Vật phẩm phong thủy mang đến may mắn cho người mệnh thủy

Thứ tư, 09/12/2020-11:12

Phong thủy là một yếu tố được người Á Đông đặc biệt coi trọng. Từ xây dựng sự nghiệp tới làm nhà, rồi cả sức khỏe, đường đời. Ít nhiều đều có liên quan tới yếu tố này. Thông thường, người ta hay xem phong thủy cho người theo ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Hôm nay, chúng ta sẽ đến với sự tư vấn về một số vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy may mắn hơn nhé!

Vòng tay - vật phẩm phong thủy hàng đầu cho người mệnh thủy

Vật may mắn cho người mệnh thủy đầu tiên mà bài viết muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là vòng tay. Tưởng chừng như đây chỉ là một món đồ trang sức rất bình thường. Nhưng thực tế, với người mệnh thủy, mỗi một màu sắc và chất liệu vòng tay đều đem đến cho họ những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng xem đó là gì nhé.

Vòng phong thủy màu đen cho người mệnh thủy

Màu đen là màu khá hợp với mệnh thủy. Đây là một màu sắc của sự quyền lực, mạnh mẽ kết hợp cùng nhã nhặn, nghiêm túc của những thương nhân, chính trị gia. Ngoài ra, ở một phương diện nào đó, màu đen cũng đại diện cho sự quyền quý, hào nhoáng và giàu có của những quý tộc.

Vòng phong thủy màu xanh dương cho người mệnh thủy


Ảnh 1: Vòng ngọc xanh dương - vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )
Ảnh 1: Vòng ngọc xanh dương - vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )

Màu xanh dương là màu của trời bao la, của biển rộng lớn, cũng chính là màu đại diện cho “thủy”. Khác với màu đen có một sự huyền bí khó đoán thì ngược lại, xanh dương lại khoác lên mình sự khoáng đạt, vững vàng và bình yên. Ở một khía cạnh nào đó, màu xanh dương còn là đại diện cho sự thông tuệ và tự tin của con người nữa. Một chiếc vòng ngọc màu xanh dương sẽ rất thích hợp với người mệnh thủy đấy ạ. Đặc biệt cực kỳ đẹp nếu là phái nữ đeo.

Có thể bạn quan tâm: Bật Mí Top Những Vật Phẩm Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc

Vòng tay phong thủy bằng đá thạch anh

Thạch anh hay còn có một tên gọi khác là pha lê trắng. Trên thực tế, thạch anh không phải là một loại trang sức quá quý hiếm. Và dĩ nhiên, vì thế cũng sẽ không quá đắt với giá cả của một chiếc vòng tay. Nhưng thú vị là, trang sức này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao mà còn có ý nghĩa khá lớn về mặt phong thủy nữa. Bên cạnh đó, thói quen đeo vòng thạch anh sẽ phần nào cải thiện sức khỏe của bạn được tốt hơn.


Ảnh 2: Vòng tay thạch anh dành cho người mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )
Ảnh 2: Vòng tay thạch anh dành cho người mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )

Một số vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy khác

Ngoài những kiểu vòng phong thủy được kể như trên, còn rất nhiều vật phong thuỷ cho mệnh thuỷ khác đem lại may mắn và sự thành công nhất định. Ngay bây giờ, các bạn đọc sẽ được biết đó là những món đồ gì.

Tượng thần tài

Hiện nay, hầu như gia đình nào cũng sắm tượng thần tài ở trong nhà. Vì thế, đối với người mệnh thủy, đây cũng là điều nên làm. Không chỉ đem lại may mắn, tượng thần tài còn được coi là pháp khí của người mệnh thủy khi đem lại nhiều tài lộc và phú quý đến cho gia chủ. Nên đặt tượng thần tài ở 2 vị trí, phòng khách hoặc bàn làm việc sẽ đem đến vận khí tốt đẹp nhất.

Bể cá cảnh

Ngoài công dụng chính là trang trí thêm sự sinh động, tươi mát cho ngôi nhà. Bể cá cảnh còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn đối với người mệnh thủy. Theo quan niệm xưa, việc đặt bể cá trong phòng sẽ giúp người mệnh thủy điều chỉnh nguồn tài chính của họ được tốt hơn. Bên cạnh đó, điều chỉnh luôn cả khí âm dương trong nhà cho hài hòa hơn. Với người mệnh thủy, bể cá nên để ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam. May mắn và tài lộc sẽ đến ùn ùn như thác. Bể cá là vật may mắn cho người mệnh thủy không thể bỏ qua.


Ảnh 3: Vị trí đặt bể cá thủy sinh trong nhà gia chủ mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )
Ảnh 3: Vị trí đặt bể cá thủy sinh trong nhà gia chủ mệnh thủy ( Nguồn ảnh: Internet )

Những vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy làm từ pha lê

Ngoài thạch anh ( pha lê trắng ) thì những loại pha lê khác cũng được khuyên dùng cho người mệnh thủy. Pha lê không chỉ sang trọng, quý phái mà còn là vật phẩm đem đến vô vàn tiền tài cùng sự thịnh vượng cho chủ nhân. Bên cạnh những món đồ trang sức vật bất ly thân như vòng tay, vòng cổ hay nhẫn,... Gia chủ cũng nên sắm thêm một số món đồ trang trí khác bằng pha lê ở trong nhà.

Cóc vàng

Cóc vàng hay còn gọi là thiềm thừ vàng. Trong phong thủy, cóc là loài vật rất được coi trọng. Đặc biệt đem đến may mắn và sung túc cho gia chủ. Đã thế, cóc kết hợp cùng màu vàng (mệnh hỏa) sẽ càng đem đến nhiều vận khí tốt cùng tài lộc nhiều cho gia chủ.


Ảnh 4: Cóc thiềm thừ vàng đem lại may mắn ( Nguồn ảnh: Internet )
Ảnh 4: Cóc thiềm thừ vàng đem lại may mắn ( Nguồn ảnh: Internet )

Vật phẩm hình rồng

Từ xa xưa, rồng đã là loài linh vật tượng trưng cho tất cả những gì cao quý, lộng lẫy, nguy nga nhất. Cho tới nay, ý nghĩa đó không đổi, vẫn luôn là vậy. Đặt những vật phẩm hình rồng trong nhà, đối với người mệnh thủy có thể nói là chỉ có hơn chứ không có kém. Chắc chắn gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như đường đời. Chú ý, nên đặt vật phẩm hình rồng ở vị trí bắt mắt như cửa chính hoặc cửa sổ phòng khách bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Các Vật Phong Thủy Cho Tuổi Thìn Giúp Thu Hút May Mắn

Trên đây là tất cả những tư vấn về vật phẩm phong thủy cho người mệnh thủy. Hãy lựa chọn cho mình vật phẩm ưng ý để đem đến may mắn cho mình bạn nhé. Để biết thêm các thông tin hữu ích khác bạn đọc cũng có thể tham khảo chuyên mục Nhà 360 nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

9 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

11 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

11 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

15 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

16 giờ trước