Top 10+ mẫu thiết kế nhà mái thái 500 triệu đẹp & hiện đại

Thứ năm, 11/11/2021-15:11

“An cư lạc nghiệp” chắc chắn là mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời của mỗi người. Trong đó, nhà mái thái 500 triệu đẹp đang là một trong những xu hướng thiết kế khá “hot” hiện nay bởi thiết kế bắt mắt và tiện lợi của nó. Vậy với tài chính khoảng 500 triệu ta có thể xây được những mẫu nhà mái thái nào?

TỔNG QUAN NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI

 

1.  Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 500 triệu

Nếu bạn đang muốn xây dựng một căn nhà cấp 4 mái thái với chi phí rẻ thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu nhà dưới đây. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi cung cấp các phương án thiết kế phối cảnh và mặt bằng công năng giúp tối ưu hóa và đảm bảo chi phí đầu tư cho gia đình bạn.

1.1. Nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 500 triệu

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái là một trong những thiết kế rất phổ biến hiện nay bởi nó mang vẻ đẹp độc đáo mà vẫn giữ nét thanh thoát. Thiết kế mà chúng tôi gợi ý dưới đây có diện tích khoảng 120m² với bố trí phòng khách và phòng thờ ở chính giữa, hai bên cánh gà là 3 phòng ngủ, bếp, phòng làm việc và nhà vệ sinh.


Phối cảnh nhà 3 phòng ngủ
Phối cảnh nhà 3 phòng ngủ

Phần mặt tiền ngôi nhà được trang trí cầu kỳ với thiết kế chữ L tạo nên không gian kiến trúc linh hoạt và rộng mở. Tổng diện tích phòng khách và phòng thờ khoảng 31m², mỗi phòng ngủ khoảng 15m².


Bản vẽ 3D nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ
Bản vẽ 3D nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 10x10

Mẫu thiết kế này có diện tích khoảng 80 đến 120m². Với thiết kế nhà vuông đặc biệt thích hợp xây dựng trong các khuôn viên sân vườn rộng rãi.


Bản vẽ nhà mái thái 10x10
Bản vẽ nhà mái thái 10x10

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái thái 10x10
Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái thái 10x10

Mẫu nhà trên được bố trí các phòng sinh hoạt chung và phòng công năng một cách khoa học cùng với điểm nhấn gạch không trát độc đáo, mới lạ.


Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 9x10
Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 9x10

Mẫu nhà này có diện tích rộng, mái cao, thông thoáng nên được rất nhiều gia đình ở khu vực nông thôn ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu nhà này là chỉ có 1 tầng nên nếu nhà có ông bà sẽ không phải leo cầu tháng. Bên cạnh đó, tất cả các thành viên trong gia đình đều quây quần bên nhau nên chỉ cần nhìn vào thiết kế ban đầu đã tạo nên sự ấm cúng.

Ngôi nhà sử dụng hệ thống cửa trượt giúp tăng diện tích các phòng, đồng thời nâng cao độ cách âm, cách nhiệt. Chính những điều này khiến căn nhà trở nên hiện đại hơn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo các mẫu thiết kế nhà mới nhất bằng cách truy cập vào mục nhà đẹp của chúng tôi nhé.

1.2. Nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ khoảng 500 triệu

Bằng cách bố trí công năng 2 phòng ngủ một cách khoa học và hiện đại, những mẫu bản vẽ nhà cấp 4 mái thái tầm 500 triệu 2 phòng ngủ hiện đang được rất nhiều người ưu ái lựa chọn cho các công trình thi công của gia đình. 


Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ
Phối cảnh thiết kế nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ

Mẫu nhà mái thái 500 triệu được thiết kế trên một ô đất hình chữ nhất. Để tạo điểm nhấn cho công trình, các kiến trúc sư đã thiết kế sảnh chính được ốp lát bằng đá tự nhiên với tone màu nâu sáng kết hợp cùng trắng ngà ở 2 phía 2 bên công trình.

Ngôi nhà có hình khối thiết kế khá đơn giản, đường gờ nằm ngang đơn giản với số lượng không nhiều nhưng đủ để gây ấn tượng chung cho cả công trình.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính hiện đại giúp không gian nhà vừa sang trọng vừa có thể nhận được nhiều luồng gió và ánh sáng tự nhiên nhất.

Đá nghệ thuật được lựa chọn ốp cho chân tường cùng với thiết kế mái thái có độ dốc cao, đua rộng, tạo nên hiệu ứng cảm quan tích cực cho người nhìn.


Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ hiện đại
Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ hiện đại diện tích 5x20m

Với diện tích 100m², mẫu nhà này được thiết kế đơn giản mà không kém phần tiện nghi với 2 phòng ngủ, 1 phòng sách, 1 phòng thờ và 1 sân phơi.


Bản phối 3D nhà cấp 4 mái thái hiện đại
Bản phối 3D nhà cấp 4 mái thái hiện đại

Mẫu nhà có thêm một khoảng vườn nhỏ, xinh rất thích hợp với những gia đình yêu thiên nhiên và muốn tạo không gian vui chơi ngoài trời cho trẻ nhỏ.

Tham khảo ngay các mẫu nhà mái Thái 400 triệu đang phổ biến và được đánh giá rất cao hiện nay ngay tại đây nhé.


Mô tả ngôi nhà từ góc nhìn trên cao
Mô tả ngôi nhà từ góc nhìn trên cao

Ngoài những mẫu nhà cấp 4 mái thái 2 phòng ngủ mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên, bạn đọc cũng có thể xây dựng những ngôi nhà mái thái theo kiểu dáng sang trọng và hiện đại hơn như ví dụ dưới đây.


Phối cảnh ngôi nhà từ các góc nhìn
Phối cảnh ngôi nhà từ các góc nhìn

Với diện tích xây dựng khoảng 130m² và kinh phí đầu tư khoảng 500 triệu, bạn có thể thi công ngôi nhà với kiến trúc theo phong cách hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

1.3. Nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với giá 500 triệu

Ở nông thôn, những mẫu nhà cấp 4 mái thái khá được ưa chuộng, bởi chi phí rẻ mà tiện lợi của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu thiết kế dưới đây nhé.

Nhà cấp 4 mái thái hình chữ U


Mẫu nhà mái thái 500 triệu điển hình ở nông thôn
Mẫu nhà mái thái 500 triệu điển hình ở nông thôn

Ngôi nhà có phần sân trước rộng rãi với gạch nền màu xám sang. Tổng thể kiến trúc hình khối chữ U với phần hiện được ốp đá tự nhiên màu đen tuyền, hai cột thiết kế theo kiểu giả sân thượng mái bằng tạo thành điểm nhấn trang trí khá ấn tượng.

Kết hợp cùng với kiến trúc mái thái có độ dốc vừa phải, hệ thống bồn hoa trước cửa tạo cảnh quanh xanh và thoáng mát về mùa hè. Mẫu nhà này có ngoại thất tươi sáng nên việc sử dụng các gam màu trung tính sẽ khiến cho công trình bộ lộ rõ nét các hiệu ứng chuyển màu. Từ đó giúp mẫu nhà này chiếm trọn tình cảm của nhiều chủ đầu tư.

Đừng bỏ qua mẫu nhà mái Thái 600 triệu đẹp nhất tại đây nếu các bạn có ấn tượng tốt đối với mẫu thiết kế trên nhé.

Nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn hình ống


Phối cảnh nhà cấp 4 mái thái hình ống
Phối cảnh nhà cấp 4 mái thái hình ống

Nếu nhà bạn đang sở hữu những ô đất hình chữ nhật và bạn lại yêu thích những nét kiến trúc tinh tế trong thiết kế của những mẫu nhà cấp 4 mái thái, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 hình ống để thi công.

Phần mặt tiền được xử lý một cách khéo léo, từ bậc tam cấp cho đến phần hồi trước được thiết kế giật cấp. Hệ thống cửa gỗ có màu nâu vân sáng cùng cửa chính phụ hai bên mặt tiền công trình khiến cho ngôi nhà đón nhận ánh sáng và luồng gió hài hòa, đáp ứng tốt tiêu chuẩn phong thủy cho dòng vượng khí lưu thông.


Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L
Nhà cấp 4 mái thái hình chữ L

Nhà hình chữ L cũng là một lựa chọn không tồi. Với diện tích chưa đến 70m², ngôi nhà được thiết kế mái thái cao, thoáng, đảm bảo mặt kết cấu và ngoại thất hiện đại cho không gian.

Phần mặt tiền đã được xử lý khéo léo bằng cách chú trọng đến hệ thống đón sáng thông qua kết cấu cửa sổ và cách kính hông tường. Phần chân móng thấp với gạch ốp nâu xám và mái màu xanh ghi cùng phần hồi với chi tiết đường gồ rộng, lam và ô cửa phụ giúp tạo hiệu ứng bố cục và màu sắc cân chỉnh cho toàn bộ không gian.

Các bạn hãy xem thêm các mẫu nhà độc đáo khác điển hình như mẫu nhà mái Thái 700 triệu ngay tại đây nhé.

2.  Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái 500 triệu

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng, các mẫu nhà 2 tầng đang dần trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ và đặc biệt là chi phí xây dựng thấp. Bên cạnh đó, các mẫu nhà 2 tầng mái thái giá 500 triệu được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với sở thích của phần đông gia đình. 

2.1. Nhà ống 2 tầng mái thái giá 500 triệu

Những thiết kế dưới đây chắc chắn làm bạn hài lòng bởi sự đa dạng mà vẫn giữ được những nét độc đáo của nó.


Phối cảnh 3D nhà ống mái thái 2 tầng hiện đại
Phối cảnh 3D nhà ống mái thái 2 tầng hiện đại

Mẫu nhà mái thái 500 triệu này vừa có sự độc đáo lại vừa cá tính với phần mái thái được xếp lệch cùng nhiều đường nét khỏe khoắn. Mặc dù diện tích nhà chỉ khoảng 70m² và phần mặt tiền chỉ 7m những vẫn tận dụng được không gian hợp lý và tiện nghi.


Mẫu nhà mái thái giá 500 triệu
Mẫu nhà mái thái giá 500 triệu

Kiểu nhà ống này phù hợp với các gia đình ở thành thị có diện tích nhỏ hẹp. Phần mặt tiền 6m và diện tích khoảng 70m², ngôi nhà được thiết kế tầng lửng để tận dụng làm phòng ngủ nhỏ. Nhà ống được bảo vệ bởi mái thái giật cấp cực sang trọng và toàn bộ mặt tiền phủ gạch lát càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo các mẫu nhà mái Thái kiểu Pháp được thị trường đánh giá rất cao ngay tại đây nhé.


Nhà ống mái thái lệch mặt tiền 5m
Nhà ống mái thái lệch mặt tiền 5m

Các gia đình sở hữu căn hộ nhỏ với mặt tiền khoảng 4m cũng có thể thi công nhà ống mái thái rất đẹp. Bằng việc sử dụng mái lệch và giật cấp độc đáo, căn hộ trông vừa hiện đại lại vừa cá tính. Tuy nhiên, do có diện tích khá khiêm tốn, gia chủ nên lắp đặt nhiều cửa sổ kính 4 cánh để có thể đón nhận ánh sáng tự nhiên vào nhà.


Mẫu nhà hiện đại kiểu Pháp
Mẫu nhà hiện đại kiểu Pháp

Bạn hoàn toàn có thể xây nhà mái thái khoảng 500 triệu theo phong cách Pháp với phần mái thái giật cấp sang chảnh. Phần mặt tiền của ngôi nhà được trang trí bằng nhiều hoa văn kiểu Pháp đầy tính nghệ thuật và sự trang nhã. Ban công ngôi nhà được thiết kế theo hình dạng cánh cung vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vô cùng bắt mắt.

Nếu các bạn thấy ấn tượng với phong cách kiểu Pháp, thì các bạn không nên bỏ qua các mẫu nhà mái Thái tân cổ điển được cập nhật nhanh nhất ngay tại đây nhé.

2.2. Nhà 2 tầng mái thái 500 triệu có sân vườn

Thông thường, khi các gia đình có quỹ đất rộng muốn xây nhà, họ thường muốn có một vườn cây xung quanh, vừa để thêm không khi xanh mát, vừa làm chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ.


Phối cảnh 3D mẫu nhà có sân vườn
Phối cảnh 3D mẫu nhà có sân vườn

Mẫu nhà trên được thiết kế gắn nhiều cửa sổ ở các phòng để các thành viên có thể nhìn ra không gian thoáng đãng bên ngoài. Cả cửa chính và cửa ban công đều là những tấm kính lớn giúp đón ánh sáng, dễ dàng hấp thu vitamin D và luồng gió tự nhiên và phòng. Đây ắt hẳn là một không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà nhiều người mong muốn.


Mẫu nhà mái thái giá 500 triệu
Mẫu nhà mái thái giá 500 triệu

Có thể thấy được rằng mẫu thiết kế này tương tự như mẫu trên, xây nhà mái thái khoảng 500 triệu với sân vườn bao quanh rộng rãi, thoáng mát cùng với thiết kế trang nhã và không có nhiều cửa kính đón gió. Phần mặt tiền được tô điểm bằng sơn màu nâu nhạt và cam nhạt mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi.

Tham khảo ngay các mẫu nhà mái Thái hiện đại đẹp, sang trọng, và đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại đây nhé. Đây là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều người đánh giá cao hiện nay.


Mẫu nhà mái thái 2 tầng đầy trang nhã
Mẫu nhà mái thái 2 tầng đầy trang nhã

Mẫu thiết kế này như dành riêng cho những ai từng mơ ước về một ngôi biệt thự với sân vườn tươi mát. Ngôi nhà được xây dựng với 2 tầng sử dụng, với chi phí xây nhà mái thái khoảng 500 triệu, bạn hoàn toàn có thể thiết kế thêm một sân vườn thoáng đãng để làm khu vui chơi hoặc chỗ để xe. Các khoảng trống có thể dùng để trồng cây xanh giúp không gian trở nên trong lành, mát mẻ.

2.3. Thiết kế nhà 2 tầng mái thái 500 triệu chữ L

Các kiến trúc nhà mái thái giá 500 triệu chữ L đều mang đến tính thẩm mỹ cao cùng không gian mở với tầm nhìn đẹp mặt.

Đây là một trong những kiểu thiết kế cơ bản trong xây dựng. Mẫu nhà này thường thấy nhiều ở vùng nông thôn hoặc ngoại ô. Khi xây kết hợp với mái Thái sẽ mang đến một không gian thoáng mát mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Các thiết kế kiểu chữ L đều được đánh giá cao nếu chi phí xây nhà của gia đình bạn nằm trong khoảng 500 triệu bởi những mẫu thiết kế này tận dụng tốt không gian mà không quá tốn kém.


Phối cảnh 3D và bản vẽ thiết kế nhà mái thái chữ L
Phối cảnh 3D và bản vẽ thiết kế nhà mái thái chữ L

Mẫu nhà trên được thiết kế 4 phòng ngủ đơn giản. Khu vực 1 là nơi bài trí phòng khách, phòng bếp và 1 phòng ngủ. Tầng 2 gồm 1 phòng thờ và 3 phòng ngủ có diện tích vừa phải. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết các bài toán kinh tế cho nhiều gia đình, nhất là những gia đình trẻ.

3. Kết bài

Nhà mái thái là một trong những xu hướng xây nhà được ưa chuộng hiện nay. Xây nhà mái thái 500 triệu là một lựa chọn phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế vừa phải. Hy vọng thông qua bài viết này, chúng tôi đã gửi tới bạn đọc những mẫu mã xây nhà mái thái mà bạn yêu thích. Chúc gia đình bạn sớm sở hữu được ngôi nhà mơ ước!

THAM KHẢO CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 HOT NHẤT HIỆN NAY

  • Nhà tôn cấp 4
  • Nhà cấp 4 mái thái
  • Nhà cấp 4 hiện đại
  • Nhà hộp cấp 4
  • Nhà cấp 4 gác lửng
TỔNG HỢP NHÓM THIẾT KẾ
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

28 phút trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

45 phút trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

48 phút trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

10 giờ trước

Động lực từ Fintech

10 giờ trước