Chiêm ngưỡng căn penthouse 8 tỷ của Vũ Dino: Choáng ngợp trước khu bếp không khác gì siêu thị mini

Thứ tư, 03/08/2022-09:08
Từng có thời gian, Vũ Dino cảm thấy vô cùng áp lực trong quá trình hoàn thiện căn penthouse có giá 8 tỷ của mình. Vốn là một KOL có tiếng trên mạng xã hội, anh chàng 9x gặp không ít những bình luận trái chiều khi đăng tải những hình ảnh về thiết kế 3D căn hộ trong mơ. 

Vũ Dino có tên là Đặng Anh Vũ có kênh youtube Dinology, là một trong những food blogger được yêu thích tại Việt Nam. Anh chàng sinh năm 1992 tại Moscow (Nga), hiện đang là cái tên không quá xa lạ với nhiều người, đồng thời là một trong những influencer có sức ảnh hướng lớn tại nước ta. 

TỔNG HỢP NHÓM BẾP

Ban đầu, anh chàng 9x một mình vào Nam lập nghiệp với công việc Marketing. Sau một thời gian làm việc, Vũ Dino cảm thấy bản thân còn có nhiều điều chưa được khai phá. Chính vì thế, anh muốn chuyển hướng sang làm một điều gì đó sáng tạo, truyền cảm hứng hơn. 

Chính vì thế, Vũ Dino quyết định theo đuổi niềm đam mê nấu ăn của mình. Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của mình, hiện tại anh chàng 30 tuổi đã gặt hái được một số thành tích đáng ngưỡng mộ như: Kênh YouTube với gần nửa triệu subscriber, trang Facebook cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi.


“Tổ ấm” của Vũ Dino được thiết kế theo kiểu trang nhã, tối giản, mang đậm phong cách wabi- sabi của Nhật
“Tổ ấm” của Vũ Dino được thiết kế theo kiểu trang nhã, tối giản, mang đậm phong cách wabi- sabi của Nhật

Đáng chú ý, năm 2020 ở tuổi 28, Vũ Dino đã tậu cho mình một căn penthouse thông tầng ở tầng 23, 24 tại một tòa nhà sang - xịn - mịn ở TP.HCM. Được biết, căn nhà này có diện tích 246m2 và được anh “chốt đơn” với giá 8 tỷ đồng. Thực tế, Vũ Dino đã ấp ủ giấc mơ xây dựng căn nhà này từ rất lâu. Anh chàng đưa ra mục tiêu sẽ xây được nhà để “an cư lạc nghiệp” trước năm 30 tuổi.

Chàng food blogger từng bộc bạch rằng: “Đây là căn nhà mình đã đặt rất nhiều tâm huyết, từ việc lên ý tưởng thiết kế, phác bản thảo cho tới khi thi công đều có sự đóng góp của mình nên hi vọng có thể chia sẻ được ít nhiều ý tưởng đến các bạn đang có ý định làm nhà”.

Thế nhưng, có một căn nhà rồi tự mình thiết kế, decor theo đúng ý mình là điều vô cùng tuyệt vời nhưng không hề dễ dàng chốt nào. Sau khi xem mua được nhà lại còn phải thiết kế nội thất, mua đồ, sắp xếp vô cùng đau đầu và tốn kém thời gian. Thậm chí, việc phân vân, cân nhắc giữa quá nhiều lựa chọn cũng khiến Vũ Dino bị stress. 


Khi khám phá bên trong căn nhà của Vũ Dino có thể dễ dàng nhận ra những thiết kế đều có hình cong và uốn lượn vô cùng mềm mại
Khi khám phá bên trong căn nhà của Vũ Dino có thể dễ dàng nhận ra những thiết kế đều có hình cong và uốn lượn vô cùng mềm mại

Từng có thời gian, anh chàng 9x cảm thấy khá áp lực trong quá trình hoàn thiện căn penthouse mới của mình. Vốn là một KOL có tiếng trên mạng xã hội, anh chàng 9x gặp không ít những bình luận trái chiều khi đăng tải những hình ảnh về thiết kế 3D căn hộ trong mơ. Tuy nhiên, đây là trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng sẽ phải trải qua để có thể học được cách tiếp thu có chọn lọc, sau đó giữ lại cho mình những điều thật sự cần thiết. 

“Tổ ấm” của Vũ Dino được thiết kế theo kiểu trang nhã, tối giản, mang đậm phong cách wabi- sabi của Nhật. Trong đó, wabi là cái đẹp của sự mộc mạc, giản đơn và hài hòa với thiên nhiên; còn sabi là vẻ đẹp toát ra từ sự điềm nhiên, tĩnh lặng dù bị thời gian che khuất. Hiểu đơn giản, wabi - sabi theo thẩm mỹ của văn hóa Nhật Bản là tìm kiếm những thứ không hoàn hảo, tôn vinh những thứ vô thường và cũ kỹ. Phong cách này giúp con người ta có thể nhận biết được giá trị của lối sống đơn giản và thuận theo tự nhiên. 

Khi khám phá bên trong căn nhà của Vũ Dino có thể dễ dàng nhận ra những thiết kế đều có hình cong và uốn lượn vô cùng mềm mại. Thậm chí, theo chàng food blogger chia sẻ, đơn vị thi công từng phàn nàn rằng đây là công trình có nhiều đường cong nhất mà anh ấy từng làm. Chính vì thế, căn penthouse tốn kém khá nhiều thời gian và tiền bạc để có thể hoàn thành.


Bên cạnh đó, chàng food blogger còn trồng một cây xanh ở trên bàn, giúp mang đến không khí tự nhiên và thoáng mát
Bên cạnh đó, chàng food blogger còn trồng một cây xanh ở trên bàn, giúp mang đến không khí tự nhiên và thoáng mát

Sở dĩ, Vũ Dino kỳ công như thế là do anh rất thích các đường cong bên trong ngôi nhà. Những đường cong này không chỉ tạo cảm giác mềm mại, có nét gì đó rất Á Đông mà còn khiến cho năng lượng trong ngôi nhà được lưu thông một cách trôi chảy hơn. Do đó, từ cầu thang, góc tường hay nhiều nội thất ở trong nhà đều được Vũ Dino làm cong, tạo nên một tổng thể vô cùng nịnh mắt, hài hòa.

Trong 2 tầng của căn penthouse, tầng 1 được Vũ Dino thiết kế phòng khách thông với phòng ăn và nhà bếp. Anh chàng 9x thường gọi phòng khách nhà mình là “phòng lười”. Anh đặt ở giữa phòng khách một chiếc sofa “siêu to khổng lồ” để bản thân và khách khứa khi tới nhà có thể nằm ra một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, chiếc bàn ăn cỡ lớn với hình dáng lạ mắt cũng là điểm nhấn cho không gian của tầng 1. Vũ Dino rất thích một chiếc bàn siêu rộng để có thể mời bạn bè đến nhà và thỏa sức nấu ăn. Bên cạnh đó, chàng food blogger còn trồng một cây xanh ở trên bàn, giúp mang đến không khí tự nhiên và thoáng mát. 


Vũ Dino rất thích một chiếc bàn siêu rộng để có thể mời bạn bè đến nhà và thỏa sức nấu ăn
Vũ Dino rất thích một chiếc bàn siêu rộng để có thể mời bạn bè đến nhà và thỏa sức nấu ăn

Vốn là một blogger chuyên làm những content về ẩm thực, Vũ Dino rất kỳ công chăm chút cho căn bếp của mình. Anh thiết kế phần sàn nâng lên cao, cộng thêm cổng vòm khiến căn bếp như một sân khấu để anh thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Ngoài phần bếp chính, Vũ Dino còn đầu tư cho phần đảo bếp dài tận 4m kèm thêm với 1 chiếc bàn ăn cỡ nhỏ. Ở khu vực này, anh chàng 9x có thể nấu nướng và thưởng thức ngay trong bếp cùng với bạn bè. Đáng chú ý, những thiết bị trong bếp như đồ điện tử, tủ bếp, hệ thống lọc nước… đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, có giá thành đắt đỏ. 

Đặc biệt, chiếc cầu thang trong nhà của Vũ Dino còn có thiết kế vô cùng lạ mắt, tạo nên một góc sống ảo vô cùng chill. Chỉ cần đứng và tạo dáng bất kỳ, Vũ Dino sẽ có ngay một tấm ảnh đẹp không kém gì tạp chí.  


Ở khu vực này, anh chàng 9x có thể nấu nướng và thưởng thức ngay trong bếp cùng với bạn bè
Ở khu vực này, anh chàng 9x có thể nấu nướng và thưởng thức ngay trong bếp cùng với bạn bè

Phên trên lầu là phòng ngủ master, góc làm việc và phòng ngủ phụ. Tương tự như khu vực bên dưới, không gian phía trên cũng vô cùng thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng. Anh chàng không ham hố nhiều đồ đạc, chỉ đặt những đồ dùng thực sự cần thiết. Anh còn lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, khiến không gian mang cảm giác mộc mạc và bình yên. 

Nhiều người thắc mắc rằng, tại sao Vũ Dino không thiết kế phòng dành cho em bé mà chỉ làm phòng ngủ cho khách đến nhà nghỉ ngơi. Anh chàng 9x cho biết, mình làm nhà để sống cho hiện tại nên không muốn suy nghĩ rất nhiều về tương lai.  


Anh còn lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, khiến không gian mang cảm giác mộc mạc và bình yên
Anh còn lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, khiến không gian mang cảm giác mộc mạc và bình yên

Chia sẻ về kinh nghiệm mua penthouse, Vũ Dino chia sẻ rằng, trước hết cần phải hiểu khái niệm penthouse là gì, những quy chuẩn của một căn penthouse, từ đó sẽ có được những thông tin và quyết định mua nhà chính xác, giá cả phù hợp.

Bên cạnh đó, hầu như các căn hộ penthouse có giá trị không hề nhỏ. Do đó, mỗi người cần phải có khả năng tài chính ổn định. Một căn hộ penthouse diện tích lại lớn nên chắc chắn ngoài chi phí mua nhà thì chi phí nội thất cũng không hề nhỏ đâu.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

17 phút trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

3 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

4 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

5 giờ trước

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng: Vingroup sẽ không bao giờ buông bỏ VinFast vì đó là sứ mệnh, danh dự và tương lai

5 giờ trước