Tuổi Tân Dậu 1981 Hợp Màu nào, Kỵ Màu nào theo phong thủy?

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Sinh năm 1981 hợp màu gì nhất? Đâu là các màu sắc tương sinh, tương khắc ứng với tuổi Tân Dậu 1981? Màu sắc theo phong thủy là một yếu tố quan trọng giúp cân bằng âm dương ngũ hành. Ứng dụng của việc chọn màu phong thủy tuổi Tân Dậu

Thông tin chi tiết tuổi 1981

Để có thể hiểu rõ hơn về tuổi Tân Dậu 1981 hợp màu gì hãy điểm qua những thông tin cơ bản của bản mệnh tuổi này nhé!


Tổng quan thông tin về tuổi 1981
Tổng quan thông tin về tuổi 1981

Tuổi 1981 mệnh gì?

Người sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu, cầm tinh con gà thuộc mệnh Mộc - Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu).

  • Cung phi: Nam cung Khảm / Nữ cung Cấn
  • Tương sinh với mệnh: Thủy, Hỏa
  • Tương khắc với mệnh: Kim, Thủy

Những người tuổi Tân Dậu khá mạnh mẽ, có chính kiến và kiên định với suy nghĩ của mình. Đây là kiểu người mê công việc, cẩn thận tỉ mỉ, khắt khe từ những việc nhỏ nhất. Gia đình đối với người tuổi 1981 rất quan trọng vì vậy họ luôn cố gắng để có được hạnh phúc cho người thân của mình.

Cuộc sống người tuổi 1981

Người sinh năm 1981 có cuộc sống đủ đầy ấm no từ thuở còn nhỏ. Họ có xu hướng muốn được tự lập tuy nhiên tính cách có phần hoang phí và cầu toàn. Người tuổi 1981 biết cách kiếm tiền nhưng cũng không có khả năng giữ tiền tốt. Vì vậy nguồn tài chính tiền bạc của những người này cũng bấp bênh lúc lên lúc xuống.

Gia đạo và công danh người tuổi Tân Dậu

Công danh của người tuổi Tân Dậu có phần không ổn định, lên cao xuống thấp thất thường. Đường công danh của người tuổi này chỉ nằm ở mức độ bình thường không có sự nổi bật. Về sự nghiệp nếu biết cách phấn đấu, cố gắng thì sẽ gặp được nhiều may mắn. Về gia đạo không được ôn hòa, tình cảm gia đình có phần nhạt nhòa tình cảm.


Tuổi 1981 cầm tinh con gà thuộc mệnh Mộc
Tuổi 1981 cầm tinh con gà thuộc mệnh Mộc

Người sinh năm 1981 hợp với tuổi nào?

Nữ mạng và nam mạng có sự khác nhau về trong vấn đề hợp tuổi. Trong việc làm ăn, kết hôn, …kết hợp với người hợp tuổi sẽ mang lại cho bản mệnh tuổi này nhiều vận may.

Nữ mạng

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc có cung mệnh là Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Trong làm ăn, kinh doanh hay giao dịch hợp với những tuổi như Quý Hợi, Giáp Tý, Kỷ Tỵ. Về vấn đề hôn nhân, nữ mạng tuổi 1981 hợp với Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ và Tân Dậu cùng tuổi.

Tuy nhiên, nữ mạng tuổi này cần tránh hợp tác với những người tuổi Ất Sửu, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Kỷ Mùi, Mậu Ngọ. Đây là những năm tuổi tương khắc với bản mệnh tuổi Tân Dậu. Nếu kết hợp với những người này sẽ dễ gặp phải điều xui rủi, khó khăn không đang có.

Nam mạng

Nam tuổi Tân Dậu 1981 mệnh Mộc có cung mệnh là Tân Dậu thuộc Đông tứ mệnh. Đối với việc làm ăn, kinh doanh nam tuổi này nên hợp tác với các tuổi Tân Dậu cùng tuổi, Giáp Tý, Đinh Mão và Quý Hợi. Hôn nhân của nam mạng tuổi 1981 muốn hạnh phúc đủ đầy thì kết hợp với các tuổi Quý Hợi, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu cùng tuổi. 

Ngoài ra, nam mạng tuổi 1981 cần tránh kết hợp với các tuổi Ất Sửu, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Kỷ Mùi. 

Giải đáp tuổi 1981 hợp màu gì sẽ may mắn

Tuổi 1981 hợp màu gì sẽ mang lại may mắn tài lộc cho bản mệnh tuổi này?

Màu tương sinh - Xanh dương 

Trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc vì vậy những màu sắc mệnh Thủy như màu đen và màu xanh dương rất phù hợp với tuổi 1981. Hai màu này sẽ mang tới những may mắn, tốt lành cho những người sinh năm Tân Dậu 1981.

Màu xanh dương là tượng trưng của biển lớn, trời xanh mang tới cảm giác bao la rộng với và yên bình. Hơn thế, màu này con thể hiện cho sự thông minh, tài giỏi và mang ý nghĩa hòa bình. Bên cạnh đó, màu đen đem lại cảm giác bí ẩn, quyền lực và vô cùng mạnh mẽ.


Tuổi 1981 hợp màu gì?
Tuổi 1981 hợp màu gì?

Màu tương hợp - Xanh lục

Màu xanh lục là màu sắc thuộc mệnh Mộc, góp phần bổ sung năng lượng tốt cho chính bản mệnh tuổi 1981. Ngoài ra, màu này còn giúp thu hút nhiều tài lộc, mang mắn cho chủ nhân. Nếu sử dụng trang sức phong thủy, màu xanh lục là một sự lựa chọn đúng đắn.

Màu tương khắc - Trắng bạc

Trong ngũ hành, mệnh Mộc và mệnh Kim tương khắc nhau vì vậy người tuổi 1981 nên tránh sử dụng những màu thuộc mệnh Kim như trắng bạc. Sự tương khắc sẽ khiến cho bản mệnh tuổi này gặp ít nhiều những vất vả, xui rủi trong cuộc sống.

Ngoài ra, màu vàng và màu nâu của mệnh Thổ cũng cần kiêng kỵ. Bởi vì Mộc sinh Thổ, nó sẽ khiến cho gia chủ không may mắn trong tiền bạc hay sức khỏe.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin chia sẻ tuổi 1981 hợp màu gì, hi vọng đã giúp Quý bạn có cái nhìn tổng quan về vận mệnh của mình. Hiểu và nắm rõ bản mệnh của mình hợp và kiêng kỵ những màu nào là một trong những điều vô cùng quan trọng, giúp cho cuộc sống của bạn được thuận lợi hơn, bản thân luôn tự tin trong công việc và đời sống. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

10 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

13 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

13 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

17 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

18 giờ trước