Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1968 Mậu Thân hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1968 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thân 1968


Quý nhân 1968 Mậu Thân mong muốn mối quan hệ gia đình được củng cố nên quay về hướng phước đức
Quý nhân 1968 Mậu Thân mong muốn mối quan hệ gia đình được củng cố nên quay về hướng phước đức

Người sinh năm 1968 là tuổi là con Khỉ. Dựa theo lịch âm là năm Mậu Thân. Năm sinh dương lịch tính từ sau ngày 28 tháng 1 năm 1968 đến ngày 15 tháng 2 năm 1969. Cung mệnh của chủ nhân là Thổ, cụ thể là Đại Trạch Thổ (đất nền nhà). Ngũ hành tương sinh của Mậu Thân là Kim và Hỏa. Ngũ hành tương khắc với Mậu Thân là Thủy và Mộc.

Gợi ý dành cho người sinh năm Mậu Thân nên kê phòng làm việc 1968 về những hướng tốt để công việc có nhiều thuận lợi. Đối với nam thuộc cung Khôn (tây tứ trạch), hướng tốt là: hướng đông bắc (sinh khí), hướng tây (thiên y), hướng tây bắc (phước đức), hướng tây nam (phục vị).

Ngược lại, nữ Mậu Thân 1968 thuộc cung Khảm (đông tứ trạch), kê phòng làm việc 1968 hướng tốt là: hướng đông nam (sinh khí), hướng đông (thiên y), hướng nam (phước đức), hướng bắc (phục vị) .

Quý nhân 1968 Mậu Thân mong muốn mối quan hệ gia đình được củng cố, vợ chồng hạnh phúc và con cháu tu chí làm ăn thì bạn có thể quay quay hướng phước đức, cụ thể với nam là hướng tây bắc và với nữ là hướng nam. Cách để tăng tài lộc, thăng tiến sự nghiệp, có thể quy theo hướng sinh khí. Hướng phục vị đối với tuổi Mùi là củng cố sức mạnh tinh thần, mang tới may mắn và công việc thuận lợi.

Trái lại, người sinh năm 1968 cũng cần tránh đặt vị trí về một số hướng xấu. Quý ông Mậu Thân không nên quay bàn làm việc về hướng: hướng bắc (tuyệt mệnh), hướng đông nam (ngũ quỷ), hướng nam (lục sát), hướng đông (họa hại).

Quý bà Mậu Thân tránh kê phòng làm việc 1968 hướng: hướng tây nam (tuyệt mệnh), hướng đông bắc (ngũ quỷ), hướng tây bắc (lục sát), hướng tây (họa hại).

Trên là hướng có nhiều tác động xấu đến sự nghiệp, vận mệnh của người sinh năm 1968. Hướng Ngũ Quỷ là hướng mang đến điềm hung. Theo từ điển Hán Việt mang nghĩa là “ năm con quỷ” nên đặc biệt trong xây nhà chọn hướng người ta rất kỳ hướng này.

Hướng họa hại không chỉ gây tổn hại cho chủ nhân tuổi mùi mà còn khiến gia đình của họ cũng bị ảnh hưởng. Gây ra thị phi, phiền toái, thường bị quấy phá, sức khỏe, tâm trí không phút giây yên. Nhằm tránh những hậu họa sau này, quý vị sinh năm 1968 nên bố trí lại phòng làm việc.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1968


Kê phòng làm việc 1968 của người tuổi Thân ngoài đặt đúng hướng phong thủy và phải tránh để dưới xà ngang
Kê phòng làm việc 1968 của người tuổi Thân ngoài đặt đúng hướng phong thủy và phải tránh để dưới xà ngang

Những điểm lưu ý trong bố trí nội thất phòng ốc làm việc cũng là điểm cần chú ý đối với người tuổi Mùi. Cụ thể như sau:

  • Bàn làm việc của quý nhân 1968 nên đặt hướng quay ra cửa nhưng không đối diện trực tiếp với cửa ra vào gây xao nhãng công việc, phân tán tiền tài.
  • Ghế ngồi của người tuổi Thân cần có lưng hướng vào tường. Dựa trên quan niệm nhìn núi tựa sông, tạo ra cảm giác yên tâm, được phù trợ, che chở trong nghề nghiệp.
  • Bàn làm việc ngoài đặt đúng hướng phong thủy và phải tránh để dưới xà ngang.
  • Chủ nhân sinh năm 1968 nên hạn chế đặt góc làm việc ở góc trung cung tức chính giữa phòng vì sẽ phạm môn xung sát, tổn hại sức khỏe.
  • Kê phòng làm việc 1968 cần được đặt ở không gian yên tĩnh, tránh tiếng ồn tác động xấu đến sự tập trung như cầu thang, lối đi lại như hành lang.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thân 1968


Kê phòng làm việc 1968 của người tuổi thân hợp màu nâu
Kê phòng làm việc 1968 của người tuổi thân hợp màu nâu

Muốn góc làm việc của người sinh năm 1968 thêm nổi bật, tạo hưng khởi công việc, bạn nên tích lũy một số kiến thức bổ ích trong trang trí phòng ốc. Việc nắm được những thông tin dưới đây sẽ giúp rút ngắn thời gian xây dựng bản thiết kế.

Chủ nhân sinh năm Mậu Thân vốn có niên mệnh thổ nên sử dụng bàn làm việc có hình chữ nhật, hình tròn hoặc hình móng ngựa. Với có màu bản mệnh như màu nâu đỏ, xám hoặc ghi. Đó cũng là những màu được sử dụng phổ biến trong thi công nội thất nên quý vị có rất nhiều sự lựa chọn.

Nếu bàn làm việc của người tuổi thân màu nâu đỏ, quý vị có thể chọn quả cầu thạch anh hay cầu thủy tinh đặt trên mặt bàn. Để ngưng tụ năng lượng dương trong không gian phòng về một điển, tăng cường khả năng tự duy.

Nếu có thiết bị điện tử như máy tính, laptop,... nên quay theo hướng tây bắc, hướng đông bắc  hoặc hướng tây giúp có nhiều thuận lợi công việc. Phía đông nam, quý ông Mậu Thân đặt một bình hoa tươi để thu hút nhiều tài lộc và sự thăng tiến. Lưu ý nhỏ trong quá trình làm việc, quý vị nên đặt chồng tài liệu bên trái cao hơn bên phải.

Bên cạnh những màu rất hợp với bản mệnh của Mậu Thân, quý nhân cũng cần tránh những màu tối kỵ với mệnh như màu xanh lục, xanh lam. Mong rằng bài viết của chúng tôi mang lại nhiều điều hữu ích cho bạn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

4 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

6 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

10 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

12 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

13 giờ trước