Xem hướng hợp tuổi Bính Thìn 1976 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1976 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Bính Thìn 1976 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Phong thuỷ xem hướng cho mỗi tuổi áp dụng không chỉ cho việc xây dựng nhà cửa, kết cấu kiến trúc căn nhà mà còn đem lại lợi ích trong công việc, cuộc sống. Hướng tốt, phù hợp với cung mệnh, tính cách của gia chủ sẽ giúp mọi việc suôn sẻ, hanh thông. Ngược lại, hướng xấu, đại kỵ sẽ khiến gia chủ rơi vào cảnh khó khăn, gặp nhiều vận hạn.

Người tuổi Bính Thìn 1976 thuộc mệnh Thổ, sở hữu tính cách khá khoan dung, độ lượng, tràn đầy sinh lực và thích hành sự một cách rầm rộ. Cuộc đời của những gia chủ tuổi này thường gặp nhiều may mắn, không phải lo toan nhiều về đời sống vật chất, tuy nhiên lại có nhiều gánh nặng về suy nghĩ.


Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Bính Thìn 1976
Tầm quan trọng của chọn hướng trong phong thuỷ với người tuổi Bính Thìn 1976

Hướng hợp tuổi 1976 Bính Thìn

Hướng hợp tuổi 1976 đối với các nam gia chủ sẽ có những hướng hợp tuổi phù hợp ảnh hưởng đến đường tài lộc, công danh dưới đây:

  • Hướng Sinh Khí: Tây (hướng mang đến phúc lộc vẹn toàn, những công trình lớn như nhà cửa của nam gia chủ xây theo hướng này mang đến tài lộc, may mắn dồi dào).
  • Hướng Diên Niên: Tây Nam (hướng mang đến sự ổn định, yên ổn, mối quan hệ hài hoà, yên ấm giữa các thành viên trong gia đình).
  • Hướng Thiên Y: Đông Bắc (hướng mang đến sự phò trợ, giúp đỡ, là hướng phù hợp để nam gia chủ xây dựng nhà cửa lựa chọn sinh sống lâu dài).
  • Hướng Phục Vị: Tây Bắc (hướng nhận được giúp đỡ từ quý nhân, mang đến những khởi sắc, định hướng mới trên con đường làm việc, học tập).

Hướng hợp tuổi 1976 đối với các Đối với các nữ gia chủ tuổi Bính Thìn sẽ có những hướng hợp tuổi phù hợp ảnh hưởng đến đường công danh, tài lộc dưới đây:

  • Hướng Sinh Khí: Đông (hướng mang đến tài lộc, hạnh phúc vẹn toàn, phú quý giàu sang, thu hút danh vọng và của cải đến với gia chủ và mọi thành viên trong gia đình).
  • Hướng Diên Niên: Bắc (mang đến sự ổn định, gia đình đầm ấp, mọi sự yên ổn, trên thuận dưới hoà). 
  • Hướng Thiên Y: Đông Nam (hướng mang đến sự che chở và những cơ hội mới cho nữ gia chủ, bên cạnh đó còn ẩn chứa những khởi sắc trên đường con cái).
  • Hướng Phục Vị: Nam (hướng mang đến sự phò trợ của quý nhân, cuộc sống và công việc thuận lợi, gia đình an khang ổn định).

Những hướng hợp nhất với người tuổi Bính Thìn 1976
Những hướng hợp nhất với người tuổi Bính Thìn 1976

Hướng không hợp tuổi Bính Thìn 1976

Nam gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 cũng nên lưu ý tránh các hướng đại kỵ dưới đây để cuộc sống, công việc được thuận lợi, không bị cản trở:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Nam (hướng ẩn chứa tai hoạ liên quan đến tính mạng hoặc sự mất mát lớn).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Đông (hướng ẩn chứa nhiều tai ương, bệnh tật, xui xẻo, có thể ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ).
  • Hướng Lục Sát: Bắc (hướng ẩn chứa nhiều hiểm hoạ, nguy hiểm đến tính mạng, gặp điều thị phi hoặc tranh chấp, kiện tụng).
  • Hướng Hoạ Hại: Đông Bắc (hướng ẩn chứa nhiều mâu thuẫn, cãi vã, ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như các mối quan hệ trong công việc, cuộc sống).

Nữ gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 cũng nên lưu ý tránh các hướng đại kỵ dưới đây để công việc, cuộc sống được suôn sẻ, không gặp bất lợi:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Tây Bắc (hướng ẩn chứa nguy hiểm liên quan đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự mất mát).
  • Hướng Ngũ Quỷ: Tây (hướng ẩn chứa nhiều điều xui rủi, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ, tài lộc, thậm chí tiêu tán của cải).
  • Hướng Lục Sát: Tây Nam (hướng chứa nhiều thị phi, tai hoạ, khiến gia chủ bị mang tiếng xấu, thậm chí kiện tụng, ra tòa).
  • Hướng Hoạ Hại: Đông Bắc (hướng ẩn chứa nhiều mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ).

Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Những hướng đại kỵ với gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Ứng dụng của việc xem hướng hợp tuổi 1976 Bính Thìn

Xây dựng nhà cửa là một trong những việc hệ trọng nhất của đời người. Xem hướng phong thuỷ mang lại rất nhiều ý nghĩa trong quá trình xây dựng, hoàn thiện căn nhà. Bởi hướng nhà là nơi các luồng khí di chuyển trong căn nhà, có tác động trực tiếp đến vận khí của mọi thành viên trong gia đình. Chọn hướng phù hợp với tuổi, cung mệnh của gia chủ mang lại tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng cho gia đình. Tuy nhiên, chọn nhầm các hướng đại kỵ khiến gia chủ và các thành viên gặp hiểm hoạ, khó khăn và cản trở trong công việc, cuộc sống.

Nắm rõ 4 hướng đại cát Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị và 4 hướng đại kỵ Tuyệt mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Hoạ Hại giúp quý gia chủ có thể chủ động, khách quan đưa ra lựa chọn phù hợp, chính xác để sở hữu không gian sinh hoạt, làm việc hiệu quả nhất.


Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ
Xem hướng có ý nghĩa quan trọng đối với gia chủ

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Bính Thìn 1976

Trong trường hợp vô tình phạm phải các hướng xấu khi xây dựng, sửa nhà cửa, các công trình sinh hoạt, gia chủ cần nắm rõ các cách hóa giải để hạn chế những tai ương, vận hạn có thể ảnh hưởng đến đường tài lộc, tình duyên của bản thân và mọi thành viên trong gia đình:

  • Trấn Yểm: Đây là một trong những cách phổ biến và hữu dụng được nhiều gia chủ sử dụng bởi không tốn kém chi phí lớn. Bằng cách dùng các vật phẩm phong thuỷ nằm trong ngũ hành tương khắc với ngũ hành, nhờ vậy trấn át những hiểm hoạ bên trong hướng xấu.
  • Thay đổi hướng cửa chính hoặc thêm các cửa phụ, cửa hông: Cửa chính được xây theo hướng căn nhà là nơi các luồng khí luân chuyển vào nhà và mang theo tài lộc, vượng khí. Xây lại cửa chính hoặc bổ sung các cửa phụ là cách thay đổi hướng nhà một cách gián tiếp để hoá giải hướng xấu ban đầu. Tuy nhiên, cách làm này cần đến sự tham vấn cũng như chỉ điểm từ các chuyên gia phong thuỷ để đảm bảo hiệu quả cao.
  • Đa cát thắng tiểu hung: Hay còn được hiểu là sử dụng nhiều cái tốt để lấn át cái xấu. Gia chủ có thể bố trí, thiết kế không gian phòng ngủ, phòng làm việc, phòng thờ... ở những hướng tốt, đại cát để lấn át đi hướng xấu. Trong đó, hướng Diên Niên có thể hoá giải hướng Lục Sát, hướng Thiên Y hoá giải hướng Tuyệt Mệnh, hướng Phục Vị hoá giải hướng Hoạ Hại, hướng Sinh Khí hoá giải hướng Ngũ Quỷ.
  • Tăng sức ảnh hưởng của bản mệnh Thổ: Bằng cách mang theo các vật phẩm phong thuỷ tương sinh, tương hợp bên người, gia chủ tuổi Bính Thìn 1976 có bản mệnh Thổ nhận được sự gia tăng sức mạnh có thể giúp giảm bớt những ảnh hưởng tiêu cực từ hướng xấu đem lại.

Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976
Những cách hoá giải khi rơi vào hướng xấu cho gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

Hy vọng những kiến thức, chia sẻ về hướng hợp tuổi 1976 Bính Thìn sẽ giúp quý gia chủ đưa ra lựa chọn phù hợp với những quyết định trọng đại trong đời và nhận về nhiều tài lộc, phúc khí. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

2 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

4 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

4 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

4 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

14 giờ trước