"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Thứ bảy, 20/01/2024-19:01
Cùng làm dâu nhà hào môn, nhiều mỹ nhân Vbiz đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh và xa hoa bên trong những ngôi biệt thự triệu đô khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Làm dâu hào môn, những mỹ nhân Việt không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng cưng chiều hết mực mà các phu nhân hào môn Vbiz còn khiến công chúng trầm trồ khi hé lộ cơ ngơi hoành tráng. Ngắm nhìn biệt thự của dàn sao như Lan Khuê, Bảo Thy, Tăng Thanh Hà,... khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” vì quá lộng lẫy.

Biệt thự triệu đô tọa lạc giữa khu nhà giàu của vợ chồng Bảo Thy

Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ Bảo Thy đang sống trong căn biệt thự thiết kế theo kiểu cổ điển, sang trọng với gam màu trắng chủ đạo. Được biết, căn nhà nằm ở khu đô thị hạng sang, tọa lạc tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 


Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy
Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, mọi người đều choáng ngợp trước sự nguy nga, hoành tráng của căn biệt thự của gia đình Bảo Thy. Phía trong căn nhà được trang trí bằng nhiều nội thất sang trọng. Khuôn viên căn biệt thự còn có hồ bơi riêng vô cùng rộng lớn và sang chảnh, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô rất sợ mùi clo trong bể bơi, vì vậy ông xã Bảo Thy đã biến bể bơi này thành bể bơi nước biển trong nhà. Trong cơ ngơi xa hoa này, “công chúa bong bóng” còn có riêng một phòng chứa những món hàng hiệu đắt đỏ.


 
 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tận dụng không gian để trồng rau xanh. Cô từng chia sẻ: "Thy không bao giờ ngờ được từ 1 cô gái không biết tí gì bếp núc, nhà cửa mà sau hơn 5 tháng kết hôn, Thy đã nấu ăn và chăm sóc nhà cửa rất giỏi. Còn tự tay trồng được cả 1 vườn rau không thiếu loại nào".


 
 

Lan Khuê sống trong dinh thự dát vàng cùng chồng đại gia

Sau khi chính thức về chung một nhà, Lan Khuê và ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn đang sinh sống tại căn biệt thự dát vàng ở TP. Hồ Chí Minh. Được biết, ngôi nhà này được nam doanh nhân chuẩn bị để cả hai sinh sống sau khi kết hôn. 

Về vị trí, dinh thị nằm ở khu đắc địa có view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn. Từ bên ngoài nhìn vào, cơ ngơi của vợ chồng Lan Khuê được nhiều người ví von như một tòa “cung điện trắng”. Sự bề thế của nó cũng được thể hiện qua những hình ảnh mà Lan Khuê đăng tải trên mạng xã hội.

Dinh thự được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy màu trắng làm chủ đạo. Không gian bên trong được thiết kế rộng rãi và sử dụng nhiều nội thất đắt đỏ để trang trí. Thậm chí, có nhiều vật dụng còn được dát vàng càng làm nổi bật lên sự sang trọng, quý phái như hoàng gia.


Lan Khuê và chồng sống tại căn biệt thự bề thế như cung điện
Lan Khuê và chồng sống tại căn biệt thự bề thế như cung điện

Vợ chồng Lan Khuê còn dành riêng khoảng sân rộng với nhiều cây xanh, hướng về phía sông Sài Gòn, thiết kế cả đài phun nước, trông tổng thể như một công viên thu nhỏ. Mỗi dịp Lan Khuê check-in sống ảo tại căn dinh thự đều khiến ai cũng phải trầm trồ.


Chồng Lan Khuê dành khoảng sân để xây công viên thu nhỏ cho con vui chơi
Chồng Lan Khuê dành khoảng sân để xây công viên thu nhỏ cho con vui chơi

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2012, Lan Khuê liên tục gặt hái được nhiều thành công. Trong suốt những năm làm nghề, cô luôn được các nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí first face, vedette trong các show diễn thời trang.


Biệt thự của vợ chồng Lan Khuê toạ lạc ở khu vực nhà giàu quận 2
Biệt thự của vợ chồng Lan Khuê toạ lạc ở khu vực nhà giàu quận 2

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lan Khuê bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018. Chồng Lan Khuê sinh năm 1987 là con cháu một gia đình bề thế, giàu có ở TP. Hồ Chí Minh. Sau khi du học tại Canada về, John Tuấn Nguyễn tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình.

Sau hơn 5 năm về chung nhà, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hiện đang có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người mơ ước.

Dinh thự “không phải dạng vừa” của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Doanh nhân phố núi Cường Đô La nổi tiếng với gia thế khủng, nhưng bà xã Đàm Thu Trang cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Sau khi kết hôn, cặp đôi dọn về sống chung tại căn biệt thự tại Quận 7 (TP. Hồ Chí Minh). 

Căn biệt thự này được hoàn thành vào năm 2019, có diện tích rộng rãi, thiết kế độc đáo với mặt tiền có đường dốc thoai thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1. Với thiết kế đặc biệt, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách rồi xe sẽ được hạ xuống gara sau. Với tone màu xám - đen ấn tượng, mặt tiền tầng 1 nhìn không khác gì khách sạn sang trọng. 


Nhà của Cường Đô La khi lên đèn vào buổi tối
Nhà của Cường Đô La khi lên đèn vào buổi tối

Không gian bên trong nhà rất rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Giữa nhà là một khoảng giếng trời lớn, giúp toàn bộ không gian căn biệt thự tràn ngập ánh sáng. Vợ chồng đại gia phố núi cũng trồng rất nhiều cây xanh để vừa tạo cảnh quan đẹp mắt vừa giúp làm sạch không khí.


Phòng ăn được vợ chồng Đàm Thu Trang được thiết kế tối giản, hướng nhìn ra bên ngoài có cây xanh
Phòng ăn được vợ chồng Đàm Thu Trang được thiết kế tối giản, hướng nhìn ra bên ngoài có cây xanh

Không gian mở bên ngoài cũng là nơi Đàm Thu Trang thường xuyên cho con gái Suchin ra tắm nắng, chơi đùa. Ngoài ra, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn thiết kế nhiều không gian để trưng bày bộ sưu tập yêu thích, thiết kế phòng xem phim tại gia để cả nhà giải trí. Bên cạnh đó còn có phòng tập gym để phục vụ nhu cầu giải trí, rèn luyện thể lực. Đây cũng là nơi trưng bày những chiếc máy bay đắt tiền Cường Đô La sưu tầm.


Gara cho gia đình đậu xế xịn
Gara cho gia đình đậu xế xịn

Biệt thự trắng tinh tế của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Năm 2012, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà chính thức bước chân vào nhà hào môn khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của  tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Hà Tăng chọn ở riêng trong một căn biệt thự triệu đô sang trọng ở Quận 2 (TP. Hồ Chí Minh).

Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống của mình lên mạng xã hội. Có thể thấy, tổ ấm của vợ chồng Hà Tăng được xây dựng, thiết kế với 2 tông màu chủ đạo đen và trắng. Căn nhà nhìn khá giống với những biệt thự châu Âu tân cổ điển với diện tích rộng rãi, đủ không gian sinh hoạt cho hoạt động của các thành viên trong gia đình.


Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà
Biệt thự nhà Tăng Thanh Hà

Không gian phòng khách rộng rãi, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Các thiết kế lấy cảm hứng châu Âu cổ điển nhã nhặn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Trong đó, góc cầu thang trong căn nhà là một trong những nơi sống ảo yêu thích của vợ chồng Hà Tăng. Trên Instagram, nàng ngọc nữ có cả một bộ sưu tập những bức ảnh khoe outfit với góc chụp này.


Một trong những nơi sống ảo yêu thích của vợ chồng Hà Tăng
Một trong những nơi sống ảo yêu thích của vợ chồng Hà Tăng

Với thiết kế mở khiến mọi góc trong căn nhà đều ngập tràn ánh sáng. Tầng 1 là phòng khách và nhà bếp. Không gian phòng bếp gọn gàng rộng lớn với bàn ăn dài và là nơi tụ tập thường xuyên của nữ diễn viên cùng bạn bè.

Ngoài ra, bên trong biệt thự còn có những phòng riêng dành cho việc tập yoga, không gian vui chơi của các con, bể bơi ngoài trời cùng dàn bếp nướng đắt tiền phục vụ những bữa tiệc nướng BBQ.


 
 

Không chỉ là một biệt thự triệu đô, cơ ngơi nhà Tăng Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi sở hữu khuôn viên xanh mát với nhiều loại hoa cỏ, cây ăn trái bốn mùa, mang đến cảm giác gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên. Diện tích khu vườn không quá rộng, nhưng được sắp xếp và phân bổ mọi thứ rất gọn gàng, sạch sẽ. Ngoài thời gian làm việc, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh chăm sóc khu vườn nhỏ của mình lên mạng xã hội. 


Tăng Thanh Hà thiết kế một khoảng vườn nhỏ để trồng rau sạch và các loại hoa
Tăng Thanh Hà thiết kế một khoảng vườn nhỏ để trồng rau sạch và các loại hoa

Có thể thấy, biệt thự của vợ chồng Tăng Thanh Hà không chỉ có thiết kế đầy tính thẩm mĩ và tiện nghi mà còn mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình. Dù vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhiều năm qua nhưng nàng ngọc nữ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của nàng giải trí và công chúng với cuộc sống vừa xa hoa, vừa giản dị đáng ngưỡng mộ.

Nhà chồng Hà Tăng là gia tộc nức tiếng và sở hữu khối tài sản khủng. Năm 2015, đài KBS của Hàn Quốc từng thực hiện phóng sự bên trong ngôi nhà của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi không gian sống của nhà chồng Hà Tăng được phát sóng đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.


Ngôi nhà của gia đình chồng Hà Tăng được đài KBS của Hàn Quốc ghi hình và phát sóng
Ngôi nhà của gia đình chồng Hà Tăng được đài KBS của Hàn Quốc ghi hình và phát sóng

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu, từ cánh cổng cho đến phòng làm việc của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đều được bố trí những vật dụng cao cấp và được dát vàng. Chưa dừng lại ở đây, bố chồng Tăng Thanh Hà còn xây dựng khu vui chơi ngay trong nhà bao gồm bể bơi nhân tạo, sân tennis,.... và sở hữu rất nhiều đồ vật giá trị.

Trong phóng sự, ông xã Hà Tăng cũng vui vẻ giới thiệu dàn siêu xe khủng của gia đình với hàng loạt thương hiệu như Rolls-Royce, Mercedes-Benz. Louis Nguyễn cũng không ngần ngại "khoe" du thuyền hạng sang vô cùng tiện nghi và hiện đại của gia đình.

Biệt thự với view bao trọn thành phố của gia đình Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trong số các nàng Hậu, Đặng Thu Thảo được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”  nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo dọn về sống cùng chồng trong một căn biệt thự hoành tráng nằm trên khu đất vàng giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.


Nhà của vợ chồng Đặng Thu Thảo khá bề thế và rộng rãi, còn có nhiều cây xanh
Nhà của vợ chồng Đặng Thu Thảo khá bề thế và rộng rãi, còn có nhiều cây xanh

Căn biệt thự này thuộc dạng bề thế nhất nhì ở khu đất đắt đỏ này. Từ ngoài nhìn vào, căn biệt thự nhà Trung Tín có 3 tầng, thiết kế chú trọng sinh thái, nhiều khoảng không gian cho cây xanh.


Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên check-in tại căn biệt thự sang trọng
Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên check-in tại căn biệt thự sang trọng

Là một người kín tiếng trong truyện đời tư, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ hé lộ một vài góc bên trong căn nhà. Và đúng như phong cách của Đặng Thu Thảo và ông xã, nội thất của ngôi biệt thự này khá tinh tế và tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và ấm cúng. Căn biệt thự còn có view bề thế, bao trọn thành phố.


Căn biệt thự còn có view bề thế, bao trọn thành phố
Căn biệt thự còn có view bề thế, bao trọn thành phố

Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo hạn chế tham gia showbiz và dành thời gian chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống của nàng hậu vẫn được khán giả chú ý và quan tâm. Nàng hậu hiện tại có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên ông xã và hai nhóc tỳ đáng yêu.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Chàng trai 9X chi 70 triệu đồng sửa nhà trong 10 ngày, không gian sống bao phủ cực nhiều cây cối

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

1 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

1 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

5 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

6 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

7 giờ trước