Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Thứ tư, 28/02/2024-15:02
"Flex" một vài góc nhà cũng đủ thấy cơ ngơi của dàn diễn viên trong phim “Đào, phở và piano” ngoài đời xịn cỡ nào.

Những ngày gần đây, bộ phim “Đào, Phở và Piano” bỗng trở thành hiện tượng hot được nhiều người “săn lùng” vé để đi xem. Điều này khiến bộ phim “lội ngược dòng” từ việc chỉ có một số suất chiếu cố định giờ đã liên tục cháy vé trong đường đua phim Tết. Thậm chí, “Đào, Phở và Piano” còn vượt qua tác phẩm “Mai” của Trấn Thành để trở thành phim hot nhất trên mạng xã hội.

Hòa chung không khí này, dàn diễn viên trong phim cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi tác phẩm được công chúng đón nhận. Không chỉ thể hiện xuất sắc trong phim, mà ngắm nhìn cơ ngơi của một số diễn viên trong phim, cộng đồng mạng phải trầm trồ cảm thán: “Chỉ biết ước”!

Cơ ngơi bạc tỷ của Tuấn Hưng: Nhà cổ đối diện Hồ Gươm, villa 50 tỷ view biển Hội An

Vốn là ca sĩ nổi tiếng, lần này, Tuấn Hưng góp mặt trong “Đào, Phở và Piano” với vai nhân vật công tử ăn chơi, nhà giàu thời xưa của hà Nội. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ dự án này đã thắp lên niềm đam mê diễn xuất trong anh.


Tuấn Hưng vào vai công tử ăn chơi trong "Đào, phở và piano"
Tuấn Hưng vào vai công tử ăn chơi trong "Đào, phở và piano"

Trong phim, Tuấn Hưng vào vai công tử còn cuộc sống ngoài đời của anh cũng giàu có không kém. Được biết, nam ca sĩ xuất thân là trai Hà Nội, có nhà mặt phố Hàng Khay, view nhìn thẳng ra Hồ Gươm. 

Cũng giống như nhiều nhà phố cổ khác, căn nhà 3 tầng của Tuấn Hưng cũng có diện tích khá khiêm tốn. Tuy nhiên, giá trị của nó không hề nhỏ do nằm ở vị trí đắc địa mặt tiền là đường lớn, xung quanh với hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ. 


Mặt tiền căn nhà cổ trên phố Hàng Khay của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng
Mặt tiền căn nhà cổ trên phố Hàng Khay của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

Không gian bên trong căn nhà tuy nhỏ nhưng gọn gàng, ngăn nắp, đúng phong cách người phố cổ và vẫn giữ được nét cổ điển thống nhất với bên ngoài căn nhà. Nội thất bên trong nhà hầu hết được làm hoàn toàn bằng gỗ nổi bật trên nền sơn trắng. Nam ca sĩ vẫn thường xuyên ghé thăm và chăm sóc căn nhà trên phố Hàng Khay. Trước đó, Tuấn Hưng thường tổ chức những show diễn ngay tại ban công nhà mình và được rất nhiều fan hâm mộ đến thưởng thức.

Mặc dù sở hữu căn nhà với vị trí đắc địa, nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng lại sinh sống chủ yếu cùng vợ con tại căn biệt thự nằm trong một khu đô thị cao cấp tại Hà Nội. Vợ chồng Tuấn Hưng lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển nhưng vẫn có những món đồ nội thất hiện đại, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia chủ.


Diện tích bên trong không quá lớn nhưng vẫn giữ được giá trị cổ qua các món đồ nội thất
Diện tích bên trong không quá lớn nhưng vẫn giữ được giá trị cổ qua các món đồ nội thất

Được biết, căn nhà này được vợ chồng Tuấn Hưng mua vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020. Tổng thể căn nhà có tone màu trắng, nội thất tiện nghi được lựa chọn cực kỳ phù hợp với toàn bộ biệt thự. Phòng bếp và bàn ăn liền kề nhau. Bếp có quầy bar rộng, bàn ăn với sức chứa khoảng gần 10 người. Mỗi không gian lại được trang bị hệ đèn chiếu sáng khác nhau khiến không gian càng trở nên lung linh hơn.


Khu vực phòng ăn sang chảnh, cao cấp
Khu vực phòng ăn sang chảnh, cao cấp

 
 

Vốn là những người yêu thích cây, hoa nên phía trước nhà, nam ca sĩ dành một khoảng sân rộng, bày trí nhiều cây cảnh có giá trị. Bên cạnh đó còn có thêm một hồ cá, xung quanh trồng nhiều loại hoa rực rỡ. Tại các tầng đều có ban công riêng ngập tràn hoa cỏ và là nơi thư giãn cực chill.


Góc ban công cực chill của vợ Tuấn Hưng
Góc ban công cực chill của vợ Tuấn Hưng

Phía trước nhà có hồ cá, trồng nhiều cây cảnh
Phía trước nhà có hồ cá, trồng nhiều cây cảnh

Năm 2022, Tuấn Hưng khoe tặng vợ một căn biệt thự view biển ở Hội An khiến dân tình trầm trồ. Trên trang cá nhân thời điểm đó, nam ca sĩ đăng tài loạt hình ảnh chụp căn biệt thự cùng những dòng chia sẻ: "Năm nay, chúng ta đã thay đổi suy nghĩ vì thấy cái lúc này mình cần và thích là sự bình yên với mong muốn đi chơi đâu cũng có tất cả các thành viên trong gia đình cùng đi. Thế là sau một đêm cùng bàn bạc, tính toán thì quà kỷ niệm ngày cưới chúng ta tặng nhau là ngôi nhà hạnh phúc, tâm huyết của 2 vợ chồng may mắn được thực hiện lại quá trùng hợp và cơ duyên. Một căn nhà nhìn thẳng ra biển ở vùng biển An Bàng - Hội An. Biển xanh cát trắng với bầu trời xanh ngát. Ông bà nội ngoại thoải mái nghỉ ngơi, các con tha hồ vui đùa. Thật tuyệt vời".


Căn biệt thự có hồ bơi riêng
Căn biệt thự có hồ bơi riêng

 
 

Một mặt hướng biển, chỉ cách vài bước chân
Một mặt hướng biển, chỉ cách vài bước chân

Được biết, căn biệt thự này tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bãi biển An Bàng, đầy đủ tiện tích cùng không gian sống chuẩn thượng lưu. Mặc dù không tiết lộ quá nhiều về nội thất bên trong, nhưng qua một số hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, cư dân mạng ai nấy đều phải trầm trồ với độ “khủng” của căn biệt thự này.

Tổ ấm của bà bán phở trong “Đào, Phở và Piano” ngoài đời xịn cỡ nào?

Trong “Đào, Phở và Piano”, ngoài gương mặt mới như nữ chính Cao Thị Thùy Linh (sinh năm 2003) thì dàn diễn viên thực lực như NSƯT Trần Lực, NSND Trung Hiếu, Doãn Quốc Đam,... cũng nhận được nhiều lời khen từ người xem. Ngoài ra, cũng phải kể đến sự góp mặt của vợ chồng nữ diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn. Cả hai đảm nhận vai diễn vợ chồng bán phở, dù không có quá nhiều đất diễn nhưng lại mang đến một nét chấm phá cho toàn bộ phim. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng được diễn chung trong một tuyến nhân vật.


Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn trong vai ông bà bán phở
Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn trong vai ông bà bán phở

Ngoài đời, vợ chồng diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình gần 30 năm bên nhau. Sự cố gắng, nỗ lực xây dựng cơ ngơi của cả hai cũng khiến dân tình trầm trồ.

Hiện tại, cặp đôi diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn và các con đang sống trong một cơ ngơi hoành tráng, nhà lầu với diện tích khá rộng cùng nội thất hiện đại. Đây là thành quả trong năm 2023 của vợ chồng nữ diễn viên. Dù không lộ quá nhiều, nhưng nhìn những không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp, cộng đồng mạng đều bày tỏ sự ấn tượng vì sự tiện nghi, khang trang của căn nhà.


Phòng khách rộng rãi, nội thất hiện đại
Phòng khách rộng rãi, nội thất hiện đại

Khu bếp kết hợp phòng ăn được làm theo tone màu sáng, đầy đủ tiện nghi
Khu bếp kết hợp phòng ăn được làm theo tone màu sáng, đầy đủ tiện nghi

Tổng thể căn nhà có tone màu sáng, riêng phòng bếp kết hợp thêm màu xanh tại điểm nhấn. Mọi thứ được diễn viên Nguyệt Hằng và chồng bày trí, sắp xếp một cách khoa học, phù hợp với sinh hoạt chung của nhà có nhiều thành viên. Không chỉ vậy, vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn còn thiết kế một chiếc thang máy nhỏ trong nhà để tiện di chuyển.

Đáng chú ý, đây là căn nhà thứ 4 mà hai vợ chồng diễn viên “tậu” trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng nhau. Được biết, cặp đôi Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã cùng nhau trải qua thời điểm ở những ngôi nhà nhỏ chỉ vỏn vẹn 10m2 ở phố Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), đến căn nhà lớn hơn một chút khoảng 17,8m2 ở phố Đội Cấn (Hà Nội). Sau đó, vì có thêm thành viên nhí, nên vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn chuyển sang căn hộ 111m2 và cho đến cơ ngơi nhà lầu xịn sò hiện tại.


 
 

Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn kết hôn vào năm 1996, những ngày đầu hai vợ chồng gặp khá nhiều khó khăn về tài chính. Cặp đôi từng tiết lộ, 12 năm về chung một nhà mới sở hữu được căn nhà đầu tiên. Trước đó, có thời điểm đã phải đi thuê nhà và thay đổi chỗ ở liên tục. Do đó, cơ ngơi hiện tại là thành quả của việc hoạt động nghệ thuật, kinh doanh của hai vợ chồng.


Cặp vợ chồng đầu tư mạnh cho không gian sống với thang máy trong nhà, nhiều món đồ xịn sò
Cặp vợ chồng đầu tư mạnh cho không gian sống với thang máy trong nhà, nhiều món đồ xịn sò

Không phải một tác phẩm thương mại được quảng bá rầm rộ, bộ phim “Đào, Phở và Piano” bất ngờ gây sốt khắp mạng xã hội. Kịch bản phim lấy bối cảnh trận chiến đông xuân kéo dài 60 ngày đêm từ cuối năm 1946 đến đầu năm 1947 ở Hà Nội. Chuyện phim theo chân chàng dân quân Văn Dân (Doãn Quốc Đam đảm nhận) và chuyện tình với nàng tiểu thư đam mê dương cầm tên Thục Hương (Cao Thị Thùy Linh đóng). Khi những người khác di tản lên chiến khu, họ quyết định cố thủ lại mảnh đất thủ đô đã hoang tàn vì bom đạn, mặc cho nhiều hiểm nguy đang chờ đợi trước mắt.

Mỗi nhân vật trong "Đào, Phở và Piano" đều mang một số phận, câu chuyện riêng. Điểm chung của họ là tinh thần lạc quan, tích cực giữa những bộn bề, đổ nát và khắc nghiệt của chiến tranh. Cùng nhau, những nhân vật này đã tạo nên những nét chấm phá cho một bức tranh về một Hà Nội vừa hào hùng mà cũng không kém phần lãng mạn giữa bom đạn chiến tranh. Trong thời điểm tối tăm nhất, bên cạnh lòng yêu nước đang sục sôi, tất cả vẫn không quên những điều tươi đẹp của cuộc sống, như hương thơm nức mũi của bát phở mới nấu hay nét hồng phai trên những cành đào nở rộ chào xuân sang.

Ngoài góc nhìn đầy tính lãng mạn về cuộc chiến đau thương, điểm sáng khác của tác phẩm này là kịch bản tròn trịa với các nhân vật được xây dựng tốt, tình tiết phát triển hợp lý. Tổng thể, từ mở đầu, diễn biến, cao trào đến kết thúc đều diễn ra trọn vẹn, tạo được sự hưng phấn cho người xem.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Chàng trai 9X chi 70 triệu đồng sửa nhà trong 10 ngày, không gian sống bao phủ cực nhiều cây cối

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

3 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

5 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

6 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

9 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

10 giờ trước