Xem hướng hợp tuổi Quý Sửu 1973 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ sáu, 13/05/2022-11:05
Những người sinh năm 1973 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Quý Sửu 1973 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người tuổi Quý Sửu 1973

  • Năm sinh (theo Dương Lịch): năm 1973.
  • Năm sinh (theo âm Lịch): năm Quý Sửu
  • Nam: Ly (mệnh Hỏa) thuộc Đông Tứ mệnh.
  • Nữ: Càn (mệnh Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Tang Thạch Mộc (Nghĩa là Gỗ dâu).

Tử vi cho thấy cuộc đời của người tuổi Quý Sửu 1973 gặp nhiều gian nan, vất vả từ nhỏ nên họ sớm thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình, lớn lên trắng tay thì gặt hái được nhiều thành công, tạo dựng được cho mình một cuộc sống vững chắc. Sự nghiệp ổn định Trong cuộc sống, tuổi Sửu có nhiều bạn tốt, tri kỷ, mỗi khi gặp khó khăn đều có quý nhân ban tặng. Nam giới tuổi Sửu sinh vào tháng 5, 7 và 11 ( âm lịch): Muốn xây dựng được tình yêu đẹp, trọn vẹn và bền lâu thì cần phải có thời gian tìm hiểu và giữ chặt. Nóng vội dẫn đến sai lầm trong tình duyên Tuổi Quý Sửu nam mạng sinh ngày 3, 4, 6, 8, 12 (âm lịch) - sớm tìm được ý trung nhân.

Tình yêu nào cũng hoàn hảo. Gia đình hòa thuận, êm ấm, có nhiều truyền thống tốt đẹp từ thời cha mẹ, ngay từ nhỏ nam mạng Quý Sửu đã ham học hỏi, thông minh, tài giỏi hơn người, ngoan ngoãn và được mọi người yêu mến, có chí hướng và kiên trì vượt khó vượt qua, họ sớm gây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định và sống hạnh phúc, viên mãn Tuổi làm ăn: Nam đôi khi họ thiếu sự sáng tạo và quyết tâm. Vì vậy, Quý Sửu phải hợp tác làm ăn với tuổi Quý Mão, Kỷ Mùi, Đinh Tỵ, Quý Sửu. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiến lên với chi phí rẻ hơn. Sự lựa chọn nam nữ: kết hôn với tuổi Quý Sửu, Đinh Tỵ, Ất Mão, Tân Hợi, Kỷ Mùi, Quý Hợi: Cả đời được hưởng sung sướng, hạnh phúc, tài lộc dồi dào, công việc hanh thông.

Kết hôn vào năm Thìn, Hợi hoặc Ngọ - bạn sẽ có một cuộc sống ổn định và đầy đủ, không nhiều của cải nhưng tình cảm lại phong phú, hài hòa. Kết hôn với tuổi Canh Thân, Giáp Dần, Canh Dần: Sẽ có nhiều mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, nhưng chỉ cần đôi bên biết nhường nhịn, quan tâm và chia sẻ với nhau thì sẽ hòa thuận, hạnh phúc. Trong cuộc đời không may mắn là nam giới sinh năm Quý Sửu ở độ tuổi 17, 23, 29, 35, 39, 41. Vì vậy, họ không nên tiếp tục nuôi một gia đình. Những người sinh từ ngày 9 tháng 1 đến ngày 12 tháng 3 ( âm lịch) có đường tình duyên lận đận. Tuổi đại kỵ: Dù là hợp tác làm ăn hay kết hôn, sự kết hợp của tuổi Kỷ Sửu với tuổi Giáp Tuất không được lý tưởng cho lắm. Mối quan hệ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bất đồng. Không ai sẵn sàng nhượng bộ. với bất cứ ai. Nếu kết duyên với những tuổi đã nêu, nam mạng Quý Sửu phải biết dung hòa, nhẫn nhịn, không nóng nảy, bảo thủ.

Nếu không, mối quan hệ. Năm khó khăn nhất: trong cuộc đời, người tuổi Sửu phải trải qua giai đoạn khó khăn và thử thách nhất rồi mới thành công, đó là vào những năm 25, 29, 33, 37 tuổi, vào những năm này quý bạn cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định, đừng vội vàng nếu không bạn sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng.

Hướng hợp tuổi Quý Sửu 1973

Tuổi Quý Sửu 1973 hợp hướng nào? Có rất nhiều câu hỏi về phong thủy liên quan đến ngôi nhà. Như chúng ta đã biết, ngôi nhà là nơi để ở, chung sống và mang không khí chào đón không chỉ của một người mà của cả một ngôi nhà. Trong nhiều thế hệ. Vậy: “Tuổi Quý-Sửu nên đặt bàn thờ hướng nào?”, “Hướng nhà đối với tuổi Quý-Sửu như thế nào? 'hay' Phòng tắm hướng nào cho tuổi Kỷ Sửu? 'Họ luôn là những đối tượng nhức nhối trước bất kỳ khoảnh khắc nào. Có bốn hướng cát (hướng nhà, hướng bàn thờ, hướng phòng ngủ ...) thích hợp cho người thuộc nhóm tứ quái này là: Hướng Bắc (Diên Niên), Hướng Đông (Sinh Chi), Hướng Nam (Phục Vị). Tử Vi), hướng Đông Nam (Thiên Y).

Có bốn hướng Hung (hướng nhà tắm, hướng bếp, ...) thích hợp cho người thuộc Đông tứ mệnh này. Đây là hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Những ngôi nhà được xây dựng ở những vị trí tốt mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Tóm lại, thiết kế của một ngôi nhà được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố. Chúng tôi không thể xác nhận một ngôi nhà. Với đầy đủ các yếu tố của căn hộ, hướng phong thủy thì một ngôi nhà hoàn hảo. , bởi ngoài việc xác định độ tuổi thì tính thẩm mỹ cũng là một thước đo quan trọng và không thể thiếu.

Những biện pháp trên đã góp phần rất lớn vào quyết định xây nhà theo phong thủy của bạn. Hãy để lại phản hồi cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào để được các chuyên gia trợ giúp kịp thời.

Hướng không hợp tuổi Quý Sửu 1973

Hướng Tây Bắc – Tuyệt mệnh: gia trạch của hướng nhà này rất xấu, chủ nhân sẽ gặp nhiều tai ương trong cuộc sống, việc kinh doanh, làm ăn sa sút. Hướng Tây – Ngũ Quỷ: nam chủ tuổi 1973 không xây nhà theo hướng Tây bởi kinh tế gia đình sẽ trở nên khó khăn, tình duyên đổ vỡ và sức khoẻ giảm sút. Hướng Đông Bắc – Họa hại: Nếu chọn hướng này, gia đình thường dễ xích mích, việc kinh doanh ngày càng sa sút. Hướng Tây Nam – Lục sát: đây là hướng phong thuỷ không chỉ xấu về mặt công danh, sức khoẻ mà còn có ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xã hội của gia chủ tuổi Quý sửu 1973. Họ dễ bị vu oan hay có những điều tiếng, thị phi không đáng có.

Đối với nữ mạng: Hướng Nam – Tuyệt mệnh: gia chủ chọn xây nhà hướng này có thể khiến gia đạo dễ lục đục, xảy ra tranh cãi hàng ngày và có thể gặp các vấn đề về sức khỏe Hướng Đông – Ngũ Quỷ: không nên chọn hướng Đông bởi gia đình sẽ thường xuyên gặp nhiều chuyện đen đủi, hao hụt của cải, cuộc sống gia đình không ổn định, êm ấm. Hướng Đông Nam – Họa hại: gia chủ nữ Quý Sửu 1973 có thể làm ăn như “ diều gặp gió” trong những năm đầu khi sở hữu nhà theo hướng Đông Nam. Tuy nhiên, vì tính tương khắc vốn có, các thành viên trong gia đình có thể phát sinh nhiều bệnh tật, đau ốm triền miên.


Hướng kỵ với tuổi 1973 
Hướng kỵ với tuổi 1973 

Ngoài ra, đường con cái sẽ có nhiều trắc trở. Hướng Bắc – Lục sát: tương tự như hướng Đông Nam, hướng Bắc mang đến lợi ích kinh tế ban đầu nhưng càng hao tốn về sau. Tuổi Quý Sửu 1973 làm nhà thì việc chọn hướng cửa trước là yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý. Hướng nhà hợp tuổi Kỷ Sửu luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hướng nhà. Phong thủy cho ngôi nhà của gia chủ. ai bò. Chọn hướng cửa chính phù hợp sẽ mang lại tài lộc, danh vọng cho cả gia đình. Gia chủ phải chọn hướng cửa trước phù hợp với mình.

Là người chọn ban đầu để có thể có được những điều tốt đẹp nhất cũng như sức khỏe, bình an và hòa thuận cho tất cả các thành viên trong gia đình, lưu ý đối với những người sinh năm 1973, gia chủ sẽ không hợp với hướng Bắc vì hướng Bắc có thể mang lại những điều không tốt cho gia đình, nhưng bạn không nên lo lắng nếu bạn đang xây một ngôi nhà với cửa trước đối diện. Có thể mở thêm cửa phụ ở các hướng tốt trên để hóa giải điều xấu. Để có được tài lộc và hạnh phúc mới. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể dùng thảm để xua đuổi tà ma. Theo quy luật ngũ hành. Tương phản, sinh chung với các màu phù hợp.

Ứng dụng xem hướng trong phong thủy nên biết

Phong thủy được coi là một yếu tố đóng một vai trò quan trọng đối với sự thịnh vượng, hạnh phúc và tiền bạc, cả trong các mối quan hệ tình yêu và kinh doanh. Phong thủy đóng một vai trò quan trọng, nhưng nó chỉ hỗ trợ và phát huy tác dụng. Không thể thay đổi hoàn toàn tính cách của một ai đó. Ghi bàn.Làm như vậy, mỗi người có thể thay đổi được hai điều: thuận lợi về địa lý và nhân hòa. Địa lợi là cơ sở của phong thủy, nhân hòa là chính chúng ta, vậy nên tất cả đã quá rõ ràng rằng chúng ta có thể tạo ra hạnh phúc và thành công cho chính mình, chứ không phải chỉ có “mệnh”. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

34 phút trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

34 phút trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

11 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

13 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

13 giờ trước