Cuộc sống của “Dương Quá” Cổ Thiên Lạc ở tuổi 52: Không vợ con, sống với bố mẹ trong penthouse 3000m2

Thứ bảy, 21/05/2022-08:05
Ở tuổi 52 nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn "cô đơn lẻ bóng". Thay vì lấy vợ sinh con, nam diễn viên ở cùng bố mẹ trong cơ ngơi rộng lớn lên tới 3000m2.

“Dương Quá” đình đám một thời cùng cuộc sống cô độc ở tuổi 52

Vào những năm thập niên 90 của thế kỷ trước, Cổ Thiên Lạc là “hoàng tử trong mộng” của hàng triệu thiếu nữ Hong Kong nói riêng mà trên toàn thế giới nói chung. Cổ Thiên Lạc gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, thư sinh cùng nụ cười má lúm đồng tiền hút hồn. Nam thần sinh năm 1970 đã cướp đi biết bao trái tim thiếu nữ, đặc biệt khi hóa thân thành công thành “Thần điêu đại hiệp” Dương Quá. Cho đến tận ngày nay, hình ảnh chàng Dương Quá điển trai, si tình vẫn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. 

Sau thành công ngoạn mục của “Thần điêu đại hiệp”, tiền đồ của Cổ Thiên Lạc mở rộng thênh thang. Nam tài tử 7x trở thành mỹ nam được săn đón bậc nhất, góp mặt trong hàng loạt tác phẩm ăn khách. Với ngoại hình sáng lại hết mình vì sự nghiệp, Cổ Thiên Lạc tiếp tục để lại nhiều dấu ấn qua nhiều tác phẩm kinh điển như Loan Đao Phục Hận, Hồ Sơ Trinh sát, Cỗ Máy Thời Gian…


Nam thần sinh năm 1970 đã cướp đi biết bao trái tim thiếu nữ, đặc biệt khi hóa thân thành công thành “Thần điêu đại hiệp” Dương Quá
Nam thần sinh năm 1970 đã cướp đi biết bao trái tim thiếu nữ, đặc biệt khi hóa thân thành công thành “Thần điêu đại hiệp” Dương Quá

Đến thời điểm hiện tại, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Cổ Thiên Lạc đã trở thành “ông trùm” của làng giải trí Hong Kong. Bên cạnh việc chăm chỉ theo đuổi nghệ thuật, Cổ Thiên Lạc còn thành lập Công ty Thiên Hạ Nhất năm 2013, có tổng cộng 10 công ty con ở dưới. Công ty của anh là quản lý của những tên tuổi hàng đầu của làng giải trí Hong Kong như Tuyên Huyên, Lâm Phong, Xa Thi Mạn,...

Bên cạnh đó, Cổ Thiên Lạc còn tận tình nâng đỡ nhiều diễn viên đàn em. Anh còn giữ chức vụ Chủ tịch của Hiệp hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong nhờ tài năng cùng sức ảnh hưởng của mình. Đáng chú ý, nam diễn viên 7x còn là một nhà từ thiện tận tận tâm. Chàng “Dương Quá” đã xây tặng 133 trường tiểu học tình thương, 128 giếng nước, 3 trạm thủy điện và quyên góp 350 triệu NDT làm từ thiện.

Là tài tử nổi tiếng hàng đầu, Cổ Thiên Lạc không ít lần dính tin đồn tình cảm với các bạn diễn nhưng anh liên tục phủ nhận. Lần duy nhất anh công khai hẹn hò là với Huỳnh Kỷ Doanh nhưng cả 2 đã “đường ai nấy đi” sau 7 năm gắn bó. Sau chuyện tình này, Cổ Thiên Lạc không công khai thêm bất kỳ một mối quan hệ nào. 


Đến thời điểm hiện tại, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Cổ Thiên Lạc đã trở thành “ông trùm” của làng giải trí Hong Kong
Đến thời điểm hiện tại, sau 30 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Cổ Thiên Lạc đã trở thành “ông trùm” của làng giải trí Hong Kong

Cuối năm 2021, thông tin nam tài tử bí mật cưới vợ sinh con bất ngờ rầm rộ trên MXH. Cụ thể, một phóng viên đình đám trong giới giải trí Hong Kong đã viết status tiết lộ, Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỷ Doanh thực chất đã kết hôn. Không những thế, cả hai còn có chung một cậu con trai 10 tuổi. Vị phóng viên này còn tiết lộ, cặp đôi này đã ly hôn vào 8 tháng trước. 

Không lâu sau đó, bạn thân của Huỳnh Kỷ Doanh đã lên tiếng khẳng định mỹ nhân họ Huỳnh chưa từng tái hợp với Cổ Thiên Lạc và càng không có chuyện sinh em bé. Theo đó, bé trai mà cô chụp ảnh chung là con của một người bạn. Theo thời gian, tin đồn tài tử 7x bí mật có con cũng dần lắng xuống.

Ở tuổi 52, Cổ Thiên Lạc vẫn sống độc thân, chưa có ý định lấy vợ sinh con. Thời điểm hiện tại, anh sống cùng cha mẹ mình trong cơ ngơi rộng lớn và vô cùng rộng lớn. 

Đại gia ngầm Cbiz, sống trong penthouse khủng rộng 3000m2

Với danh tiếng “không phải dạng vừa”, Cổ Thiên Lạc là một trong những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất xứ Cảng thơm. Sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng, tài tử họ Cổ được mệnh danh là “đại gia ngầm của Cbiz”. 

Nam diễn viên có thú vui sưu tập xe sang. Bộ sưu tập của Cổ Thiên Lạc có nhiều xe thể thao đắt đỏ như BlueBird, Toyota Supra, Porsche 911, Ferrari,... có giá trị lên tới hơn 300 tỷ đồng.


Căn penthouse đắt đỏ này diện tích lên tới 3000m2, có view quay mặt về hướng bắc, nhìn ra biển
Căn penthouse đắt đỏ này diện tích lên tới 3000m2, có view quay mặt về hướng bắc, nhìn ra biển

Bên cạnh đó, chàng “Dương Quá” còn nắm trong tay nhiều bất động sản. Đặc biệt, nam diễn viên không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu những mảnh đất hợp phong thủy, có thể mang tới may mắn cho bản thân.

Cách đây không lâu, Cổ Thiên Lạc còn bỏ ra 50 triệu đô la Hong Kong để tậu một căn hộ sang trọng ở Double Cove thuộc Ma On Shan sau khi một thầy phong thủy nói rằng, căn hộ này có thể giúp anh gia tăng tài sản.

Theo tìm hiểu được biết, căn penthouse đắt đỏ này diện tích lên tới 3000m2, có view quay mặt về hướng bắc, nhìn ra biển. Căn hộ gồm có 4 phòng ngủ cùng với nhiều phòng tiện nghi khác. Trong đó, phòng khách được thiết kế bằng kính trong suốt từ trần đến sàn, ngoài là 2 ban công siêu rộng cùng một bể bơi ngoài trời. Toàn bộ căn hộ được điều khiển bằng thiết bị thông minh vô cùng đắt đỏ. 

Chưa kể, căn penthouse của Cổ Thiên Lạc còn có thang máy riêng, đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối, người bình thường không thể tiếp cận được. Cơ ngơi này khiến Cổ Thiên Lạc vô cùng tâm đắc, hợp sở thích của mình và được anh đặt tên là “Sky House”. 


Cổ Thiên Lạc trong giới giải trí vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo
Cổ Thiên Lạc trong giới giải trí vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo

Cổ Thiên Lạc trong giới giải trí vốn nổi tiếng là người con hiếu thảo. Không chỉ chăm sóc tận tình, anh còn chăm chỉ đưa phụ huynh đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Đạo diễn Vương Tinh từng chia sẻ, thời điểm năm 2020 khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, Cổ Thiên Lạc không đóng phim và chỉ quay bù một ngày duy nhất cho tác phẩm Money Empire, còn lại nam tài tử để dành thời gian ở bên cha mẹ. Nguyên nhân bởi, chàng “Dương Quá” lo lắng cha mẹ đã lớn tuổi, nếu có vấn đề gì xảy ra nam diễn viên sẽ không thể về với họ ngay được vì phải cách ly.
 

Theo: toquoc.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Tin mới cập nhật

Hà Nội dự kiến mở rộng gấp đôi đường Láng, đi 2 tầng, tổng mức đầu tư 21.000 tỷ đồng

7 giờ trước

Vốn FDI được kỳ vọng sẽ là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế

8 giờ trước

Dabaco dự kiến huy động được hơn 1.330 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và ESOP

8 giờ trước

Chứng khoán MBS: Quý II/2024, lãi suất đầu vào sẽ “tạo đáy”

9 giờ trước

Các startup công nghệ “kỳ lân” đang rất bấp bênh

11 giờ trước