Mua xe tuổi Bính Thìn 1976 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1976 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Bính Thìn 1976 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp xe màu gì và kỵ xe màu gì?

Những người sinh năm 1976 thuộc tuổi Bính Thìn, mệnh Thổ. Nếu các bạn muốn biết mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1976 thì cần phải xác định mối quan hệ tương sinh, tương khắc xung khắc theo ngũ hành. Theo đó nam, nữ tuổi Bính Thìn nên chọn màu sắc, ngày hoàng đạo thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa. Đồng thời tránh những yếu tố xung khắc liên quan đến mệnh Mộc, Kim.

Tuổi Bính Thìn 1976 hợp với màu xe gì?

Màu nâu, vàng là những màu bản mệnh của người sinh năm 1976 mang mệnh Thổ. Với chiếc xe có một trong hai gam màu này thì bạn sẽ ít khi gặp trường hợp bị lạc đường, tai nạn bất ngờ. Không những thế người vận hành phương tiện còn luôn giữ được tâm lý tỉnh táo, minh mẫn. 

Màu đỏ, tím, hồng đại diện cho hệ Hỏa, theo ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Điều này có nghĩa người mệnh Thổ sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ chiếc xe mang màu sắc của mệnh hỏa. Như vậy chủ nhân phương tiện sẽ đạt được sức khỏe, tiền bạc tâm lý thoải mái và hạn chế tình trạng gặp tai nạn.





Chủ nhân sinh năm 1976 sẽ được chiếc xe màu đỏ tiếp thêm sức mạnh
Chủ nhân sinh năm 1976 sẽ được chiếc xe màu đỏ tiếp thêm sức mạnh

Tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh mua xe màu gì?

Màu xanh lá đại diện cho hành mộc, xung khắc với người sinh năm 1976 mệnh Thổ. Chiếc xe có màu xanh lá sẽ xung khắc với người tuổi Bính Thìn. Vì vậy khi sử dụng bạn sẽ dễ gặp phải tai nạn nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Từ đó chủ nhân cũng hao tốn tiền bạc nhiều hơn.

Màu đen, xanh nước biển là những gam màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Nếu bạn lựa chọn xe máy, ôtô có một trong hai màu này thì sẽ xung khắc với tuổi 1976. Nó sẽ mang đến tai ương, điều xui xẻo khiến chủ nhân rơi vào tình trạng bế tắc, khó khăn. Thậm chí phương tiện còn thường xuyên bị hư hỏng. 

Màu trắng, ghi, xám đại diện cho mệnh Kim. Thổ sinh Kim nên chiếc xe màu này sẽ hút hết năng lượng từ con người. Điều này khiến cho chủ xe tuổi Bính Thìn luôn thấy mỏi mệt, hao tổn sức khỏe. Không những thế người sinh năm 1976 còn thường xuyên gặp tai bay vạ gió khi ra đường.


Tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh mua xe có màu xung khắc
Tuổi Bính Thìn 1976 nên tránh mua xe có màu xung khắc

Tuổi Bính Thìn 1976 mua xe ngày nào tốt nhất?

Việc xem xét mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1976 sẽ dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trong đó chọn ngày tốt để mua xe cho người tuổi Bính Thìn chúng ta cần ưu tiên ngày hoàng đạo để mọi việc được diễn ra thuận lợi nhất. Nếu không có nhiều kinh nghiệm về phong thủy các bạn có thể áp dụng một số phương pháp phổ biến mang lại hiệu cao như:

Chọn ngày mua xe phù hợp theo ngũ hành

Nam, nữ tuổi Bính Thìn thuộc mệnh Thổ, vì vậy hợp với những ngày thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thủy) hoặc ngày Thổ (quan hệ tương hỗ). Nếu mang xe về nhà trong những ngày này thì phương tiện nguồn năng lượng tích cực. Vì vậy trong quá trình sử dụng nó sẽ mang đến vận may, suôn sẻ cho chủ nhân. 

Tránh mua xe vào ngày xung khắc với tuổi

Theo lục xung, người tuổi Bính Thìn 1976 xung với ngày Dậu. Nếu di chuyển đi công tác vào ngày này thì sẽ gặp phải những rắc rối lớn. Bên cạnh đó ngày Thìn chính là ngày xung Thái Tuế với người sinh năm 1976. Do đó khi mua ô tô hoặc xe máy bạn nên tránh các ngày xung khắc với tuổi như trên. 

Sử dụng công cụ xem ngày tốt trên internet

Hiện nay có rất nhiều công cụ xem ngày tốt để mua xe tuổi 1976 Bính Thìn trên mạng internet. Các bạn có thể lựa chọn một số phương thức được chuyên gia kiểm tra và đánh giá cao để sử dụng. Từ đó bản thân lựa chọn được ngày lành tháng tốt để mua hoặc bán những đồ vật có giá trị cao. 





Hiện nay có rất nhiều công cụ xem ngày tốt để mua xe cho tuổi Bính Thìn
Hiện nay có rất nhiều công cụ xem ngày tốt để mua xe cho tuổi Bính Thìn

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Bính Thìn 1976

Trên thực tế việc mua xe, lấy xe vào ngày lành tháng tốt đóng vai trò rất quan trọng. Trước hết nó giúp cho phương tiện của người sinh năm 1976 luôn bền đẹp, hạn chế hư hỏng và luôn bình an trên mọi hành trình di chuyển.

Bên cạnh đó khi sở hữu một chiếc xe hợp phong thủy vào ngày tốt sẽ giúp bạn và gia đình có tâm thế thoải mái, tự tin mỗi lần sử dụng sử dụng. Đối với những người mua xe để phục vụ công việc làm ăn thì cần phải xem xét kỹ ngày mua, lễ vật cúng bái. Điều này giúp việc giao thương thuận lợi, hút tài lộc và vận khí để chủ mệnh thành công trong sự nghiệp.

Lời kết

Hy vọng sau khi tham khảo nội dung bài viết các bạn có thể giải đáp thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1976. Khi xác định được các yếu tố không chắc chắn nam, nữ tuổi Bính Thìn sẽ chọn được cho mình chiếc xe ưng ý. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

8 giờ trước

Động lực từ Fintech

8 giờ trước

Thị trường IPO London phục hồi chậm do đâu?

8 giờ trước

Động lực phục hồi của bất động sản nghỉ dưỡng đến từ đâu?

1 ngày trước

Blockchain, trí tuệ nhận tạo sẽ giúp định hình tương lai theo cách "không thể tưởng tượng nổi"

1 ngày trước