Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Thứ tư, 31/01/2024-17:01
Gần đến Tết Nguyên đán, biệt thự của dàn sao Việt dần được ''thay áo'' để chào đón năm mới 2024. Những hình ảnh mới nhất của căn nhà khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và cảm thán vì quá đỗi xinh xắn và lung linh.

Tết Nguyên đán đang tới rất gần, thời điểm này, nhiều người đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa, đón không khí Tết sớm về với tổ ấm của mình. Các sao Việt cũng không thể “ngồi yên” khi liên tục đăng tải các hình ảnh decor Tết tại tổ ấm của mình.

Noo Phước Thịnh decor biệt thự 20 tỷ, góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân

Trong không khí hân hoan của những ngày cận Tết Nguyên đán, Noo Phước Thịnh cũng khiến dân tình thêm háo hức và phấn khởi khi khoe không gian bên trong căn biệt thự hơn 20 tỷ ở quận 2 (TP. Hồ Chí Minh) của mình.

Theo đó, căn nhà của nam ca sĩ sinh năm 1988 được trang hoàng lộng lẫy với nhiều loại hoa xinh xắn. Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh cũng không quên bày tỏ sự bất ngờ khi thấy không gian sống của mình được “thay áo”.


Quanh nhà có rất nhiều bình hoa xinh xắn
Quanh nhà có rất nhiều bình hoa xinh xắn

Được biết, mẹ của nam ca sĩ chính là người đã trang hoàng cho căn biệt thự này. Theo Noo Phước Thịnh chia sẻ, khi về đến nhà anh rất bất ngờ khi thấy không gian được dọn dẹp và chăm chút ngăn nắp. 

Tổ ấm của Noo Phước Thịnh được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu be và nội thất gỗ ấm áp. Nam ca sĩ còn sắm thêm những chiếc đèn chùm, đèn để bàn sang trọng giúp cho không gian thêm phần lung linh.

Để căn biệt thự tràn ngập không khí Tết, mẹ của Noo Phước Thịnh đã sử dụng 3 loại hoa đều mang gam màu hồng - tím chủ đạo là: hoa đào, hoa ly và hoa thanh liễu. Hai cành đào phai được mẹ Noo Phước Thịnh cắm trong bình gốm và đặt trên kệ tủ và bàn uống nước. Hai bình hoa thanh liễu hồng được bày trên bàn ăn. Còn bình hoa ly cũng được chọn lọc và chăm chút vô cùng tỉ mỉ.


Góc nào trong căn nhà cũng ngập tràn hương sắc của mùa xuân
Góc nào trong căn nhà cũng ngập tràn hương sắc của mùa xuân

Không chỉ riêng năm nay mà Tết nào, Noo Phước Thịnh cũng trang hoàng nhà cửa đón năm mới cùng mẹ. Mỗi năm, căn nhà của nam ca sĩ lại được tô điểm bằng những loại hoa khác nhau, có năm là tuyết mai trắng, hoa huệ đỏ, năm lại là hoa mai vàng rực rỡ một góc nhà. Phải công nhận một điều rằng, những bình hoa tươi thắm đã giúp căn biệt thự rộng rãi của Noo Phước Thịnh thêm phần sinh động và ngập tràn sắc xuân.


Năm ngoái, Noo Phước Thịnh chọn hoa đào và tuyết mai để chơi Tết
Năm ngoái, Noo Phước Thịnh chọn hoa đào và tuyết mai để chơi Tết

Bạn bè nam ca sĩ nhận xét: "Thích cái cách anh flex cái nhà", "Lung linh lộng lẫy thế bạn ơi, nhìn không khí Tết nhất quá rồi", "Nhà mẹ đẹp quá trời quá đất à", "Ấm cúng thực sự, như này không muốn đi đâu thiệt"... Trong khi đó, người hâm mộ còn khen ngợi sự khéo léo của mẹ Noo Phước Thịnh và thi nhau hỏi mẹ nam ca sĩ có "tuyển dâu" không.

Từ trước tới nay, Noo Phước Thịnh rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh nơi ơi chốn ở của mình. Hình ảnh bên ngoài biệt thự sang trọng ở quận 2 từng được cam ca sĩ “flex” qua những cảnh vui tươi đón xuân, nhưng đây là lần hiếm hoi anh chủ đích khoe không gian trong nhà sang xịn chẳng kém khách sạn.

Diva Hồng Nhung khoe không khí Tết tại căn penthouse mới tậu ở TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, diva Hồng nhung đã đăng tải hình ảnh decor Tết tại căn penthouse mới tậu vào cuối năm 2023 vừa qua. Được biết, căn penthouse của “cô Bống” nằm trên tầng cao nhất của một căn chung cư cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh. Dù mới chỉ hé lộ một số góc trong căn hộ nhưng nhiều người đã phải ấn tượng bởi cách bài trí đậm chất nghệ thuật. 

Theo đó, không gian phòng khách được diva Hồng Nhung chú trọng đầu tư nội thất với bộ sofa nhiều màu sắc. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn treo rất nhiều trang, album,... trong nhà hệt như phòng triển lãm.


Không khí Tết tại căn penthouse của nữ ca sĩ
Không khí Tết tại căn penthouse của nữ ca sĩ

Đáng chú ý, mới đây Hồng Nhung đã “flex” không khí Tết tại căn penthouse của mình với cành đào huyền khiến netizen trầm trồ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cành đào này được một người bạn mang từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh để căn nhà vẫn có vẻ đẹp đặc trưng của mùa xuân miền Bắc.

Cành đào được nữ ca sĩ đặt trong phòng khách là điểm nối với khu vực bếp. Nhìn từ bếp ra sẽ là không gian với view thành phố thoáng đãng, còn nếu nhìn từ ngoài vào, căn hộ được nhận xét là vừa mang nét truyền thống, vừa hiện đại và cực chất nghệ.


Cành đào huyền ấn tượng mang từ Hà Nội vào tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật
Cành đào huyền ấn tượng mang từ Hà Nội vào tạo nên không gian đậm chất nghệ thuật

Trong một số bài đăng trước đó, Hồng Nhung thường khoe những góc trong căn hộ mới của mình. Trong đó, điểm mà cô thích nhất là khu vực ban công rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn ngắm trọn TP. Hồ Chí Minh. Nữ diva cũng trồng thêm nhiều hoa và cây xanh để khu vực này thêm phần “chill”, phù hợp làm nơi thư giãn vừa thưởng trà vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp.


Phòng hoạ nhạc của nữ ca sĩ
Phòng hoạ nhạc của nữ ca sĩ

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết mới “khai trương” thêm phòng họa nhạc ngay trong penthouse. Cô háo hức chia sẻ: Xin Flex phòng nhạc họa mới của nhà Bống.“Mượn rượu tỏ tình” chút chút đầu xuân, khơi nguồn cảm hứng!. 

Từ những hình ảnh có thể thấy phòng họa nhạc của Hồng Nhung được thiết kế mở và rất thoáng. Tại đây, cô đặt một chiếc sofa đỏ kiểu cách cùng với những nhạc cụ âm nhạc phục vụ cho quá trình sáng tạo nghệ thuật của mình. Trên tường còn treo những bức tranh trông cực “nghệ”, giúp không gian thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn.


Phòng ngủ lắp đặt cửa kính, view bao trọn thành phố
Phòng ngủ lắp đặt cửa kính, view bao trọn thành phố

Biệt thự 30 tỷ của gia đình Hồ Ngọc Hà trang hoàng lộng lẫy đón Tết

Căn biệt thự trị giá 30 tỷ nằm ở ven sông Sài Gòn của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với hoa tươi và nhiều phụ kiện decor mang đậm sắc Tết. Những hình ảnh mới nhất của căn nhà đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ và cảm thán vì quá đỗi lung linh.


 
 

Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà có diện tích mặt tiền rộng rãi, Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để trang trí cho khu vực này. Cụ thể, ở cổng ra vào, Hà Hà cho treo đèn lồng đỏ phía trên mái vòm của giàn hoa giấy. Những tán cây cũng được treo vải đỏ vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đặt 8 chậu cúc vạn thọ vàng dọc lối dẫn vào nhà để thay cho lời chào đón khách đến thăm nhà.

Chưa hết, bên cạnh cửa ra vào còn có một khu vực dành riêng cho việc “chụp choẹt sống ảo”. Cụ thể, gia đình Hồ Ngọc Hà cho thiết kế một tấm phông có in dòng chữ “Tết Giáp Thìn 2024” nổi bật. Tại đây, nữ ca sĩ cho đặt một chiếc ghế gỗ nhỏ, 2 bên có thêm chậu cúc vạn thọ để mọi người có thể chụp ảnh kỷ niệm đón năm mới.


Khu vực chụp ảnh được thiết kế vô cùng bắt mắt
Khu vực chụp ảnh được thiết kế vô cùng bắt mắt

Chưa dừng ở đó, bên trong căn biệt thự, Hồ Ngọc Hà cũng không quên mua hoa Tết về cắm. Năm nay, nữ ca sĩ lựa chọn mận rừng trắng thay vì đào và mai. Cành mận nhà Hà Hồ có dáng cao, nhiều nụ, chắc chắn đến Tết sẽ nở hoa vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, cô còn bày thêm những bình hoa tulip nhỏ nhắn trên bàn uống nước để không gian thêm phần sinh động và ngập tràn hương sắc mùa xuân.


Hà Hồ không quên sắm hoa về chơi Tết
Hà Hồ không quên sắm hoa về chơi Tết

“Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết

Nghệ sĩ Vân Dung là danh hài đất Bắc đã quá quen thuộc với khán giả. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ để lại ấn tượng với những vai diễn đa dạng, từ đanh đá đến duyên dáng đều đủ cả. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến xuân về, vai diễn Táo Y tế của Vân Dung trong chương trình Táo Quân luôn được khán giả trông đợi.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Táo Quân năm nay không có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Về phía nghệ sĩ Vân Dung vẫn chưa có chia sẻ về thông tin này, thay vào đó cô đăng tải clip đu trend ngày vui vẻ với con trai, qua đó cũng hé lộ không khí Tết tại nhà.

Trong đoạn clip, Vân Dung và Nhím (tên thật là Long Vũ, sinh năm 2001) đứng nhảy vui nhộn trong phòng khách của căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Có thể thấy, căn hộ của nữ nghệ sĩ có tông màu trắng chủ đạo.


Căn nhà đã ngập tràn không khí Tết
Căn nhà đã ngập tràn không khí Tết

Để mang Tết về nhà, Vân Dung đã đặt một chậu quất nhỏ ở bàn tiếp khách. Đáng chú ý, ở góc nhà là một chiếc đèn led hình cây, vừa tạo nên không khí lễ hội vừa mang đến cảm giác ấm cúng cho cả ngôi nhà.

Trước đó, vào năm 2021, nghệ sĩ Vân Dung cũng đã chia sẻ những hình ảnh trong một căn hộ khác của mình cũng có phong cách tương tự. Cô cho biết, mỗi căn nhà đều được mình tự tay lựa chọn và đầu tư tỉ mỉ, tạo nên sự đồng điệu trong phong cách lẫn kiểu dáng.

"Nếu không làm nghệ sĩ có lẽ tôi sẽ làm thiết kế nội thất, bởi tôi rất mê những món đồ trang trí trong gia đình của mình" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.


 
 

Hoa hậu Thùy Tiên tự tay dọn nhà đón Tết Giáp Thìn

Tết Nguyên đán 2024 đã cận kề, dù bận bịu công việc nhưng Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn cố gắng dành thời gian để chăm chút và dọn dẹp nhà cửa. Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, nàng hậu sinh năm 1998 đã đăng tải clip ghi lại quá trình tổng vệ sinh căn hộ chung cư của mình. Đồng thời, thông qua clip này, dân tình cũng được dịp chiêm ngưỡng kỹ hơn căn hộ mà người đẹp đình đám Vbiz này đang sinh sống.


Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Năm nay, có vẻ như Thùy Tiên quyết định dọn nhà sớm hơn mọi năm để tiện lợi trong việc sắp công việc. Theo đó, nàng hậu tự tay thực hiện từ A đến Z các công việc như quét nhà, rửa bát đĩa, lau dọn đồ đạc,... để sẵn sàng chào đón năm mới Giáp Thìn.

Được biết, Thùy Tiên đang sống tại một căn hộ ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Qua hình ảnh chia sẻ, có thể thấy được diện tích thoáng đãng và rộng rãi của ngôi nhà. Căn chung cư của người đẹp nhà Sen Vàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng kết hợp nâu chủ đạo. Đáng nói, dù được biết đến là một trong những nàng hậu kiếm nhiều tiền nhất nhì Vbiz nhưng không gian sống của Thùy Tiên lại không hề xa hoa, lộng lẫy mà đơn giản và bình dị đến bất ngờ.


Một góc nhỏ trong phòng ngủ được Thùy Tiên tiết lộ
Một góc nhỏ trong phòng ngủ được Thùy Tiên tiết lộ

Cùng với thiết kế chung của căn hộ, phòng ngủ của Thùy Tiên cũng rất đơn giản và tinh tế. Toàn bộ căn phòng được sơn tông trắng, các món đồ nội thất như tủ trang điểm, đèn ngủ, tủ đầu giường, ghế , rèm cửa,...  cũng phải ''tone sur tone'' với màu sắc chủ đạo.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Chàng trai 9X chi 70 triệu đồng sửa nhà trong 10 ngày, không gian sống bao phủ cực nhiều cây cối

Tin mới cập nhật

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

2 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

3 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

4 giờ trước

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng: Vingroup sẽ không bao giờ buông bỏ VinFast vì đó là sứ mệnh, danh dự và tương lai

4 giờ trước

Người dân sẽ mất nhiều thời gian hơn để sở hữu được nhà ở

5 giờ trước