Cách đặt bàn thờ tuổi Mậu Thân 1968 - Hướng tốt, Hướng xấu cần biết

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Hướng đặt bàn thờ tuổi 1968 tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần chú ý trong hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 qua bài viết dưới đây nhé!

Người sinh năm 1968 có tuổi Mậu Thân thuộc mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ (Đất thuộc khe lớn), mệnh tương sinh là Hỏa và Kim còn mệnh tương khắc là Thủy và Mộc. Những người tuổi này thường là người thông minh, sáng ý và tốt bụng.

Họ là người khá nhanh nhạy trong việc xử lý các vấn đề vì thế rất được trọng dụng trong công việc. Tuy nhiên, cũng vì tính này họ dễ gây ra mâu thuẫn trong các mối quan hệ vì không phải ai cũng thích sự vượt trội và thể hiện của họ.


Người sinh năm Mậu Thân 1968 thuộc mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ
Người sinh năm Mậu Thân 1968 thuộc mệnh Thổ - Đại Trạch Thổ

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1968 Mậu Thân đối với gia chủ là nam

Trong phong thủy nam mệnh sinh năm Mậu Thân 1968 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh. Dựa vào tuổi, mệnh và cung có thể chọn những hướng tốt để bàn thờ mang lại vận khí tốt và may mắn trong gia đình và công việc:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Bắc (Đây là hướng sẽ mang lại sự thăng quan tiến chức, may mắn, vượng khí và giúp công việc của họ thuận buồm xuôi gió).
  • Hướng Phục Vị: Tây Nam (Đối với gia chủ nam mệnh sinh năm 1968 khi đặt bàn thờ theo hướng Tây Nam sẽ giúp mối quan hệ gia đình tốt đẹp, ấm no, con cái hiếu thuận, công danh phát triển).
  • Hướng Thiên Y: Tây (Đây cũng là hướng khá tốt để gia chủ nam sinh năm 1968 đặt bàn thờ vì sẽ giúp tinh thần gia chủ thoải mái, hưởng nhiều tài lộc từ công việc).
  • Hướng Diên Niên: Tây Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Tây Bắc sẽ mang đến cho gia chủ bình an, tài lộc, xua tan những vận xui xẻo, sức khỏe ổn định). 

Tuy nhiên, gia chủ nam sinh năm Mậu Thân 1968 vẫn cần phải tránh một số hướng xấu đặt bàn thờ ảnh hưởng đến tài khí của gia đình:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Bắc (Nếu gia chủ đặt bàn thờ theo hướng này có thể sẽ gây họa sát thân, sức khỏe giảm sút, mọi việc đều gặp phải rắc rối).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Nam (Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ sinh năm 1968 gặp phải khó khăn trong công việc, có thể khiến họ bị mất việc).
  • Hướng Lục Sát: Nam (Đây là hướng xấu không kém nếu đặt bàn thờ vì có thể thu hút nhiều sát khí, ma quỷ đến phá đám cuộc sống, gây lũng loạn tới công việc của mọi thành viên trong gia đình).

Trong phong thủy nam mệnh sinh năm 1968 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh
Trong phong thủy nam mệnh sinh năm 1968 có quẻ mệnh là Khôn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh

Xem hướng đặt bàn thờ gia chủ tuổi 1968 Mậu Thân đối với gia chủ là nữ

Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm 1968 có quẻ mệnh là Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh. Đối với gia chủ nữ sinh năm này cần lưu ý những hướng tốt và xấu để đặt bàn thờ mang lại vận khí tốt cho gia chủ:

  • Hướng Sinh Khí: Đông Nam (Nếu gia chủ nữ sinh năm 1968 muốn cầu sức khỏe, công danh và tài lộc thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam để mọi chuyện được thuận lợi). 
  • Hướng Thiên Y: Đông (Hướng đặt bàn thờ này giúp cho gia chủ có đầu óc minh mẫn, sáng suốt trong  mọi quyết định).
  • Hướng Phục Vị: Bắc (Đây là hướng sẽ mang lại tài lộc và thuận lợi trong công việc nếu gia chủ đặt bàn thờ).
  • Hướng Diên Niên: Nam (Đặt bàn thờ theo hướng Nam sẽ giúp cho mọi việc trong gia đình được ổn thỏa, trên dưới hòa thuận).

Bên cạnh những hướng tốt để đặt bàn thờ thì gia chủ nữ sinh năm Mậu Thân 1968 cần chú ý đến những hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Nam (Gia chủ sinh năm 1968 là nữ mệnh tuyệt đối không được đặt bàn thờ theo hướng này vì có thể khiến sức khỏe hao tổn, tiền tài mất mát).
  • Hướng Lục Sát: Tây Bắc (Đối với gia chủ nữ sinh năm Mậu Thân 1968 nên tránh đặt bàn thờ theo hướng này để không thu hút ma quỷ đến quấy phá).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông Bắc (Đặt bàn thờ theo hướng Đông Bắc sẽ khiến cho gia chủ gặp vấn đề rắc rối trong công việc, bị người khác hãm hại).
  • Hướng Họa Hại: Tây (Đây là hướng sẽ sinh ra sát khí đối với gia chủ nữ tuổi Mậu Thânn 1968 và các thành viên khác trong gia đình, khiến gia chủ luôn rơi vào tình trạng đau đầu không thể giải quyết).

Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm 1968 có quẻ mệnh là Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh
Trong phong thủy, gia chủ nữ sinh năm 1968 có quẻ mệnh là Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh

Những lưu ý khi đặt bàn thờ tránh rước xui xẻo đối với gia chủ sinh năm Mậu Thân 1968

  • Đối với gia chủ tuổi Mậu Thân 1968 cần lưu ý thêm vị trí đặt bàn thờ, cần phải đặt bàn thờ ở những nơi thoáng mát, sáng sủa không đặt bàn thờ ở những nơi tối tăm, bẩn thỉu hoặc những vị trí có nhiều người qua lại gây ảnh hưởng đến không gian thanh tịnh vốn có. Gia chủ cũng có thể đặt thêm một số vật phẩm phong thủy như tượng khỉ, tượng long quy, tượng kỳ lân…
  • Ngoài ra, việc đặt bài vị hay bát hương trên bàn thờ cũng rất cần thiết chú ý không được để sát tường hoặc phải để một khoảng cách nhỏ. Việc đặt bài vị hoặc bát hương sát nhau sẽ khiến phạm phải phong thủy khiến cho các bậc bề trên tức giận. 
  • Bên cạnh đó, góc trái của bàn thờ không được đặt đồ điện, trên bàn thờ luôn phải dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ không được bày bừa ra hoặc phía dưới bàn thờ cũng cần phải chú ý lau dọn thường xuyên.
  • Cuối cùng bàn thờ không được đặt dưới xà ngang và không được đặt trên nóc tủ vì như vậy sẽ khiến kinh tế gia đình sa sút, tiền tài hạn hẹp. Bên cạnh đó, việc đặt bàn thờ dưới xà ngang sẽ sản sinh ra khí áp lực khiến gia chủ đau đầu, vận thế gia đình bị ảnh hưởng.

Góc trái của bàn thờ không được đặt đồ điện, trên bàn thờ luôn phải dọn dẹp gọn gàng
Góc trái của bàn thờ không được đặt đồ điện, trên bàn thờ luôn phải dọn dẹp gọn gàng

Xác định đối tượng thờ cúng

Trong phong thủy bàn thờ mang ý nghĩa tâm linh rất lớn vì đây là vị trí có ảnh hưởng rất lớn đến cung khí của một gia đình. Thông thường, mỗi gia đình thường thờ cúng ba người trên bàn thờ gia tiên là: 

- Các quan, các thần: Thần Thổ Công, Thần Thổ Địa, Thần Đất, Ngũ phương, Ngũ thổ, Long Mạch, Táo Quân, Ngài Tiền hậu địa chủ tài thần. Bát hương này to nhất sẽ được đặt ở giữa

- Tổ tiên, tiền tổ cụ kỵ, ông bà. Bát hương này được bố trí ở phía bên phải của bàn thờ

- Bà Cô, Ông Mãnh, huyền cô huyền cậu, cô cậu,... Bát hương này nên đặt phía bên trái của bàn thờ.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi Mậu Thân 1968, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Thiệt hại từ lừa đảo trực tuyến lên tới 390.000 tỷ đồng

11 giờ trước

2 động lực lớn giúp “giữ lửa” cho thị trường chứng khoán

11 giờ trước

Giá heo tăng mạnh, các đại gia chăn nuôi hưởng lợi, sẵn sàng cho cuộc đua mới

11 giờ trước

Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam mang về 7,5 tỷ USD từ thị trường nước ngoài

12 giờ trước

ĐHĐCĐ Vinatex: Mục tiêu lợi nhuận trước thuế 550 tỷ đồng năm 2024, từng đề xuất không chia cổ tức năm 2023

13 giờ trước