Xem hướng hợp tuổi Bính Dần 1986 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1986 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Bính Dần 1986 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

 Tuỳ theo tuổi, năm sinh của gia chủ mà xác định cung mệnh, các hướng tốt nên chọn, hướng xấu cần tránh phù hợp. Công trình, nhà ở là các không gian cố định, khó thay đổi sau khi xây dựng, gia chủ cần thận trọng, tìm hiểu thông tin chi tiết trước khi đưa ra quyết định. 

Những người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc mệnh hoả (Lư Trung Hoả tức là Lửa trong lò) thường có tính cách bền bỉ, kiên trì, khả năng chịu đựng cao, luôn nhiệt huyết, đam mê với công việc. Họ rất tốt bụng, biết quan tâm, giúp đỡ người khác. Gia chủ tuổi này khi chọn được hướng phù hợp với cung tuổi sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, tài lộc dồi dào, sức khoẻ tốt, tinh thần khởi sắc.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Bính Dần 1986
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Bính Dần 1986

Hướng hợp với tuổi Bính Dần 1986

Nam gia chủ tuổi Bính Dần 1986 hợp với các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Nữ gia chủ tuổi Bính Dần 1986 hợp với các hướng Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị). Trong đó:

  • Sinh Khí: hướng tốt nhất trong Bát trạch, hướng mang đến nhiều tài lộc, hạnh phúc giàu sang, tài lộc, đường con cái khởi sắc, phúc lộc trọn vẹn.
  • Diên niên: hướng mang đến tài lộc, danh tiếng, con cái học hành thuận lợi, gia đình yên ổn, hạnh phúc, sức khoẻ và trường thọ, mọi sự ổn định.
  • Thiên Y: hướng ẩn chứa lộc làm ăn, kinh doanh, gặp yếu tố thiên thời phù hợp cho công việc.
  • Phục Vị: hướng mang đến sự ổn định, bình yên trong đời sống tinh thần, hoá giải những xung đột, mâu thuẫn trong các mối quan hệ giữa thành viên trong gia đình. Hướng phù hợp lắp đặt, thiết kế phòng thờ, chốn tâm linh, hướng thiện. 

Những hướng hợp nhất với người tuổi Bính Dần 1986
Những hướng hợp nhất với người tuổi Bính Dần 1986

Hướng không hợp tuổi Bính Dần 1986

Nam gia chủ tuổi Mậu Ngọ 1989 không hợp với các hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Nữ gia chủ tuổi Bính Dần 1986 đại kỵ với các hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Hoạ Hại), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ). Trong đó:

  • Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất trong Bát trạch, ẩn chứa những điều xui rủi, tai họa, bệnh tật… trong công việc và cuộc sống. Hướng phù hợp để thiết kế, lắp đặt phòng vệ sinh, nhà kho.
  • Hoạ Hại: hướng đại kỵ ẩn chứa nhiều sát khí, ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tinh thần, công việc bị trì trệ, cản trở.
  • Lục Sát: hướng ẩn chứa tai hoạ, hao tổn tài sản, bệnh tật, ảnh hưởng uy tín, đường tình duyên, thậm chí liên quan đến tính mạng.
  • Ngũ Quỷ: hướng ẩn chứa những xui rủi, mâu thuẫn, lục đục trong các mối quan hệ, hoạ tiểu nhân, ảnh hưởng đến danh tiếng, hoạ bị lợi dụng, lừa dối.  

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Bính Dần 1986
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Bính Dần 1986

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Bính Dần 1986

Hướng nhà có ảnh hưởng đến nguồn năng lượng, luồng khí tốt xấu trong ngôi nhà. Chính vì thế chọn đúng hướng phong thuỷ hợp tuổi sẽ giúp gia chủ thu hút các nguồn ích khí cải thiện tài vận, đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên. Ngược lại, chọn sai hướng mang đến tai hoạ, vận hạn, cản trở đường tài lộc, làm ăn của mọi thành viên trong gia đình, bệnh tật, mâu thuẫn thường xuyên. 

Gia chủ tuổi Bính Dần 1986 cần nắm rõ bốn hướng tốt bao gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Họa Hại, Lục Sát, Ngũ Quỷ để đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh tối đa những điều kém may mắn trong công việc, cuộc sống.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Bính Dần 1986

Trong trường hợp vô tình phạm vào hướng đại kỵ, gia chủ cần nhanh chóng đưa ra giải pháp, cách hoá giải phù hợp để trấn áp, xua đi luồng sát khí, cũng như thu hút nguồn ích khí, năng lượng tích cực cho căn nhà. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến, dễ thực hiện để hoá giải hướng sai:

  • Phương pháp "Đa cát thắng tiểu hung"

Trong quan niệm phong thuỷ, nếu gia chủ vô tình phạm phải hướng nhà xấu, có thể xây dựng, thiết kế các không gian khác ở hướng tốt để hóa giải. Phương pháp "đa cát thắng tiểu hung" hay còn gọi là sử dụng các yếu tố cát lành trấn áp các yếu tố xấu, xui rủi, vận hạn.

  • Sử dụng cửa ra vào ở hướng tốt

Đây là một trong những phương pháp hoá giải đơn giản, dễ thực hiện khi vô tình phạm phải hướng xấu. Trong trường hợp cửa chính của gia đình phạm vào hướng đại kỵ, không may mắn thì xây thêm cửa mới ở hướng tốt là cần thiết. Lúc này, cửa ở hướng xấu chỉ mang tính chất tượng trưng, sử dụng cửa mới ở hướng tốt sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực, luồng ích khí át khi luồng sát khí ở hướng xấu.

  • Sử dụng gương bát quái

Gương bát quái có công năng mạnh mẽ trong việc điều chỉnh hướng nhà xấu, treo gương ở vị trí phù hợp để phát huy hiệu quả trấn áp các luồng sát khí, thu hút ích khí, mang đến tài lộc, vận may cho gia chủ. Sử dụng gương bát quái cần có sự tư vấn của các chuyên gia phong thuỷ, tránh trường hợp sử dụng sai cách, phản tác dụng.

  • Dùng thảm để hoá giải các luồng sát khí

Thảm chùi chân đặt ở vị trí cửa ra vào, là phương pháp tốn kém chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình hoá giải tà khí trong nhà. Dựa vào cung mệnh của gia chủ mà chọn thảm có màu sắc, chất liệu, hình dáng phù hợp, có tác dụng biến đổi nguyên lý tương sinh tương khắc ngũ hành, hoá giải các nguồn năng lượng tiêu cực luân chuyển trong nhà.


Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986

Chắc chắn những thông tin phong thuỷ hướng tuổi Bính Dần 1986 cái nhìn tổng quan, chính xác để thiết kế, bố trí không gian nhà ở phù hợp, đưa ra những lựa chọn hợp lý khi thi công, cải tạo phòng ốc, mang đến sức khoẻ, may mắn, tài lộc dồi dào. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

1 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

3 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

3 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

3 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

13 giờ trước