Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 - Nữ Mạng Chi tiết nhất

Thứ ba, 19/04/2022-00:04
Xem tử vi trọn đời tuổi 1976 Nữ mạng,tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng cung gì?mệnh gì? Cung cấp thông tin giúp bạn biết vận hạn, màu hợp và khắc mệnh, chọn hướng nhà, xem tuổi chồng, đối tác làm ăn giúp bạn có hình dung rõ hơn về cuộc đời, nắm bắt nhanh những cơ hội tốt.

Sinh năm 1976 nữ mạng mệnh gì?

Nữ mạng Bính Thìn năm 1976 nằm ở mệnh Thổ.

Sinh năm 1976 nữ mạng tuổi gì?

Tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng thuộc con rồng.


Nữ mạng Bính Thìn 1976 là con gì?
Nữ mạng Bính Thìn 1976 là con gì?

Thỏa mãn sinh thời lúc 31-1-1976 tới 17-2-1977 tính theo dương lịch.

Sinh năm 1976 nữ mạng hợp màu gì?

Những người nữ mạng sinh ra trong năm này sẽ có những màu sắc phù hợp là:
●    Màu bản mệnh: các màu nằm trong giới hành Thổ như là vàng sẫm hoặc nâu đất.
●    Màu tương sinh: các màu nằm trong giới hành Hỏa như tím, cam, đỏ hoặc là hồng.
 Chú ý, các bạn cần tránh các màu như xanh lá, xanh nõn chuối vì nó thuộc hành Mộc. Có thể gây xui xẻo trong cuộc sống. Lựa chọn các màu hợp với bản mệnh trong việc sơn tường nhà, mua trang sức, áo quần,... để thu hút về nhiều phú quý.

Sinh năm 1976 nữ mạng thuộc cung mệnh gì?

Tuổi 1976 Nữ mạng Bính Thìn nằm ở Ly Hỏa của Đông tứ mệnh. Thường áp dụng cung mệnh này trong việc xem tướng phục vụ cho việc xem tuổi kết hôn.

Sinh năm 1976 nữ mạng hợp con số nào?

Những con số tài lộc mà nữ mạng 1976 nên sử dụng thường xuyên trong đời sống là 3, 4 và 9. Trong khi làm thẻ tiết kiệm hay mua đuôi số điện thoại, hoặc những việc có thể chọn lựa con số thì các bạn hãy ưu tiên chọn những số đó cho mình.

Sinh năm 1976 nữ mạng hợp hướng nào?

Người nữ khi di chuyển cần ưu tiên đi theo các hướng lần lượt là Đông – Bắc – Đông Nam – Nam. Nó phù hợp cho Sinh Khí – Phúc Đức – Thiên Y và cuối cùng là Phục Vị. Ngoài việc di chuyển cũng có thể chọn hướng làm nhà,.. điều này sẽ giúp ích rất lớn cho sự may mắn trong đi lại, cuộc sống nữ mạng.

Sinh năm 1976 nữ mạng hợp tuổi nào?


Tìm hiểu về tuổi hợp mệnh nữ 1976 là thông tin cơ bản
Tìm hiểu về tuổi hợp mệnh nữ 1976 là thông tin cơ bản
  • Người nằm trong Tuổi 1976 Nữ Bính Thìn cần chú ý ưu tiên kết giao hay các vấn đề khác liên quan đến quan hệ với những người thuộc tuổi sau
  • Khi kinh doanh, buôn bán cần chọn những người nằm ở độ tuổi Đinh Tỵ, Tân Dậu và Mậu Ngọ.
  • Khi quyết định yêu đương tiến đến hôn nhân cần chọn những người thuộc Ất Mão, Quý Hợi, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Tỵ và Tân Dậu.
  • Tuổi 1976 Nữ Chú ý cần giảm hết hoặc không chọn những người thuộc Kỷ Mùi, Quý Mùi, Ất Sửu và Tân Mùi. Vì nguồn năng lượng phát sinh ra từ những người này sẽ không mấy tốt đẹp dành cho bạn nên cần hạn chế nhé.

Diễn tiến tử vi từng năm:

●    Độ tuổi từ 17 tới 20: Yêu đương có thể bị phản bội. Vào năm 20, nên hạn chế đi xa. Sẽ có rất nhiều mối tình đẹp vào năm này song không có bến đỗ.
●    Độ tuổi từ 21 tới 25: Vào năm đầu tiên thì người nữ sẽ gặp được người hợp gu. Năm 22 tuổi là thời thanh xuân đẹp đẽ nhất trong cuộc đời bạn. Năm 23 – 25 tuổi thì cuộc sống rất vui vẻ, đầm ấm. Tuy nhiên vào năm 25 tuổi, lúc chuẩn bị bước sang tuổi mới thì có thể ly thân.
●    Độ tuổi từ 26 tới 30: Giai đoạn này tuyệt nhất đời bạn. Hãy gây dựng việc làm thật vững chãi. Tài lộc và thành công luôn đến bên bạn.
●    Độ tuổi 31 tới 35: 31 tuổi thì suy khỏe suy yếu. 32 và 33 tuổi sẽ có nhiều sóng gió bủa vây về chuyện gia đình. 34 và 35 tuổi có thể gây đổ vỡ.
●    Độ tuổi 36 tới 40: Giai đoạn này thì chuyện tình cảm sẽ rất phức tạp. Nó ảnh hưởng rất xấu đến cuộc đời bạn. Vậy nên cần phải tỉnh táo. Tiền tại cũng mức bình thường.
●    Độ tuổi 41 tới 50: Bây giờ bạn được nghỉ ngơi và thư giãn. Tiền tài cũng thu nhập vừa đủ.
●    Độ tuổi 51 tới 55: Vào năm 51 tuổi có nhiều khởi sắc hơn trong sự nghiệp. Năm 52 tuổi thì có sự sa sút hơn. Chú ý cẩn thận vào tháng 6, 7. Năm 53 và 54 tuổi, tài lộc lẫn tình cảm cũng tốt đẹp hơn. Đến 55 tuổi thì tài lộc ở mức bình thường nhưng  chuyện tình duyên sẽ rất êm xuôi. Con cái hiếu thảo chăm lo.
●    Độ tuổi 56 tới 60: 2 năm đầu thì mọi chuyện an lành. Năm 57 tuổi thì sức khỏe yếu hơn. 58 tuổi tuổi phúc phận từ con cháu. Những năm sau thì chú ý sức khỏe.


Khái quát tử vi trọn đời của nữ giới tuổi 1976 
Khái quát tử vi trọn đời của nữ giới tuổi 1976 

Vận mệnh cả đời cho nữ 1976

Nữ mạng Bính Thìn gặp nhiều may mắn trong tình duyên, tiền tài. Khi vào độ tuổi trung niên thì công danh sẽ đi lên rất tốt. Tuy nhiên lại hay bị bệnh tật hành hạ, sức khỏe giảm sút không ngừng. Nhưng luôn được con cháu chăm sóc và yêu thương hết lòng.

Theo như sơ lược vừa nên thì hy vọng những bạn Tuổi 1976 Nữ Bính Thìn sẽ có thêm cho mình nhiều hiểu biết chuẩn xác về số mệnh của mình. Qua đó có thể có cho mình những sự hạn chế hay phát huy tùy cái để đem đến cuộc sống an yên hơn. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

9 giờ trước

Động lực từ Fintech

9 giờ trước

Thị trường IPO London phục hồi chậm do đâu?

9 giờ trước

Động lực phục hồi của bất động sản nghỉ dưỡng đến từ đâu?

1 ngày trước

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

2 ngày trước