Sự nghiệp thành công của bà xã Shark Bình: Nữ chủ tịch tài năng xinh đẹp, tự mình theo đuổi đam mê riêng, không cần dựa dẫm vào chồng

Thứ sáu, 26/08/2022-17:08
Bà xã của Shark Bình - bà Đào Lan Hương hiện đang giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện về công nghệ. Bà còn là giám đốc điều hành của một tập đoàn chuyên về hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới.

Thời điểm hiện tại, chương trình Shark Tank Việt Nam với độ hot và phủ sóng cao đã được rất nhiều người biết đến. Các doanh nhân trở thành "cá mập" của chương trình này cũng ngày càng nổi tiếng, trong đó phải kể đến Shark Bình. Vị doanh nhân sinh năm 1981 này có tên thật là Nguyễn Hòa Bình, là nhà sáng lập và là chủ tịch của NextTech - tập đoàn công nghệ lớn của Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi, được nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp ngưỡng mộ và lấy làm tấm gương để noi theo.

Không những thế, bà xã của Shark Bình cũng là một nữ cường nhân thành công, xinh đẹp. Cụ thể, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương, bà từng giữ vị trí Phó chủ tịch của tập đoàn công nghệ do Shark Bình đứng đầu. Không những thế, bà Đào Lan Hương còn giữ vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện về công nghệ và là giám đốc điều hành một tập đoàn hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới.


Vị doanh nhân sinh năm 1981 này có tên thật là Nguyễn Hòa Bình, là nhà sáng lập và là chủ tịch của NextTech - tập đoàn công nghệ lớn của Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi
Vị doanh nhân sinh năm 1981 này có tên thật là Nguyễn Hòa Bình, là nhà sáng lập và là chủ tịch của NextTech - tập đoàn công nghệ lớn của Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi

Được biết, doanh nhân Đào Lan Hương là học sinh chuyên Hóa của trường Hà Nội Amsterdam. Khi ở độ tuổi đôi mươi, bà đã cùng chồng khởi nghiệp và gây dựng nên tập đoàn công nghệ nổi tiếng. Theo nhiều nguồn tin, nữ doanh nhân này đã gây dựng sự nghiệp chỉ từ 20 triệu đồng, đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã có giá trị lên tới hàng trăm triệu USD. Chính vì thế, bà xã Shark Bình được mọi người trong giới thương trường mệnh danh là bóng hồng quyền lực trong lĩnh vực công nghệ.

Năm 2017, vợ của Shark Bình cũng chính là gương mặt duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia một chương trình đặc biệt chuyên dành cho những dự án có ảnh hưởng xã hội tại khu vực Đông Nam Á. Cũng trong năm này, bà Đào Lan Hương đã vinh dự góp tên trong số 4 doanh nhân nữ đại diện cho Việt Nam trong một chương trình tại Thụy Sĩ có tên NextGen Women Entrepreneur.

Không chỉ là một lãnh đạo trên thương trường và là một doanh nhân thành đạt, bà Đào Lan Hương còn có vai trò khác, đó là một người mẹ, một người vợ trong gia đình. Điều này đôi khi đã khiến cho bà xã của Shark Bình gặp không ít trở lại. Thế nhưng, người phụ nữ mạnh mẽ này từng bộc bạch trong một phải phỏng vấn rằng: “Tôi cho rằng các lãnh đạo nữ đã và đang phải nỗ lực gấp rất nhiều lần nam giới. Bởi họ luôn phải cố gắng duy trì cán cân công việc và gia đình, nhất là trong những giai đoạn gây dựng doanh nghiệp cũng như tăng tốc quyết liệt, thì lại càng khó khăn để có thể chu toàn tất cả”.


Năm 2017, vợ của Shark Bình cũng chính là gương mặt duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia một chương trình đặc biệt chuyên dành cho những dự án có ảnh hưởng xã hội tại khu vực Đông Nam Á
Năm 2017, vợ của Shark Bình cũng chính là gương mặt duy nhất đại diện cho Việt Nam tham gia một chương trình đặc biệt chuyên dành cho những dự án có ảnh hưởng xã hội tại khu vực Đông Nam Á

Bên cạnh đó, bà xã của Sark Bình cũng khẳng định, phụ nữ có ưu điểm hơn đấng mày râu ở chỗ, họ tỉ mỉ, tinh tế và kỹ lưỡng hơn, nhạy bén hơn trong các mối quan hệ giữa nhiều cá nhân với nhau, vì thế mà mối quan hệ nội bộ cũng có xu hướng khăng khít và bền vững hơn nhiều.

Sau khoảng thời gian 15 năm đồng hành và xây dựng NextTech cùng chồng và mọi người, vui buồn có, khó khăn có, hào quang cũng có, có thể nói đây chính là tình yêu đầu đời của bà Đào Lan Hương. Khi tập đoàn đã trở nên lớn mạnh với đội ngũ cùng các chiến lược hùng hậu cũng là lúc bản thân nữ doanh nhân 8x nhận ra, mình có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho cuộc sống và xã hội thông qua những dự án giáo dục. Đây cũng chính là lý do khiến bà xã Shark Bình quyết định rút khỏi NextTech, từ đó toàn tâm toàn ý phát triển “đế chế” riêng mang tên Teky một cách bài bản và chất lượng.

Trời không phụ lòng người, sau khi đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức, đến thời điểm hiện tại bà Đào Lan Hương cùng với công ty riêng của mình đã gặt hái được quả ngọt. Có thể thấy, sự nghiệp của nữ doanh nhân tài năng này cũng đang phát triển ngày một lớn mạnh.

Mới đây nhất, cuối tháng 6 năm nay, khi chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình trong một đoạn video trên tài khoản cá nhân với câu hỏi rằng “Ra đường là cá mập, về nhà Shark Bình là cá mập hay cá con?”, chủ tịch NextTech đã đáp lại hóm hỉnh rằng: “Trả lời sao cho tối không ngủ ghế sofa nhỉ?”. Vì thế, nhiều người vẫn dự đoán rằng tình cảm gia đình của vợ chồng Shark Bình vẫn còn vô cùng tốt đẹp. 


Có thể thấy, sự nghiệp của nữ doanh nhân tài năng này cũng đang phát triển ngày một lớn mạnh
Có thể thấy, sự nghiệp của nữ doanh nhân tài năng này cũng đang phát triển ngày một lớn mạnh

Tuy nhiên, cách đây không lâu trên mạng xã hội xôn xao trước loạt hình ảnh về Shark Bình và một cô gái lạ được cho là một nữ diễn viên nổi tiếng. Điều này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của cả hai. Chiều ngày 26/8, trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, phía đại diện truyền thông của Tập đoàn Nexttech cho biết, Shark Bình và vợ cũ thực tế đã hoàn tất các thủ tục để chính thức ly hôn từ khá lâu trước đây.

Cụ thể, người đại diện này khẳng định: “Shark Bình đã là người độc thân từ 2, 3 năm nay rồi, vì vậy Shark có mối quan hệ với ai cũng là điều rất bình thường, không phải vấn đề gì kinh khủng”. Đáng chú ý, vị này sau khi trả lời đã từ chối chia sẻ thêm qua điện thoại đối với các vấn đề khác có liên quan đến những hình ảnh trên mạng xã hội đang được lan truyền và vấn đề đời tư của Shark Bình. 
 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

37 phút trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

5 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

6 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

8 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

8 giờ trước