Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Thứ sáu, 23/02/2024-10:02
Không chỉ có giá trị đắt đỏ, cơ ngơi của dàn hậu Việt còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và cực kỳ có gu.

Theo Phụ nữ số, sau quá trình làm việc chăm chỉ, những Hoa và Á hậu Việt đã sở hữu cho mình nhiều thành quả ấn tượng, trong đó không thể không nhắc đến những căn penthouse bạc tỷ tọa lạc tại các vị trí đắc địa. Không những thế, cơ ngơi của dàn người đẹp này còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và cực kỳ có gu.

Penthouse sang xịn view Landmark 81 của Hoa hậu Phương Khánh 

Sinh ra trong một gia đình bình thường, không ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Phương Khánh đã lấn sân vào con đường showbiz từ sớm và đạt được một số thành công nhất định. Theo đó, Hoa hậu Phương Khánh là người Việt đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2018. 


Hoa hậu Phương Khánh
Hoa hậu Phương Khánh

Ở tuổi 29, Hoa hậu Phương Khánh sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” khi không chỉ sở hữu căn biệt thự đắt đỏ ở khu nhà giàu, nàng hậu này còn khiến cư dân mạng nể phục khi “tậu” một căn penthouse với view ngắm toàn thành phố. Được biết, căn nhà của người đẹp sinh năm 1995 nằm trong một khu chung cư cao cấp ở quận 2 (TP. Hồ Chí Minh) - nơi tập trung rất nhiều khu đô thị hạng sang.


 
 

Căn hộ cao cấp này có view nhìn toàn thành phố
Căn hộ cao cấp này có view nhìn toàn thành phố

Căn penthouse của Hoa hậu Phương Khánh được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với gam màu trắng - nâu làm chủ đạo. Ngôi nhà được người đẹp bài trí nhiều đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng. Thay vì tường bao, xung quanh nhà được thiết kế có nhiều mặt kính lớn tạo nên cảm giác thoáng đãng và rộng rãi.

Đặc biệt, từ ban công của căn penthouse phóng tầm mắt ra có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố tấp nập, ngắm các công trình bạc tỷ như: Landmark 81, Bitexco, sông Sài Gòn. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, ước tính căn penthouse của Hoa hậu Phương Khánh có giá thị trường khoảng 35 tỷ đồng.


 
 

Sở hữu căn penthouse cực “chill” này, nàng hậu thường tổ chức tiệc và những workshop dạy làm đồ handmade cho bạn bè và người thân tại đây.

Ngoài căn penthouse nói trên, Hoa hậu Phương Khánh còn sở hữu một căn biệt thự trắng ở Quận 2 (TP. Hồ Chí Minh). Cơ ngơi của nàng hậu là một trong những biệt thự bề thế trong khu nhà giàu này.

Căn biệt thự của Hoa hậu Phương Khánh mang màu trắng chủ đạo với phần cổng được dựng cao và cô cùng kín đáo. Bên trong khuôn viên có một hồ bơi lớn và nhiều bàn ghế xung quanh. Đây cũng là nơi Phương Khánh thường chụp ảnh, thêu và tập thể thao hoặc đọc sách. 


Biệt thự của Hoa hậu Phương Khánh ở Quận 2, TP.HCM
Biệt thự của Hoa hậu Phương Khánh ở Quận 2, TP.HCM

Biệt thự được thiết kế gồm 2 tầng rộng rãi, bên trong trang trí nội thất sang trọng. Phòng bếp có diện tích lớn với đầy đủ thiết bị phục vụ công việc nội trợ. Với vị trí đắc địa cũng như độ bề thế như vậy, nhiều người cho rằng căn biệt thự của Hoa hậu Phương Khánh phải có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng penthouse tinh tế đến từng chi tiết của Á hậu Phương Anh và chồng tiến sĩ

Được biết, sau khi kết hôn, Á hậu Phương Anh cùng ông xã tiến sĩ đã chuyển về sống chung trong một căn hộ sang trọng ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Ngôi nhà mà người đẹp này đang sinh sống là một căn penthouse có diện tích vô cùng rộng rãi với lối thiết kế Parisian sang trọng và tinh tế.


Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp sinh không ngần ngại tiết lộ các không gian bên trong tổ ấm của mình để mọi người cùng chiêm ngưỡng và nhận về không ít lời trầm trồ, khen ngợi của cư dân mạng.

Theo chia sẻ của Á hậu Phương Anh, căn penthouse này do chính hai vợ chồng cô cùng lên ý tưởng thiết kế để phù hợp với sở thích cũng như thói quen sinh hoạt của gia đình. Theo đó, ngôi nhà được sơn gam màu be kết hợp với tông đen trắng của nội thất tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại tuyệt đối.


Không gian phòng khách chính trong căn penthouse của vợ chồng Á hậu Phương Anh
Không gian phòng khách chính trong căn penthouse của vợ chồng Á hậu Phương Anh

Bên cạnh đó, căn penthouse này không chỉ rộng rãi mà còn gây ấn tượng với chiếc view bao trọn thành phố, để người đẹp có thể ngắm bình minh và hoàng hôn mỗi ngày. 

Với diện tích ấn tượng, penthouse của vợ chồng Á hậu Phương Anh còn có thêm bể bơi và sân vườn rộng rãi ngoài ban công. Tại đây, người đẹp nhà Sen Vàng thường xuyên tổ chức các bữa tiệc và trồng nhiều loại cây cảnh tạo không gian xanh mát. Chiếc bể bơi cũng là nơi Phương Anh cùng chồng thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ.


Một vài góc trong căn nhà được người đẹp sinh năm 1997
Một vài góc trong căn nhà được người đẹp sinh năm 1997

Phía bên trong căn hộ của vợ chồng Á hậu Phương Anh có đến 2 phòng khách khác nhau. Trong đó, phòng khách bên trên tầng được bài trí đơn giản, gọn gàng nhưng vô cùng ấm áp. Tại đây, người đẹp cho ốp sàn gỗ tạo ra cảm giác gần gũi và thân thiện hơn. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Á hậu Phương Anh đã dành rất nhiều tâm huyết để decor nhà cửa đón năm mới. Cô mua rất nhiều loại hoa tươi về để chưng trong nhà.


Ban công thoáng đãng của căn nhà
Ban công thoáng đãng của căn nhà

Đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phương Anh gây ấn tượng với khán giả không chỉ qua ngoại hình mà còn bởi thành tích học tập “khủng”. Cô từng là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP. Hồ Chí Minh), đạt giải 3 học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách khoa TP HCM. Tháng 3/2021, Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống Quản lý Thông tin của đại học RMIT. Cô thành thạo nhiều ngoại ngữ như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, đạt IELTS 8.0. Á hậu Phương Anh hiện theo đuổi công việc người mẫu, MC, BTV truyền hình.

Khám phá căn penthouse 21 tỷ của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại trung tâm Thủ đô

Là một trong những nàng hậu hoạt động năng nổ nhất nhì Vbiz, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi loạt thành tích nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Một trong những thành quả của quá trình nỗ lực kể từ khi đăng quang của cô chính là căn penthouse rộng 130m2 được người đẹp “tậu” vào năm 21 tuổi.


Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Được biết, căn hộ mà Hoa hậu Lương Thùy Linh sở hữu có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm Hà Nội, tọa lạc trên tầng 39 - 40 của tòa nhà sang trọng với view bao trọn Hồ Tây. 

Căn penthouse gây ấn tượng với không gian sáng sủa, rộng rãi cùng thiết kế hiện đại. Xung quanh căn hộ được bố trí nhiều cửa sổ lớn để có thể đón ánh sáng tự nhiên, khi kết hợp với màu ghi, be cùng hệ thống nội thất bên trong càng làm nổi lên vẻ ấm áp và trang nhã.


Tổng diện tích của căn nhà lên đến 130m2 với thiết kế hiện đại cùng không gian rộng thoáng
Tổng diện tích của căn nhà lên đến 130m2 với thiết kế hiện đại cùng không gian rộng thoáng

Lương Thùy Linh trang trí phòng khách bằng loạt đồ nội thất có kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Bộ sofa màu nâu trở thành điểm nổi bật trong căn phòng mà nàng hậu dùng để đón tiếp người thân, bạn bè. Hầu hết nội thất đều mang gam màu ấm tạo nên cảm giác cân bằng.

Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là hệ tủ gỗ nối liền bàn bếp. Sự kết hợp này không chỉ giúp phân chia các khu vực mà còn là cách để nàng hậu vừa có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng vừa theo dõi các chương trình TV ưa thích. Tại không gian nhà bếp, Lương Thùy Linh cho thiết kế một hệ tủ lớn, phía trước là đảo bếp hình chữ nhật giúp tiện lợi cho việc nấu nướng mỗi ngày.


Phòng khách là khu vực chiếm diện tích lớn nhất trong căn nhà, đồng thời nối liền với phòng bếp và phòng ăn
Phòng khách là khu vực chiếm diện tích lớn nhất trong căn nhà, đồng thời nối liền với phòng bếp và phòng ăn

Tại phòng ngủ master có tông màu nâu - đen ấm áp với hệ tủ đa ngăn được thiết kế kịch trần khép kín. Sàn phòng ngủ được trải thảm màu be vừa mang lại cảm giác sang trọng vừa tạo nên tính thẩm mỹ cho tổng thể. 

Mặc dù hiếm khi khoe trọn không gian riêng tư này, nhưng chỉ cần ngắm nhìn vài góc trong các bức hình check-in mà Hoa hậu Lương Thùy Linh đăng tải là có thể tưởng tượng ra diện tích rộng rãi của căn phòng.


 
 

Không chỉ mạnh tay chi tiền decor, nàng hậu sinh năm 2000 này còn trang bị cho tổ ấm của mình nhiều đồ điện tử và đồ gia dụng hiện đại để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp nội thất gỗ cho không gian sống để ngôi nhà luôn tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện mỗi khi trở về. Với việc sở hữu căn penthouse này, Lương Thùy Linh là một trong số ít những nàng hậu “tậu” nhà trước tuổi 25.

Ở tuổi 24, Lương Thùy Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vừa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vừa thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo đuổi hình tượng người phụ nữ thành công, độc lập, Lương Thùy Linh đang từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường sự nghiệp. Đồng thời, cô cũng không quên duy trì đam mê nghệ thuật để ngày càng thành công và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn đến công chúng.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Chàng trai 9X chi 70 triệu đồng sửa nhà trong 10 ngày, không gian sống bao phủ cực nhiều cây cối

Tin mới cập nhật

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

3 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

4 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

5 giờ trước

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng: Vingroup sẽ không bao giờ buông bỏ VinFast vì đó là sứ mệnh, danh dự và tương lai

5 giờ trước

Người dân sẽ mất nhiều thời gian hơn để sở hữu được nhà ở

5 giờ trước