Xem hướng hợp tuổi Đinh Mão 1987 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1987 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Đinh Mão 1987 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

 Chọn hướng phù hợp với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 đem lại tài lộc, phúc đức, giúp cân bằng năng lượng âm dương trong căn nhà, mang lại sự thịnh vượng vẹn toàn. 

Những người sinh năm Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hoả (Lư Trung Hoả tức là Lửa trong lò) thường sở hữu tính cách khôn khéo, giỏi giao tiếp nhưng cũng kiên định, cương quyết trong những trường hợp cần thiết. Họ có năng lực ở nhiều lĩnh vực, luôn sống khiêm tốn, thái độ hoà nhã nên được nhiều người yêu mến, tin tưởng.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Đinh Mão 1987
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi 1987 hợp hướng nào nhất?

Tuổi 1987 hợp hướng nào? Nam gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 hợp với các hướng Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 hợp với các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, xây công trình, nhà ở hướng này giúp nam gia chủ công thành danh toại, phúc lộc vẹn toàn, đường con cái khởi sắc, gia đình hạnh phúc ấm êm.
  • Diên niên: hướng tốt trong bát trạch, mang đến những khởi sắc trên đường tài lộc, công danh sự nghiệp, phúc khí vẹn toàn, gia đình êm ấm yên vui.
  • Thiên Y: hướng mang đến vận khí tốt, sự ổn định và may mắn.
  • Phục Vị: hướng mang đến may mắn, ổn định đời sống tâm linh, tinh thần, trấn áp và giảm những xung đột, mâu thuẫn, cãi vã trong các mối quan hệ, phù hợp để lắp đặt không gian tâm linh, phòng thờ. 

Những hướng hợp nhất với người tuổi Đinh Mão 1987
Những hướng hợp nhất với người tuổi Đinh Mão 1987

Hướng không hợp tuổi Đinh Mão 1987

Nam gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 không hợp với các hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Hoạ Hại), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 đại kỵ với các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, ẩn chứa tai họa lớn, kinh tế suy sụp, hao tổn tài sản, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.
  • Hoạ Hại: hướng xấu trong Bát trạch, ẩn chứa tai họa, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến các mối quan hệ, đường tài lộc.
  • Lục Sát: một trong những hướng cực kỳ xấu, ẩn chứa sự sa sút, tổn hao trên đường tài lộc, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi thọ.
  • Ngũ Quỷ: xây nhà ở hướng này khiến gia chủ thường xuyên ốm đau bệnh tật, hao tổn tài sản, thị phi, mâu thuẫn, cãi vã trong các mối quan hệ đối với người xung quanh.  

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Đinh Mão 1987

Chọn hướng cho không gian sống, nhà ở là một trong những việc hệ trọng của đời người từ xưa đến nay, không gian sống không chỉ là nơi nghỉ ngơi, chốn hạnh phúc của mỗi gia đình mà còn ảnh hưởng đến đường tài lộc, sức khỏe của gia chủ. Trong quá trình xây dựng, cải tạo, hoàn thiện nhà ở, xem hướng theo tuổi cẩn trọng, chính xác giúp gia chủ tránh được những vận hạn, cản trở, xui rủi trong cuộc sống và đón những điều may mắn đến với gia chủ, mọi thành viên trong gia đình.

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 cần nắm rõ 8 hướng trong Bát trạch bao gồm 4 hướng tốt Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Đinh Mão 1987

Dưới đây là những cách hoá giải khi gặp hướng xấu đối với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 để hạn chế, trấn áp tà khí, nguồn năng lượng xấu:

  • Phương pháp thay đổi hướng cửa chính

Đối với những ngôi nhà vô tình xây cửa chính ở hướng xấu, gia chủ có thể bỏ cửa cũ, xây cửa mới ở hướng tốt và thường xuyên sử dụng cửa này. Trong trường hợp ngân sách có hạn hoặc không có thêm diện tích để xây cửa mới, gia chủ có thể giữ nguyên cửa cũ, xây thêm cửa phụ như một cách tăng thêm mặt tiền nhưng tiết kiệm chi phí.

  • Phương pháp đa cát thắng tiểu hung

Trong thiết kế, bài trí nội thất, đây là một trong những phương pháp hoá giải hướng xấu thường được ưu tiên sử dụng. Bằng cách thiết kế các không gian phòng bếp, phòng thờ, phòng ngủ... ở những hướng tốt mang đến nguồn năng lượng tích cực trấn áp các nguồn năng lượng tiêu cực do hướng xấu mang lại.

Hướng Diên Niên có thể hoá giải hướng xấu Lục Sát. Xây công trình phụ ở hướng Sinh Khí có thể hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực ở hướng Ngũ Quỷ. Xây công trình phụ ở hướng Thiên Y có thể hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực ở hướng Tuyệt Mệnh. Xây công trình phụ ở hướng Phục Vị có thể hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực ở hướng Hoạ Hại.

  • Sử dụng thảm trước cửa nhà để hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực

Thảm là vật dụng dễ tìm, tốn kém ít chi phí nhưng lại có công năng hiệu quả trong hoá giải, trấn áp sát khí, tà khí trong nhà. Các luồng khí vào nhà theo hướng cửa ra vào, chính vì thế đặt tấm thảm có màu sắc, kích thước, hình dạng phù hợp có tác dụng trong việc thay đổi các nguồn năng lượng, giảm thiểu tà khí trước khi xâm nhập vào căn nhà. Tuỳ theo cung mệnh của gia chủ mà lựa chọn loại thảm phù hợp.

  • Phương pháp Trấn Yểm

Sử dụng các vật phẩm phong thuỷ để hoá giải hướng xấu, đặc biệt nên dùng các vật phẩm có ngũ hành xung khắc với hướng ban đầu của căn nhà để hoá giải những tà khí, sát khí tồn đọng bên trong căn nhà. Trấn: những vật phẩm phong thuỷ như đá thạch anh, tranh ảnh Bồ Tát, gương bát quái hay tượng Quan Công... Yểm: những vật phẩm không thay được, chôn dưới đất.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Hy vọng những thông tin chi tiết, chính xác về xem hướng tuổi Đinh Mão 1987 có cái nhìn khách quan, tổng thể và đưa ra lựa chọn phù hợp trong xây dựng, bố trí không gian nhà ở, phòng ốc, thu hút tài lộc, sức khoẻ và may mắn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết! 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

16 phút trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

33 phút trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

36 phút trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

10 giờ trước

Động lực từ Fintech

10 giờ trước