Những sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng

Thứ ba, 17/11/2020-15:11

Nếu như bạn đang tìm kiếm những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín chất lượng nhất thì chắc chắn rằng không thể bỏ qua được những sàn giao dịch được giới thiệu trong bài viết ngay dưới đây nhé! Hy vọng sẽ thực sự cần thiết và hữu ích dành cho bạn.

Sàn giao dịch tiền điện tử là gì 

Sàn giao dịch tiền ảo được biết đến là một trong những nơi giúp trao đổi mua bán các loại tiền ảo tuy nhiên cần đảm bảo các sàn giao dịch này có giấy phép chứng nhận của chính phủ.

 Ảnh 1: Sàn giao dịch tiền điện tử là gì? ( Nguồn: Internet)
Ảnh 1: Sàn giao dịch tiền điện tử là gì? ( Nguồn: Internet)

Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch tiền ảo lớn tuy nhiên không phải cái nào cũng đảm bảo đem đến sự uy tín. Chính vì thế, bạn cần phải có sự lựa chọn đúng đắn cũng như có những kinh nghiệm lựa chọn sàn giao dịch đảm bảo nhất. Để có thể có được sự lựa chọn các sàn giao dịch đúng đắn, bạn nên tham khảo nhiều hơn những địa chỉ được giới thiệu đồng thời cũng nên chú ý đến tên tuổi của các địa chỉ sàn giao dịch đó.

Khi lựa chọn, tốt nhất bạn nên cân nhắc đến nhu cầu của bạn đồng thời cũng nên chú ý đến sự an toàn cũng như bảo mật khối lượng và chi phí trao đổi. Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn sàn giao dịch nào thì có thể tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: Thị trường tiền ảo-sân chơi hấp dẫn nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro

Các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến hiện nay

Hiện nay có một số những sàn giao dịch điện tử nổi tiếng nhất mà bạn có thể tham khảo qua đó là:

 Ảnh 2: Các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến hiện nay ( Nguồn: Internet)
Ảnh 2: Các sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến hiện nay ( Nguồn: Internet)

Binance

Đây là trang trao đổi tiền điện tử phổ biến cung cấp hệ thống đa lớp và đa cụm với tính bảo mật và có khả năng có thể xử lý được lên đến 1,4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây. Không những thế, bạn có thể truy cập vào Binance từ mọi thiết bị để có thể thực hiện giao dịch phiên bản mặc định của Binance. Tran giao dịch này có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ trong đó có bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn.

Hiện nay có tới hơn 300 cryptocurrencies được hỗ trợ trên sàn Binance và với nhiều cặp giao dịch trong số đó. Trong đó có thể kể đến bao gồm ETH / BTC, EOS / ETH cùng nhiều loại khác. Hiện nay, binance đang nắm giữ khoảng 29% thị phần giao dịch tiền ảo hiện nay. Và hiện nay phí giao dịch mà Binance tính là 0,1% trong đó không có phí đặt cọc và phí rút tiền. Bên cạnh đó một số hạn chế của sàn giao dịch Binance đó là người chậm trễ khi rút tiền từ giao dịch và trong một số trường hợp dữ liệu người dùng có thể được ghi lại.

Huobi

Huobi là sàn giao dịch được hàng triệu khách hàng hiện nay đang sử dụng mỗi ngày và cung cấp hàng trăm giao dịch mỗi ngày. Huobi được biết đến như 1 sàn giao dịch nổi tiếng hiện nay. Đây là sàn giao dịch có bảo mật kiểm soát rủi ro từ Goldman Sachs đồng thời nó có thể tập trung với một hệ thống bảo vệ chống DDOS.

 Ảnh 3: Sàn giao dịch Huobi( Nguồn: Internet)
Ảnh 3: Sàn giao dịch Huobi( Nguồn: Internet)

Hiện nay sàn giao dịch này có sử dụng mô hình đánh giá để phân tích toàn bộ hệ sinh thái blockchain dùng để cung cấp thông tin chi tiết được nghiên cứu hỗ trợ về tiền điện tử. Tuy nhiên trong quá khứ đã có người cáo buộc về sự sai lệch của sàn giao dịch này. Đây là điểm hạn chế lớn nhất của nó.

Bittrex

Bittrex được biết đến là một trong những công cụ giao dịch custom-built trading. Đây là một trong những giao dịch có khả năng đem đến được giao dịch nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Và nó cũng chính là nền tảng dễ sử dụng, ngay cả đối với người mới bắt đầu. Sàn giao dịch này do Mỹ điều hành và được tuân thủ tất cả các quy định của Hoa Kỳ.

Hiện nay đã có hơn tới 190 loại tiền điện tử được cung cấp trên sàn giao dịch này . đó là lý do tại sao sàn giao dịch này lại nổi tiếng như thế. Bittrex đã thực hiện đảm bảo an ninh bằng cách giữ phần lớn số tiền của nó trong một chiếc ngân hàng và trải qua nhiều giai đoạn phát minh khác nhau. Tất cả những người dùng giao dịch sẽ được thực hiện thông qua việc xác thực hai yếu tố để đảm bảo tăng cường bảo mật an toàn nhất.

Sàn giao dịch này có khoản phí giao dịch đó là 0,25% trên tất cả các đồng tiền tuy nhiên không tính phí đặt cọc. Và phí rút tiền điện tử cũng được thay đổi theo phí chung. Không những thế, bạn nên lưu ý rằng việc xác minh tài khoản bạn được đảm bảo yêu cầu xác nhận thì cần phải có thời gian đợi trong giây lát nhé! Đó là những sàn giao dịch phổ biến uy tín hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua để tìm kiếm và thực hiện giao dịch nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cách Chơi Bitcoin Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Dễ Chơi - Dễ Thắng

Hy vọng với những thông tin về các sàn giao dịch tiền điện tử trên đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Nga lần đầu tiên vỡ nợ trái chủ nước ngoài

El Salvador đầu tư vào Bitcoin (Kỳ 2):

El Salvador đầu tư vào Bitcoin (Kỳ 1): Nền kinh tế không có định hướng

Mark Cuban: Thị trường đi xuống cơ hội thanh lọc thị trường

Giảm lạm phát, câu chuyện lâu dài và nhiều “đau đớn”

Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ tăng lãi suất trong tháng 7

Apple dùng công ty nội bộ cho dịch vụ “mua ngay, trả sau”

Nền kinh tế Mỹ đứng trước bờ suy thoái

Tin mới cập nhật

Bất động sản nhận động lực từ vốn rẻ của ngân hàng

3 phút trước

TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần dùng biện pháp thương mại với thị trường vàng

12 phút trước

Thanh Hóa khởi công loạt dự án trọng điểm theo cơ chế, chính sách đặc thù

37 phút trước

Chứng khoán đang phát tín hiệu tích cực

2 giờ trước

Fintech thay đổi bộ mặt bất động sản như thế nào?

5 giờ trước