Xem hướng hợp tuổi Mậu Tuất 1958 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Những người sinh năm 1958 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Mậu Tuất 1958 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Đối với người Việt Nam việc coi trọng phong thuỷ luôn được đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn dựa trên những cơ sở khoa học đã được chứng minh. Trong phong thuỷ, những người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc – Bình Địa Mộc, có mệnh tương sinh là Thuỷ và Hoả còn mệnh tương khắc là Thổ và Kim. Người tuổi Mậu Tuất 1958 là người có tính cách hướng ngoại, vui vẻ, hoà đồng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh nên rất được yêu mến.


Trong phong thuỷ, những người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc – Bình Địa Mộc
Trong phong thuỷ, những người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc – Bình Địa Mộc

Xem hướng hợp tuổi 1958

Đối với nam mệnh sinh năm tuổi Mậu Tuất 1958 có cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Khi lựa chọn hướng tốt để bắt đầu việc gì cần chú ý đến một số hướng sẽ mang lại tài lộc, may mắn:

  • Hướng Sinh Khí: Tây (Đây là hướng rất tốt đối với nam mệnh sinh năm Mậu Tuất 1958 vì sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận trên dưới).
  • Hướng Phục Vị: Tây Bắc (Nếu chọn hướng Tây Bắc để đặt phòng làm việc hoặc bàn làm việc thì gia chủ Mậu Tuất 1958 sẽ củng cố địa vị và phát triển công việc tốt trong tương lai).
  • Hướng Thiên Y: Đông Bắc (Nếu nam mệnh tuổi Mậu Tuất 1958 muốn các mối quan hệ trở nên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ thì nên chọn hướng Đông Bắc để khởi sự).
  • Hướng Diên Niên: Tây Nam (Gia chủ tuổi Mậu Tuất chọn hướng Tây Nam sẽ giúp cho mọi việc được thuận lợi và thu hút nhiều sinh khí tốt).

Gia chủ là nữ sinh năm Mậu Tuất 1958 có cung Ly Hỏa thuộc Tây Tứ Mệnh, dựa vào đó có thể chọn những hướng tốt trong cuộc sống và công việc cụ thể như:

  • Hướng Sinh Khí: Đông (Hướng Đông đối với nữ mệnh sinh năm 1958 sẽ cực vượng về sức khỏe và các công việc trong cuộc sống).
  • Hướng Phục Vị: Nam (Gia chủ nữ sinh năm 1958 đặt phòng khách theo hướng Nam sẽ giúp công việc được thuận buồm xuôi gió, được nhiều người xung quanh giúp đỡ).
  • Hướng Thiên Y: Đông Nam (Nếu muốn gia đình được hòa thuận trên dưới êm ấm thì gia chủ nữ tuổi Mậu Tuất 1958 nên giường ngủ theo hướng Đông Nam). 
  • Hướng Diên Niên: Bắc (Hướng Bắc là hướng râts tốt sẽ giúp cho gia chủ nữ sinh năm 1958 vượng về tài lộc và được quý nhân phù trợ).

Hướng hợp tuổi 1958
Hướng hợp tuổi 1958

Hướng không hợp tuổi Mậu Tuất 1958

Tuy nhiên, ngoài những hướng tốt thì nam mệnh sinh năm 1958 vẫn cần phải chú ý một số hướng xấu không nên sử dụng vì sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Nam (Tuyệt đối không được xây nhà hay đặt phòng khách theo hướng Nam vì sẽ khiến các thành viên trong gia đình gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, gia chủ tổn thọ).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông (Đây là hướng thu hút ma quỷ sẽ khiến gia chủ sinh năm 1958 gặp phải khó khăn, các mối quan hệ không bền).
  • Hướng Lục Sát: Bắc (Nếu chọn hướng này để khởi sự sẽ thu hút nhiều hung khí khiến cho gia chủ sinh năm 1958 phải đau đầu giải quyết các vấn đề rắc rối).
  • Hướng Họa Hại: Đông Nam (Đây là hướng tuyệt đối phải tránh vì sẽ khiến nam mệnh tuổi Mậu Tuất 1958 phải đối mặt với nhiều tai ương, xui xẻo).

Bên cạnh đó, nữ mệnh sinh năm Mậu Tuất 1958 cũng cần phải tránh một số hướng xấu gây ảnh hưởng đến gia đình, công việc:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Bắc (Tuyệt đối không được động chạm đến hướng Tây Bắc nếu không muốn gặp nhiều vận hạn về sức khỏe).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây (Nếu đặt quay cửa chính của nhà theo hướng Tây sẽ thu hút ma quỷ bốn phương tám hướng đến phá quấy).
  • Hướng Lục Sát: Tây Nam (Không nên chọn hướng Tây Nam để làm bất cứ việc gì vì sẽ thu hút sát khí khiến mọi chuyện đều bị phá hỏng).
  • Hướng Họa Hại: Đông Bắc (Hướng Đông Bắc sinh ra rất nhiều hung khí với gia chủ nữ sinh năm 1958 làm cho họ phải đau đầu để giải quyết những rắc rối khó lường).

Gia chủ là nữ sinh năm Mậu Tuất 1958 có cung Ly Hỏa thuộc Tây Tứ Mệnh
Gia chủ là nữ sinh năm Mậu Tuất 1958 có cung Ly Hỏa thuộc Tây Tứ Mệnh

Ứng dụng của việc xem hướng hợp tuổi 1958

Việc chọn hướng hợp tuổi luôn được chú trọng, đây không chỉ là yếu tố tâm linh mà còn dựa trên cơ sở khoa học nghiên cứu. Những người sinh năm Mậu Tuất 1958 ngoài việc chọn các hướng tốt, xấu thì vẫn cần phải hiểu được ứng dụng của việc xem hướng hợp tuổi có ý nghĩa gì trong cuộc sống, để từ đó có thể chọn ra những điều nên và không nên làm.

Xem được hướng hợp tuổi sẽ giúp cho gia chủ có lựa chọn đúng trong việc xây nhà, khởi công, làm ăn, kinh doanh. Tránh phạm phải những hướng xấu như tuyệt mệnh, lục sát, hoạ hại hay ngũ quỷ. 

Việc xem hướng hợp tuổi này cũng sẽ thu hút nhiều vượng khí, tài lộc, khiến cho gia đình trên dưới hoà thuận, êm ấm. Đối với người làm ăn kinh doanh họ rất coi trọng việc chọn hướng vì đây là một trong những yếu tố quyết định xem công việc có hanh thông, phát triển hay không.

Dựa vào việc xem hướng hợp tuổi cũng có thể giúp gia chủ hạn chế những tai ương, giảm bớt điều xấu xa, xui xẻo có thể xảy ra trong tương lai. Đồng thời, cải thiện sức khoẻ và tinh thần gia chủ.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.


Việc chọn hướng hợp tuổi luôn được chú trọng, đây không chỉ là yếu tố tâm linh mà còn dựa trên cơ sở khoa học nghiên cứu
Việc chọn hướng hợp tuổi luôn được chú trọng, đây không chỉ là yếu tố tâm linh mà còn dựa trên cơ sở khoa học nghiên cứu

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Mậu Tý 1958

Không phải lúc nào chúng ta cũng chọn được hướng tốt để giúp mọi việc phát triển thuận lợi. Nếu như phạm phải phong thuỷ với những hướng xấu thì có thể tìm một số cách hoá giải giúp cho vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn:

- Khi xây nhà phạm vào hướng xấu, có thể hoá giải bằng cách thay đổi hướng cửa chính hoặc thêm cửa phụ nếu chọn nhầm hướng nhà. Dựa vào ngũ hành tương sinh có thể sử dụng màu sắc để áp chế các điều xấu, ví dụ như trang trí nhà xanh lá cây và sử dụng những đồ vật có màu xanh nước biển hoặc màu đỏ.

- Nếu phòng bếp đặt vào cung hướng xấu có thể hoá giải bằng cách chuyển thẳng chậu rửa, khu phụ vào hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, nên kê tủ quần áo vào các hướng xấu để trấn lại những điều không may, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng Bồ Tát hay dùng tượng kỳ lân, thiềm thừ… Nên đặt them cây xanh ở trong phòng để sinh nhiều linh khí tốt.


Nếu như phạm phải phong thuỷ với những hướng xấu thì có thể tìm một số cách hoá giải
Nếu như phạm phải phong thuỷ với những hướng xấu thì có thể tìm một số cách hoá giải

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng hợp tuổi 1958 Mậu Tuất, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

10 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

11 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

16 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

17 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

19 giờ trước