Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu ngon đẹp bổ rẻ đây rồi!

Thứ bảy, 27/06/2020-14:06

Các bạn có ít tiền nhưng muốn xây nhà? Các bạn chỉ đủ tiền mua một mảnh đất khá nhỏ? Đừng lo! Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề của các bạn. Meey Land sẽ giúp các bạn tư vấn, tìm đơn vị thiết kế và thi công uy tín để xây nên căn nhà mơ ước cho bạn. Một căn nhà cấp 4 gác lửng nhỏ nhắn, xinh xắn, tiện nghi và không tốn nhiều chi phí.

TỔNG QUAN NHÀ CẤP 4 GÁC LỬNG

  • Nhà gác lửng

Tổng quan về nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Khái niệm

Nhà có 1 tầng trệt và thêm 1 tầng lửng ở trên được gọi là nhà cấp 4 gác lửng. Những căn nhà có diện tích khiêm tốn thường được xây theo kiểu gác lửng. Với thiết kế gác lửng thông minh, căn nhà với diện tích nhỏ hẹp sẽ trở nên rộng thoáng và hiện đại hơn.

Với mức giá 200 triệu, người ta có thể xây nên một căn nhà cấp 4 đẹp và tiện nghi. Ngày nay, có rất nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 với giá 200 triệu vô cùng độc đáo và đa dạng.

Ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu


Ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu
Ưu điểm của nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu

Nhà này có nhiều ưu điểm, trong đó có 3 ưu điểm chính phải kể đến là: 

  • Nhà được thiết kế đơn giản nhưng khoa học: gác lửng thông minh giúp tăng thêm diện tích sử dụng của ngôi nhà, tạo ra nhiều không gian riêng. Tầng trệt và gác lửng có chung một trần nhà, tạo cảm giác rộng, cao, thoáng và sang trọng khi nhìn từ dưới tầng trệt lên.
  • Kiến trúc độc đáo: các kiến trúc sư tha hồ sáng tạo và sắp xếp các chi tiết trong nhà một cách hợp lý và mới lạ, vẫn đảm bảo độ an toàn, tiện lợi mà lại tạo cảm giác phá cách, hiện đại.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: chỉ với 200 triệu, một căn nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi ra đời. Đó là minh chứng cho việc tiết kiệm chi phí quá tuyệt vời. Hiện nay, giá thị trường cho một căn nhà 2 tầng đã nằm vào khoảng từ 500 triệu trở lên

Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu phù hợp cho đối tượng nào


Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu phù hợp cho đối tượng nào
Nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu phù hợp cho đối tượng nào

Nói đến đối tượng sử dụng căn nhà dạng này thì rất khó để nói chính xác ai có thể ở, ai không thể ở. Chỉ cần là nhà, ai cũng ở được. Tuy nhiên, nói một cách khái quát, đối tượng nào là thích hợp ở ngôi nhà này nhất. Chúng ta có thể kể đến:

  • Người độc thân, sống một mình
  • Một nhóm bạn từ 2 đến 4 người
  • Hai vợ chồng mới cưới
  • Nhà có 3 người
  • Gia đình thu nhập thấp

Có các loại nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu nào?


Có các loại nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu nào?
Có các loại nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu nào?

Nhà cấp 4 mái thái

Loại nhà này phù hợp cho không gian xung quanh rộng thoáng, thường thì ở nông thôn. Ở đây thường không thiếu đất, tuy nhiên, gia chủ muốn xây nhà phá cách nên cũng có thể chọn kiểu nhà cấp 4 gác lửng mái thái. 

Với mái thái, ngôi nhà trông rất đẹp mắt khi nhìn từ bên ngoài. Đến lúc bước vào trong nhà, mọi người sẽ bị thu hút bởi kiểu gác lửng mới lạ và rộng thoáng của không gian bên trong. Kiến trúc gác lửng này đã và đang được rất nhiều gia đình ở nông thôn lựa chọn. Phần không gian gác lửng thường không cần dùng để ở mà để làm nơi đặt bàn thờ tổ tiên.

Chi phí xây nhà ở nông thôn với 200 triệu là điều hoàn toàn có thể. Vì ở nông thôn, chi phí nhân công rẻ, thường là người quen hoặc người thân trong gia đình cùng nhau làm. Điều này giúp chi phí nguyên vật liệu cũng được tính toán tỉ mỉ, tiết kiệm và đôi khi họ còn có thể tái sử dụng những vật liệu có sẵn để xây nhà.

Nhà cấp 4 mái bằng

Mái bằng tuy không đẹp khi nhìn từ ngoài vào giống như mái thái. Nhưng nó lại có ưu điểm là chắc chắn, an toàn và gia chủ có thể tận dụng được không gian sân thượng trên mái. Còn gác lửng với công năng tăng diện tích sử dụng là không phải bàn cãi. 

Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo, trang trí nội thất cho căn nhà của họ có một phong cách riêng mang hơi thở tính cách của gia đình mình. Hơn nữa, thiết kế nhà mái bằng cấp 4 gác lửng cũng giúp tiết kiệm chi phí. Bằng cách chọn nguyên vật liệu xây dựng hợp lý, với 200 triệu, đơn vị thi công có thể xây nên một căn nhà như ý.

Nhà ống cấp 4

Nhà ống thường là giải pháp cho các căn nhà ở thành phố, đất chật người đông. Họ không cần phải tốn nhiều chi phí dựng tầng này tầng nọ. Một căn nhà ống cấp 4 với điểm nhấn gác lửng đã đủ để tạo nên một không gian sống riêng tư, tiện nghi và hiện đại. 

Một số nhà cấp 4 với chi phí khác


Một số nhà cấp 4 với chi phí khác
Một số nhà cấp 4 với chi phí khác

Ngoài loại nhà cấp 4 gác lửng với chi phí 200 triệu, mọi người có thể xem xét lựa chọn các kiểu nhà cấp 4 với các mức giá tương đương khác. Nhà cấp 4 100 triệu cho đến nhà cấp 4 400 triệu đều có sẵn các mẫu mã vô cùng đa dạng.

Như vậy là mọi người đã có hình dung sơ bộ về một căn nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu rồi. Việc tiếp theo mọi người cần làm là dành đủ tiền, chọn mẫu nhà, chọn nhà thi công và tiến hành xây thôi nào. Nếu các bạn còn băn khoăn về nhiều thứ, hãy truy cập  meeyland.com để được chúng tôi giúp đỡ tư vấn cụ thể hơn nhé. Chúc các bạn có được một căn nhà xinh đẹp và đúng ý.

Ngoài ra, tại chuyên mục mẫu nhà cấp 4 đẹp Meey Land chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay, đa dạng và phong phú phong cách thiết kế, bắt kịp xu hướng mới nhất. Đồng thời cung cấp những bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua nhà, xây nhà, thiết kế nhà,... giúp bạn sở hữu được một ngôi nhà như mong muốn. Thông tin liên tục được cập nhật trên Meeyland.com. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé. Chân thành cảm ơn!

THAM KHẢO CÁC MẪU NHÀ CẤP 4 HOT NHẤT HIỆN NAY

  • Nhà tôn cấp 4
  • Nhà cấp 4 mái thái
  • Nhà cấp 4 hiện đại
  • Nhà hộp cấp 4
  • Nhà cấp 4 gác lửng
Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

10 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

12 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

13 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

16 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

17 giờ trước