"Ông hoàng thời trang" G-Dragon tậu penthouse đắt đỏ với giá 306 tỷ đồng bằng tiền mặt

Thứ ba, 07/06/2022-22:06
Với mức giá siêu đắt đỏ, bất động sản mới của trưởng nhóm BIGBANG được ghi nhận là căn hộ có giá bán cao nhất. Mức giá này đã vượt qua cả căn hộ “PH129” ở The Penthouse Cheongdam. Được biết, căn hộ ở Cheongdamdong rộng 273m2 được giao dịch với giá 14,5 tỷ won vào ngày 28/4.

Theo JoongAng Ilbo, ngày 3/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam nghệ sĩ G-Dragon đã tậu thêm một căn hộ mới tại khu phức hợp cao cấp Nine One Hannam, quận Yongsan, Seoul. Căn hộ rộng 244m2 được anh chàng “chốt đơn” hồi tháng 3 vừa qua với mức giá 16,4 tỷ won (tương đương với khoảng 306 tỷ đồng). Điều đáng nói, trưởng nhóm BIGBANG trả hết bằng tiền mặt và không hề vay nợ.

Trước đó, tại Hàn Quốc ghi nhận căn hộ có mức giá cao nhất là căn hộ “PH129” ở The Penthouse Cheongdam. Căn hộ 273m2 chuyên dụng ở Gangnam, Seoul có mức giá là 14,5 tỷ won được giao dịch vào ngày 28/4 vừa qua.


Theo như thông tin của một báo cáo tài chính được dẫn trên trang Cosmopolitan, tài sản ròng của G-Dragon đến nay đã lên tới mức 55 triệu USD - tương đương khoảng 1.270 tỷ đồng
Theo như thông tin của một báo cáo tài chính được dẫn trên trang Cosmopolitan, tài sản ròng của G-Dragon đến nay đã lên tới mức 55 triệu USD - tương đương khoảng 1.270 tỷ đồng

Như vậy, với mức giá của bất động sản mới, trưởng nhóm G-Dragon đã chính thức phá kỷ lục căn hộ có giá trị cao nhất từ trước tới nay. Cơ ngơi mới của nam nghệ sĩ Hàn Quốc sinh năm 1988 khiến người hâm mộ trong và ngoài nước không khỏi xuýt xoa và trầm trồ thán phục.

Không rõ liệu đây có phải là căn penthouse thứ hai của G-Dragon tại Nine One Hannam hay không. Trước đó, vào khoảng đầu năm 2020 sau khi xuất ngũ, “ông hoàng Kpop” đã chuyển về cơ ngơi mới là một căn penthouse rộng 297m2 có giá 9 tỷ won (tương đương với khoảng 171 tỷ đồng) cũng tại khu Nine One Hannam này.

Được biết, khu Nine One Hannam là khu phức hợp được hoàn thành vào cuối năm 2019. Khu phức hợp này có quy mô 4 tầng hầm cùng với 9 tầng trên mặt đất. Tổng Nine One Hannam có 9 tòa, bao gồm 341 căn hộ.


Khu Nine One Hannam là nơi ở của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, bao gồm vợ chồng Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ nhạc Trot (nhạc truyền thống của Hàn Quốc) Jang Yoon Jung,...
Khu Nine One Hannam là nơi ở của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, bao gồm vợ chồng Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ nhạc Trot (nhạc truyền thống của Hàn Quốc) Jang Yoon Jung,...

Ban đầu, khu phức hợp này vốn được cho thuê nhưng sau đó đến tháng 3 năm ngoái nó được chuyển sang hình thức mua bán. Theo đó, căn hộ penthouse mà G-Dragon mua vốn nằm trong top 10 trong tổng số 341 căn hộ, có bãi đậu xe chuyên dụng và thang máy riêng.

Điều đáng nói, khu Nine One Hannam là nơi ở của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng, bao gồm vợ chồng Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ nhạc Trot (nhạc truyền thống của Hàn Quốc) Jang Yoon Jung,...

Theo như thông tin của một báo cáo tài chính được dẫn trên trang Cosmopolitan, tài sản ròng của G-Dragon đến nay đã lên tới mức 55 triệu USD - tương đương khoảng 1.270 tỷ đồng. Với gia tài khổng lồ này, việc “tậu” cho mình một bất động sản trị giá hơn 306 tỷ đồng với anh chàng là một việc hoàn toàn đơn giản. Từ trước đến nay, trưởng nhóm BIGBANG vẫn luôn gây ấn tượng với cuộc sống xa xỉ. G-Dragon không chỉ sở hữu cho mình khối lượng đồ hiệu và xế hộp đắt đỏ mà còn có chiếc thẻ đen quyền lực của giới siêu giàu chỉ 0,05% dân số Hàn Quốc sở hữu.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Mẹo xây nhà cấp 4 tại nông thôn chỉ với 250 triệu đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Tin mới cập nhật

Điện toán đám mây bùng nổ nhờ AI, ba “ông lớn” nào được hưởng lợi?

2 phút trước

Thị trường bất động sản phía Nam đang bước vào chu kỳ hồi phục

52 phút trước

Giá nhà tăng cao tỷ lệ nghịch với chất lượng dịch vụ, tiện ích hạ tầng

1 giờ trước

Gen Z sẵn sàng chi 40 triệu đồng để cải tạo phòng trọ 2 triệu đồng: Nhà đi thuê nhưng cuộc sống là của mình

4 giờ trước

Ninh Bình: Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính

4 giờ trước