Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1958 Mậu Tuất hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-11:04
Kê phòng làm việc tuổi 1958 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Mậu Tuất 1958 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Mậu Tuất 1958





Nam Mậu Tuất thuộc cung Ly (Đông Tứ Trạch) nên kê phòng làm việc tuổi 1958 hướng đẹp là hướng Đông (Sinh Khí)
Nam Mậu Tuất thuộc cung Ly (Đông Tứ Trạch) nên kê phòng làm việc tuổi 1958 hướng đẹp là hướng Đông (Sinh Khí)

Chắc hẳn bạn bạn đã biết người sinh năm Mậu Tuất 1958 là tuổi con Chó, Tính theo năm âm lịch là năm Mậu Tuất. Trong Mệnh thuộc Mộc tức Bình Địa Mộc - gỗ đồng bằng. Có ngũ hành tương sinh mệnh là Hỏa, Thủy và ngũ hành tương khắc là Thổ, Kim.

Sau đây là những hướng tốt phù hợp kê phòng làm việc tuổi 1958 cho người sinh năm Tuất. Nam Mậu Tuất thuộc cung Ly (Đông Tứ Trạch) nên chọn hướng đẹp là hướng Đông (Sinh Khí), hướng Đông Nam (thiên y), hướng Bắc (Phúc Đức), hướng nam (phục vị).

Ngược là với nữ Mậu Tuất thuộc cung Càn (Tây Tứ Trạch) hướng tốt là hướng Tây (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Thiên Y), hướng Tây Nam (Phúc Đức), hướng Tây Bắc (Phục Vị).

Trên là những hướng chủ về may mắn, tiền tài, phúc lộc. Hướng Thiên Y sẽ mang đến cho người tuổi Tuất cát khí lớn, hòa hợp, bình an. Hướng Diên Niên là hướng vũ khúc. Đó là sự kết hợp giữa vũ khúc và quan tinh nên khí đặt hướng bàn làm việc thu hút rất nhiều dương khí , vận may, gia đạo hành phúc, gia đình hào hợp, quan vận vô cùng hưng thịnh, tài vận đầy nhà.

Gợi ý, nếu gia chủ chủ về kinh doanh nên đặt bàn theo hướng Diên Niên hoặc Sinh khí sẽ cực tốt.

Trái lại hướng kê phòng làm việc tuổi 1958 tốt là những hướng vô cùng xấu Mậu Tuất nên tránh. Với giới nam tránh các hướng: hướng Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Ngũ Quỷ), hướng Bắc (Lục Sát), hướng Đông Nam (Họa Hại). Còn với nữ giới tránh hướng: hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (lục sát), hướng Đông Bắc (Họa Hại) .

Những xấu này sẽ chỉ chủ yếu đem lại nhiều vận hạn cho Mậu Tuất. Hướng Ngũ Quỷ rất xấu trong phong thủy ảnh hưởng xấu đến cuộc sống lẫn các thành viên trong gia. Sức khỏe của bạn sẽ có chiều hướng suy giảm, hay mắc các bệnh về thời tiết, đau đầu, tâm trang mệt mỏi và căng thẳng.

Hỏa Hại là sao thứ hung gây cho quý nhân nhiều tai ương, tiền tài xảy ra mất mát hoạc làm mà không giữ được bao nhiêu. Ngoài ra thường xuyên bị quỷ ma quấy phá, dính vào những chuyện tranh chấp, kiện tụng.

Những điều lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi 1958





Kê phòng làm việc tuổi 1958 với ghế ngồi phải có tựa lưng, hướng vào tường
Kê phòng làm việc tuổi 1958 với ghế ngồi phải có tựa lưng, hướng vào tường

Để người tuổi Mậu Tuất đón nhận thêm nhiều phúc lộc, vận may. Ngoài việc chọn hướng, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố ngoài, kinh nghiệm trong sắp xếp nội thất bàn làm việc.

  • Bàn làm việc tốt phải được đặt hướng ra ngoài. Đây là góc mang đến nhiều cát khí tốt, giúp tâm trạng bạn thoải mái, trí tuệ thông suốt. Lưu ý, Mậu Tuất nhớ không nên đặt hàn đối diện cửa ra vào vì chúng dễ khiến bạn mất trập trung, tinh thần làm việc không ổn định, rất dễ nổi cáu.

  • Bàn ngồi phải có tựa lưng, lưng hướng vào tường. Quan niệm xưa gọi đây là tư thế nhìn sông tựa núi. Núi ở đây được coi như là tường. Chúng sẽ bảo vệ bạn, quý nhân phù trợ, công việc gặp nhiều đồng nghiệp tốt sẵn sàng hỗ trợ.

  • Khi kê phòng làm việc tuổi 1958 tuyệt đối không được đặt bàn ngay dưới xà ngang, cột gỗ vuông hay gần các vận sắc nhọn. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe hay nói trực tiếp là đe dọa tính mạng của bạn. Hướng luôn đưa bạn vào tâm thế không ổn, gây ra cho bạn cảm giác bị đè nén lúc làm việc, rất nhiều suy tư.

  • Tránh xa vị trí hướng trung cung hay có thể hiều la giữa phòng làm việc. Phòng thủy coi đây là phạm môn xung sát, lấy đi nhiều vận may của bạn. Bởi bốn bề sẽ là 4 bức tường cô lập khiến bạn có cảm giác bị đe dọa, hoang mang và bất an.

  • Vì là bàn làm việc nên Mậu Tuất tránh xa đặt bàn tại các khu vực cầu thang, hành lang. Lối đi lại, tiếng ổn tác động đến quyến địng công việc, ký kết hợp đồng của chủ nhân.

Trang trí bàn làm việc cho người tuổi Mậu Tuất 1958





Quý bà Mậu Tuất có thể chọn bàn làm việc có hình móng ngựa hoặc hình chữ nhật 
Quý bà Mậu Tuất có thể chọn bàn làm việc có hình móng ngựa hoặc hình chữ nhật 

Chọn hướng bàn phong thủy thôi là chưa đủ. Màu không hợp mệnh sẽ cản trở ít nhiều tài lộc của người sinh năm 1958. Vì quý nhân tuổi Mậu Tuất mang mệnh thủy, sẽ rất hợp với các màu như màu đen, màu xanh ( xanh dương và xanh lá cây).

Quý bà Mậu Tuất có thể chọn kê phòng làm việc tuổi 1958 với bàn có hình móng ngựa hoặc hình chữ nhật màu đen. Đây là màu tối giản, hiện đại nhưng lại thể hiện đẳng cấp và tầm nhìn của bạn. Mặt bàn màu đen nên chọn đặt các vật phong thủy có màu sắc sáng sẽ tăng sự thu hút như: đặt quả cầu thủy tinh, quả cầu tròn thạch anh màu xanh. Chúng sẽ ngưng tự năng lượng và truyền cho bạn nhiều khí dương khiến đầu óc luông được minh mẫn.

Người tuổi Mậu cần lưu ý trách những màu kỵ để không bị cản trở tiền tài như màu vàng, màu bạc, vàng ánh kim bởi chúng thuộc mệnh Kim (Kim khắc Mộc). Hy vọng rằng kiến thức hữu ích của chúng tôi giải đáp được thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

12 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

14 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

15 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

18 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

19 giờ trước