Dậu hợp hướng nào? Tuổi Quý Dậu hợp hướng nhà nào? Trong phong thủy, hướng nhà hợp tuổi Quý Dậu sẽ là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Tuổi Dậu hợp hướng nào: Hướng phòng ngủ hợp tuổi Dậu

Phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Dậu

Theo ngũ hành, tuổi Ất Dậu thuộc cung Tốn - Mộc, Tây Tứ mệnh. Chính vì thế, các hướng phòng ngủ tốt mà gia chủ Ất Dậu nên chọn đó là Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. 

Gia chủ nên tránh những hướng mang tai họa, thiệt hại về người và của đó là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Dậu

Tuổi Dậu hợp hướng nào khi chọn phòng ngủ? Theo bát quái, người tuổi Đinh Dậu thuộc cung Đoài, Tây Tứ mệnh cho nên các hướng phòng ngủ tốt nên là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây. Các hướng xấu gia chủ Đinh Dậu nên tránh khi đặt phòng ngủ đó là Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Dậu

Trong việc chọn hướng phòng ngủ, người tuổi Kỷ Dậu nên chọn các hướng tốt như Bắc, Đông, Nam, Đông Nam để sức khỏe dồi dào. Các hướng xấu người tuổi Kỷ Dậu nên tránh đó là Tây Bắc, Tây Nam, Tây, Đông Bắc.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Dậu

Theo phong thủy, hướng phòng ngủ tốt cho người tuổi Tân Dậu là hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc, hướng Động. Còn hướng xấu mà gia chủ tuổi Tân Dậu nên tránh đó là hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam, hướng Tây, hướng Tây Bắc.

Phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Dậu

Tuổi Dậu hợp hướng nào khi chọn phòng ngủ? Trong phong thủy, tuổi Dậu nên chọn các hướng phòng ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây để mang đến lợi lộc, công danh, gia đình êm ấm.

Các hướng mà gia chủ tuổi Quý Dậu nên tránh đó là Đông, Bắc, Đông Nam và Nam. Bởi các hướng này sẽ gây ra họa sát thân, thâm hụt tiền tài.


Nếu lựa chọn phòng ngủ cho người tuổi Dậu theo hướng tốt sẽ giúp cho gia chủ gặp may mắn, sự nghiệp hanh thông. (Ảnh minh họa)
Nếu lựa chọn phòng ngủ cho người tuổi Dậu theo hướng tốt sẽ giúp cho gia chủ gặp may mắn, sự nghiệp hanh thông. (Ảnh minh họa)

Tuổi Dậu hợp hướng nào: Hướng phòng làm việc hợp tuổi Dậu

Hướng phòng làm việc hợp tuổi Ất Dậu

Việc lựa chọn phòng làm việc có hướng tốt sẽ giúp cho gia chủ Ất Dậu công việc thuận lợi, thăng tiến trong sự nghiệp. Theo đó, hướng bàn làm việc tốt dành cho tuổi Ất Dậu sẽ là: 

  • Nam tuổi Ất Dậu nên lựa chọn hướng bàn làm việc ở phía Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.

  • Nữ tuổi Ất Dậu nên lựa chọn hướng bàn làm việc ở phía Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Hướng phòng làm việc hợp tuổi Đinh Dậu

Trong phong thủy, hướng phòng làm việc được xem là rất quan trọng đối với gia chủ. Theo đó, những người tuổi Đinh Dậu cũng nên lựa chọn hướng tốt để thu hút tài lộc, công danh xán lạn. 

Hướng bàn làm việc hợp với nam tuổi Đinh Dậu theo phong thủy sẽ là Đông Nam, Đông, Nam, Bắc. 

Còn hướng bàn làm việc đối với nữ tuổi Đinh Dậu theo phong thủy sẽ là Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc.

Hướng phòng làm việc hợp tuổi Kỷ Dậu

Tuổi Dậu hợp hướng nào khi chọn phòng làm việc? Theo phong thủy, nam và nữ tuổi Kỷ Dậu cũng sẽ có hướng bàn làm việc theo phong thủy khác nhau. Cụ thể: 

Nam tuổi Kỷ Dậu thuộc cung mệnh Tốn, Đông Tứ Trạch. Chính vì thế, bàn làm việc đặt ở hướng chính Bắc của căn phòng là tốt nhất. Bên cạnh đó, vận mệnh của mệnh chủ cũng được xem là hợp phong thủy nếu phòng làm việc theo hướng Nam, Đông, Đông Nam.

Kỷ Dậu nữ mạng thuộc cung Khôn, Tây Tứ Trạch, chính vì thế hướng phòng làm việc có sinh khí tốt nhất là hướng Đông Bắc. Ngoài ra, gia chủ là nữ tuổi Kỷ Dậu cũng có thể chọn hướng phòng làm việc về một số hướng phong thủy đẹp như Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.


Hướng phòng làm việc tốt hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Dậu công việc được suôn sẻ. (Ảnh minh họa)
Hướng phòng làm việc tốt hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Dậu công việc được suôn sẻ. (Ảnh minh họa)

Hướng phòng làm việc hợp tuổi Tân Dậu

Chọn hướng phòng làm việc tốt dành cho người tuổi Tân Dậu sẽ giúp cho gia chủ tràn đầy năng lượng và sáng tạo trong công việc. Theo đó, các hướng tốt dành cho nam và nữ tuổi Tân Dậu sẽ là: 

Nam mạng tuổi Tân Dậu nên chọn hướng phòng làm việc để công việc thuận lợi, công danh sự nghiệp hanh thông như hướng Đông Nam, Nam, Đông, Bắc. 

Còn nữ mạng tuổi Tân Dậu khi chọn phòng làm việc phong thủy nên theo hướng Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

Hướng phòng làm việc hợp tuổi Quý Dậu

Tuổi Dậu hợp hướng nào? Tuổi Quý Dậu hợp hướng phòng làm việc nào? Theo phong thủy, hướng bàn làm việc tốt sẽ giúp cho gia chủ có sự thông minh, minh mẫn và lãnh đạo tốt. 

Phòng làm việc phong thủy tốt dành cho nam tuổi Quý Dậu nên theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Còn nữ mạng Quý Dậu nên chọn phòng làm việc theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

Tuổi Dậu hợp hướng nào: Hướng phòng bếp hợp tuổi Dậu

Trong phong thủy nhà ở, việc thiết kế nhà bếp là khâu quan trọng hàng đầu. Bởi theo quan niệm của phong thủy, nếu hướng đặt bếp phù hợp thì sẽ hóa giải được các điều xấu và mang đến tài lộc, công danh thăng tiến cho gia chủ. Cùng tìm hiểu tuổi Dậu hợp hướng nào? Đâu là hướng phòng bếp tốt cho người tuổi Dậu? 

Những hướng bếp tốt theo phong thủy dành cho người tuổi Kỷ Dậu, Ất Dậu đó là hướng Đông Bắc, Nam, Đông Nam.

Còn hướng bếp tốt theo phong thủy dành cho tuổi Đinh Dậu, Quý Dậu sẽ là hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. 

Hướng bếp tốt dành cho tuổi Tân Dậu theo phong thủy là hướng Bắc, hướng Nam, Đông Nam, Đông. 


Phong thủy phòng bếp cũng rất quan trọng đối với người tuổi Dậu. (Ảnh minh họa)
Phong thủy phòng bếp cũng rất quan trọng đối với người tuổi Dậu. (Ảnh minh họa)

Lời kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin tổng quát về tuổi Dậu hợp hướng nào? Hy vọng với những thông tin trên đã giúp cho gia chủ tuổi Dậu biết mình hợp hướng nào để có kế hoạch xây nhà, chọn phòng ngủ, phòng làm việc... hợp phong thủy.

Phạm Thị Tâm
Theo: kinhdoanhvaphattrien.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Công thức để “tiền đẻ ra tiền” của chàng trai lương 10 triệu đồng/tháng

Những vấn đề cần tránh trong trang trí nhà để khỏi tốn cả trăm triệu

Giá nhà mặt phố Hà Nội tăng đột biến trong quý I/2024

Chứng khoán VPS chỉ ra những sai lầm trong đầu tư chứng khoán

“Vùng an toàn không phải là lương và đi làm 8 tiếng mỗi ngày”

Văn phòng cho thuê: Cạnh tranh về giá chưa phải yếu tố tiên quyết

Condotel ồ ạt giảm giá tại các thủ phủ du lịch vẫn vắng khách

TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần dùng biện pháp thương mại với thị trường vàng

Tin mới cập nhật

Công thức để “tiền đẻ ra tiền” của chàng trai lương 10 triệu đồng/tháng

5 giờ trước

Giá nhà mặt phố Hà Nội tăng đột biến trong quý I/2024

5 giờ trước

Những vấn đề cần tránh trong trang trí nhà để khỏi tốn cả trăm triệu

6 giờ trước

Chứng khoán VPS chỉ ra những sai lầm trong đầu tư chứng khoán

6 giờ trước

“Vùng an toàn không phải là lương và đi làm 8 tiếng mỗi ngày”

7 giờ trước