Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì? Vận Mệnh ra sao?

Thứ bảy, 16/04/2022-10:04
Tử vi tuổi 1981 là tuổi gì? mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu 1981 Cuộc đời, con đường công danh sự nghiệp, tính cách của nam, nữ mạng ra sao? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sinh năm 1981 mệnh gì? 

Theo ngũ hành tương sinh người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc. Nạp âm chính là Thạch Lựu Mộc, có nghĩa cây gỗ lựu mọc lên trên hòn đá. Loại cây này sở hữu thân hình thấp bé, sinh trường trên vùng núi cao. Mặc dù vậy nó vẫn không bị quật ngã bởi mưa bão, các yếu tố thời tiết.

Chính vì điều này mà những người thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc có ý chí rất kiên cường, sức sống mãnh liệt. Họ không ngại đương đầu với những khó khăn, thách thức của cuộc đời mà sẵn sàng đối mặt. Mệnh mộc sẽ có sự tương sinh - tương khắc với các mệnh như sau:

  • Tương sinh: Mệnh Hỏa, Thủy.
  • Tương khắc: Mệnh Thổ, Kim.

Người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc, nạp âm chính là Thạch Lựu Mộc
Người sinh năm 1981 thuộc mệnh Mộc, nạp âm chính là Thạch Lựu Mộc

2. Sinh năm 1981 tuổi gì?

Người sinh năm 1981 có Thiên can Tân và Địa chi Dậu. Họ thuộc tuổi con Gà, năm Tân Dậu. Nam và nữ mạng tuổi này sở hữu tính cách năng động, nhiệt tình. Trong cuộc sống họ luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ, sự kiên cường. Tuy nhiên đôi khi họ lại tỏ ra ngoan cố và thiếu sự kiên nhẫn.

  • Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982.
  • Năm sinh âm lịch: Tân Dậu.
  • Thiên can: Tân.
    • Tương hợp: Bính.
    • Tương hình: Ất, Đinh.
  • Địa chi: Dậu.
    • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu.
    • Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

3. Sinh năm 1981 hợp màu gì?

Màu sắc phong thủy là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981. Thông thường mọi người sẽ chọn những món đồ có giá trị như xe máy, xe ô tô, vòng trang sức, màu sơn nhà hợp với vận mệnh của mình. Để xác định chính xác người sinh năm 1981 hợp màu gì chúng ta cần dựa vào quy luật ngũ hành tương sinh.

  • Màu bản mệnh thuộc hành Mộc gồm xanh nõn chuối, xanh lá cây.
  • Màu tương sinh thuộc hành Thủy là xanh dương, đen, xanh nước biển.
  • Màu tương khắc bao gồm bạc, trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Màu sắc là vấn đề rất được quan tâm khi xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981
Màu sắc là vấn đề rất được quan tâm khi xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981

4. Sinh năm 1981 cung (cung mệnh) gì?

Trong phong thủy, bát trạch chia thành 8 cung mệnh khác nhau gồm: Càn, Khôn, Cấn, Đoài, Khảm, Ly, Chấn, Tốn. Theo đó cung bệnh của người sinh năm 1981 sẽ phân chia cụ thể theo từng giới tính:

  • Nam Tân Dậu là cung Khảm thuộc Đông tứ mệnh. 
  • Nữ Tân Dậu là cung Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

5. Sinh năm 1981 hợp con số nào?

Bên cạnh màu sắc thì các con số phong thủy cũng là vấn đề mà người sinh năm 1981 quan tâm. Nam, nữ mạng Tân Dậu thuộc mệnh Mộc, vì thế các bạn nên chọn số nằm trong mệnh Mộc và Thủy. Ngược lại thân chủ cần tránh sử dụng những số liên quan đến mệnh Kim, Hỏa.

  • Nam sinh năm 1981 hợp các số: 1, 6, 7.
  • Nữ sinh năm 1981 hợp các số: 2, 5, 8, 9.

Các con số phong thủy cũng là vấn đề mà người sinh năm 1981 quan tâm
Các con số phong thủy cũng là vấn đề mà người sinh năm 1981 quan tâm

6. Sinh năm 1981 hợp hướng nào?

Hướng nhà, hướng đặt bàn thờ, đặt bàn làm việc… là nơi đón nhận luồng sinh khí của đất trời… Do đó, chúng ta nên xem xét kỹ lưỡng tử vi tuổi Tân Dậu 1981 để chọn hướng hợp mệnh. Nó sẽ giúp cuộc sống của chủ mệnh thuận lợi, gặp may mắn và tránh vận xui đeo bám.

6.1. Nam mạng sinh năm 1981

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) - Nam (Phúc Đức) - Đông (Thiên Y) - Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây (Họa Hại) - Tây Bắc (Lục Sát).

6.2. Nữ mạng sinh năm 1981

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát).

7. Sinh năm 1981 hợp tuổi nào?

Xem tuổi hợp để kết hôn, làm ăn là điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp người sinh năm 1981 lựa chọn được đối tác, vợ/chồng phù hợp với bản mệnh. Nhờ vậy cuộc sống gia đình và công việc đều suôn sẻ, may mắn. 

7.1. Nam mạng sinh năm 1981

  • Trong làm ăn: Quý Hợi, Giáp Tý, Tân Dậu, Đinh Mão. 
  • Kết hôn: Quý Hợi, Giáp Tý,Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ
  • Tuổi kiêng kỵ: Tân Mùi, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ.

7.2. Nữ mạng sinh năm 1981

  • Trong làm ăn: Quý Hợi, Kỷ Tỵ.
  • Kết hôn: Tân Dậu, Quý Hợi, Kỷ Tỵ
  • Tuổi kiêng kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ.

Bạn nên xem xét kỹ lưỡng tử vi tuổi Tân Dậu 1981 để chọn hướng hợp mệnh
Bạn nên xem xét kỹ lưỡng tử vi tuổi Tân Dậu 1981 để chọn hướng hợp mệnh

8. Tính cách tuổi Tân Dậu 1981

8.1. Tính cách nữ tuổi Tân Dậu 1981

Nữ Tân Dậu thuộc tuýp người mạnh mẽ, cứng rắn và vô cùng quyết đoán. Trước những sóng gió cuộc đời họ không hề tỏ ra yếu đuối mà luôn kiên cường, nỗ lực tìm cách vượt qua. Sự gan dạ, lòng dũng cảm cùng tư duy sắc bén, tầm nhìn bao quát giúp phụ nữ sinh năm 1981 dễ chạm đến thành công.

Qúy bà tuổi Tân Dậu thuộc cung Cấn nên rất ham học hỏi. Họ sở hữu nguồn kiến thức sâu rộng, uyên bác. Bởi vậy trong cuộc sống những cô nàng 1981 luôn tỏ ra tự tin với năng lực của mình. Đây cũng chính là yếu tố khiến nữ Tân Dậu được cấp trên trao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Trong chuyện tình yêu, nữ mạng 1981 thường là người chủ động, sẵn sàng bỏ thời gian theo đuổi những gì mình thích. Nhờ tính cách mạnh mẽ họ tạo ra cho mình sức hút riêng biệt. Đồng thời họ trở thành mẫu phụ nữ độc lập với nguồn năng lượng sống tích cực khiến nhiều nam giới yêu thích.

Tuy nhiên quý bà tuổi Tân Dậu lại có nhược điểm là tính tình nhạy cảm. Họ dễ dàng bộc lộ cảm xúc vui, buồn, nóng giận trước mặt người khác. Điều này có thể khiến một số người xung quanh cảm thấy không hài lòng. Vì thế các bạn cần biết kìm nén, điều chế cảm xúc sao cho phù hợp với hoàn cảnh.


Qúy bà tuổi Tân Dậu thuộc cung Cấn nên rất ham học hỏi, tự tin về bản thân
Qúy bà tuổi Tân Dậu thuộc cung Cấn nên rất ham học hỏi, tự tin về bản thân

8.2. Tính cách nam tuổi Tân Dậu 1981

Theo tử vi tuổi Tân Dậu 1981, nam mạng có tính cách đặc trưng là sự cứng cỏi, kiên cường giống như Thạch Lựu Mộc. Nam giới tuổi này thường rất thẳng thắn, trung thực và dứt khoát trong mọi việc. Trong các tình huống khác nhau họ luôn thể hiện sự quyết đoán mà không hề chậm trễ.

Bên cạnh đó quý ông sinh năm 1981 cũng rất chịu khó, chăm chỉ, cần cù trong công việc. Họ luôn vạch sẵn mọi kế hoạch, mục tiêu của cuộc đời. Cùng với đó là những phương án dự trù cho những sóng gió có thể đối mặt. Vì thế cuộc sống của nam mạng thường không rơi vào bế tắc.

Hầu hết đàn ông tuổi Tân Dậu đều sở hữu tài năng, trí thông minh vượt trội. Do đó họ thích sự bàn luận, tranh cãi và giữ lập trường, cái tôi của mình mà không quan tâm đến suy nghĩ của bất kỳ ai. Điều này vô tình tạo nên những mâu thuẫn trong công việc hoặc đời sống gia đình, bạn bè.


Đàn ông tuổi Tân Dậu đều sở hữu tài năng, trí thông minh vượt trội
Đàn ông tuổi Tân Dậu đều sở hữu tài năng, trí thông minh vượt trội

9 Quan niệm tình duyên


Ảnh 4: Quan niệm tình duyên.(Nguồn Internet)
Ảnh 4: Quan niệm tình duyên.(Nguồn Internet)

Tình duyên của tuổi Tân Dậu 1981 thường có sự phân chia giữa các tháng. Trong đó cả nam mạng và nữ mạng đều có sự khác biệt giữa các tháng sinh. Đây cũng là lý do lý giải vì sao đều tuổi gà 1981 mà chuyện tình duyên của mỗi người có những đặc điểm riêng. 

NỮ MẠNG

Tình yêu của nữ Tân Dậu 1981 trong tử vi có 3 trường hợp. Vậy nên để hiểu rõ chuyện nhân duyên của nữ mạng tuổi này thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết cho 3 trường hợp như sau: 

Sinh vào tháng 3, 7 và 12 (Âm lịch): Nếu sinh vào tháng này thì nữ tuổi này thường sẽ chịu nhiều vất vả sau khi kết hôn. Cuộc sống tình cảm vợ chồng ngay ban đầu đã không được thuận lợi.

Và nếu muốn giữ vững hạnh phúc thì điều quan trọng là phải cải thiện tình cảm vợ chồng. Cả hai phải cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn. Đặc biệt tử vi nữ mạng tuổi Tân Dậu 1981 cho thấy khá may mắn về đường con cái. Chỉ cần biết níu giữ hạnh phúc thì cuộc sống vợ chồng về già sẽ an yên, tốt đẹp. 

Sinh vào tháng 4, 5, 8 và 11 (Âm lịch): Khi sinh vào các tháng này thì sẽ có cuộc sống hôn nhân nhiều hạnh phúc, niềm vui. Tuy cuộc sống hôn nhân vẫn xảy ra nhiều biến cố, khó khăn gây ra xích mích nhưng vợ chồng luôn gắn bó. Cả hai sẽ có sự kiên định và tin tưởng lẫn nhau để vượt qua thử thách hôn nhân. 

Sinh vào tháng 1, 2, 6, 9 và 10 ( Âm lịch): Đây là các tháng mang đến cho tình duyên của nữ tuổi Tân Dậu 1981 niềm hạnh phúc nhất. So với các tháng khác trong năm thì nếu sinh vào những tháng này nữ tuổi dậu 1981 sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn. Sau kết hôn thì những may mắn sẽ đến với bạn và gia đình nhỏ. Nhất là may mắn về tiền tài, sự nghiệp. Đặc biệt cuộc sống gia đình có rất nhiều niềm vui. May mắn về con cái. 

NAM MẠNG

Tử vi 1981 của nam mạng về tình duyên cũng được phân thành 3 trường hợp. Bao gồm: 

Sinh vào tháng 5, 7 và 11 (Âm lịch): Khi sinh vào những tháng này thì sẽ phải gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Chiếu theo tử vi nam mạng tuổi này sẽ trải qua ba lần thay đổi trong tình duyên. Như vậy mới đến được bến bờ hạnh phúc. 

Sinh vào tháng 1, 3, 4, 8 và 12 (Âm lịch): Sinh vào các tháng này thì nam mạng tuổi Dậu 1981 cũng phải trải qua 2 lần thay đổi trong hôn nhân. Khi đó mới tìm được bến đỗ hạnh phúc và xây dựng cuộc sống của mình. 

Sinh vào tháng 2, 9 và 10 (Âm lịch): Đây là những người may mắn trong tình duyên, hôn nhân. Không giống các tháng sinh kể trên nên nam mạng sinh những tháng này không phải trải qua biến cố hôn nhân. Chỉ cần gặp tình yêu đích thực thì cả hai sẽ cùng nhau sống hạnh phúc đến trọn đời. 

10 Gia đạo


Ảnh 5: Gia đạo tuổi Tân Dậu.(Nguồn Internet)
Ảnh 5: Gia đạo tuổi Tân Dậu.(Nguồn Internet)

Xem tử vi tuổi Tân Dậu 1981 bạn cũng sẽ nắm bắt được phần nào về gia đạo. Trong đó dĩ nhiên sẽ có sự riêng biệt giữa nam mạng và nữ mạng tuổi này. Vậy nên tùy vào bạn thuộc mạng nào mà con đường gia đạo về sau sẽ có đặc điểm riêng. 

NAM MẠNG

Nam mạng tuổi này có gia đạo không mấy hòa thuận, yên vui. Vậy nên nam Tân Dậu phải biết cư xử khéo léo, học cách kiềm chế bản thân. Có như thế thì các mối quan hệ mới hòa hợp. 

NỮ MẠNG

Nữ mạng tuổi này lại là người phụ nữ của gia đình. Trong việc ứng xử các mối quan hệ khéo léo, tốt đẹp. Vậy nên nữ tuổi Dậu 1981 thường nhận được niềm vui từ người thân và mọi người xung quanh. 

Lời kết

Như vậy bài viết trên đây chia sẻ thông tin chi tiết về tử vi tuổi Tân Dậu 1981 cho các bạn cùng tham khảo. Mỗi yếu tố về phong thủy, bản mệnh đều đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Bởi vậy nam, nữ mạng sinh năm 1981 hãy nhanh tay vận dụng những điều tốt đẹp vào đời sống để thu về may mắn, tài lộc. Đồng thời nó cũng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện tinh thần vô cùng hiệu quả cho chủ mệnh.

 
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

3 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

3 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

3 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

3 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

3 giờ trước