Mua xe tuổi Giáp Tý 1984 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1984 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Giáp Tý 1984 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Giáp Tý 1984 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Có nhiều chủ nhân tuổi Giáp Tý 1984 thiếu sự nghiên cứu kỹ lưỡng xem mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984 đẹp. Tuy nhiên, quý vị phải đặc biệt cân nhắc việc chọn màu xe, tuyệt đối tránh xa màu sắc kỵ.

Tuổi Giáp Tý 1984 hợp với màu xe gì?

  • Màu trắng, xám, ánh kim hoặc ghi: Người sinh năm Giáp Tý vốn thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu bản mệnh như trắng, xám, ánh kim hoặc ghi. Đây là màu thể hiện tính bản lĩnh, quyết đoán và thông minh của người tuổi Tý. Xe sơn màu hành Kim giúp tinh thần của chủ sở hữu được minh mẫn, lạc quan nhưng lại không đem tới nhiều may mắn.
  • Màu  vàng và nâu đất: Màu tương sinh với Kim sẽ thu hút vận may, tài lộc hơn. Giáp Tý có thể chọn những xe màu mang hành Thổ như vàng và nâu đất (do Thổ sinh Kim). Đây là các màu phổ biến được nhiều người yêu thích, nên nhà sản xuất luôn tung ra các kiểu dáng khác nhau nên tuổi Tý có rất nhiều sự chọn lựa.

Xe có màu sắc Thổ mang tính sang trọng, hiện đại đem tới nhiều vận khí tốt cho chủ nhân Giáp Tý. Chủ xe sẽ không thường xuyên gặp phải tình trạng hỏng hóc, công việc được thuận lợi, tinh thần vui vẻ và lạc quan. Một chiếc xe có màu hợp mệnh làm tăng sự tự tin và an toàn hơn cho chủ nhân.





Người sinh năm Giáp Tý vốn thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu bản mệnh như trắng, xám, ánh kim hoặc ghi
Người sinh năm Giáp Tý vốn thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu bản mệnh như trắng, xám, ánh kim hoặc ghi

Tuổi Giáp Tý 1984 kỵ với màu xe gì?

Để cuộc sống không phải gặp nhiều sóng gió, cản trở đến giai đoạn phát triển sự nghiệp. Giáp Tý phải tuyệt đối tránh chọn các màu đại kỵ. 

  • Màu đỏ, tím và hồng: Theo ngũ hành thì Hỏa khắc Kim, tuổi Giáp Tý cũng phải tránh các màu đỏ, tím và hồng thuộc Hoả. Chú ý từ bước chọn màu để Giáp tý tránh được nhiều điều xui xẻo, xe bị va quệt hay chủ xe bị phân tán tài lộc.
  • Màu đen, xanh dương: Dựa trên nguyên tắc tương sinh Kim sinh Thuỷ nên Tý không nên chọn màu thuộc mệnh Thuỷ. Bởi khi đó, Kim sẽ truyền sức sống cho Thuỷ đồng nghĩa xe sẽ hút năng lượng vận khí tốt của chủ, khiến sức khỏe bạn bị suy kiệt, đi đường có thể gặp nhiều rủi ro.
  • Màu xanh lá đậm và xanh lá nhạt: Được xem là màu kỵ với hành Kim do chúng thuộc hành Mộc. Xe màu xanh lá khiến người tuổi Tý bị hao hụt tiền bạc, hay gặp chuyện không may trong quá trình tham gia giao thông, công việc không thuận lợi, tâm trạng dễ cáu gắt.

Tuổi Giáp Tý mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984 luôn là thắc mắc của nhiều người. Để chọn được ngày đẹp thì Giáp Tý cần tuân thủ những nguyên tắc sau:

  • Ngày đẹp thích hợp để Giáp Tý chọn đi mua xe vào những ngày tương sinh hoặc ngày tương hợp. Ngày tương sinh với người sinh 1984 chắc ngày thuộc hành Thổ, Và như đã biết, ngày tương hợp ở đây là ngày thuộc bản mệnh Kim.

  • Giáp Tý tuyệt đối không xem xe vào những ngày xấu trong tháng như ngày Tam Nương, Nguyệt kỵ, Thọ Tử, Sát Chủ, Vãng Vong,...

  • Ngày Tý được coi là ngày Xung Thái Tuế, tuổi Giáp Tý nhớ tránh chọn xem vào ngày này.

  • Bên cạnh đó, ngày Mùi tức là ngày lục Hại với Giáp Tý được xem là ngày xấu không thích hợp để mua xe tuổi 1984.





Giáp Tý tuyệt đối không được xem xe vào những ngày xấu 
Giáp Tý tuyệt đối không được xem xe vào những ngày xấu 

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Giáp Tý 1984

Để việc đặt mua xe đạt kết quả tốt đẹp, tuổi Tý phải nhớ xem mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984 là hợp phong thuỷ để nhận được nhiều lợi ích. Thứ nhất là đảm bảo hài hòa và cân bằng các yếu tố tác động từ âm dương ngũ hành, chúng ta có thể xem kỹ ngày trước khi thực hiện mua xe. 

Ở Việt Nam, rất đề cao việc xem ngày khi có ý định tổ chức các sự kiện quan trọng như cưới hỏi, động thổ hoặc làm nhà và việc mua xe cũng tương tự vậy. Chọn ngày khi mua xe giúp tuổi Giáp Tý cảm thấy an tâm, nâng cao tinh thần, tạo ra nhiều năng lượng tích cực tăng năng suất chất lượng công việc, tránh được nhiều vận xui và tự tin hơn khi ra đường. 

Mặt khác, chọn ngày mua xe còn giúp tuổi Tý có nhiều may mắn, tài lộc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.





Để việc đặt mua xe đạt kết quả tốt đẹp, tuổi Tý phải xem mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984 là hợp phong thuỷ
Để việc đặt mua xe đạt kết quả tốt đẹp, tuổi Tý phải xem mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984 là hợp phong thuỷ

Kết luận

Ngày nay chiếc ô tô, xe máy là phương tiện di chuyển không thể thiếu nên có rất nhiều người sinh năm Giáp Tý đứng giữa nhiều sự lựa chọn không biết nên mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1984. Bởi nó ảnh hưởng đến quá trình sử dụng lâu dài của chủ xe, sức khoẻ và cả sự nghiệp.

Trên đây là những kiến thức được tổng hợp từ những nguồn uy tín, tuy nhiên chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng sẽ đã giải đáp được nhiều thắc mắc  giúp quý vị tuổi Giáp Tý có thêm nhiều kinh nghiệm trong lựa chọn xe phù hợp.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

10 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

11 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

16 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

17 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

19 giờ trước