Cách kê, hướng kê phòng làm việc tuổi 1984 Giáp Tý hợp phong thủy

Thứ tư, 21/10/2020-15:10
Kê phòng làm việc tuổi 1984 phù hợp mệnh ngũ hành. Xem hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 đẹp, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cách trang trí bàn làm việc và các vật phẩm phù hợp

Ngoài việc tạo một chỗ ngồi thoải mái và thuận tiện, xem hướng bàn làm việc giúp cho gia chủ suôn sẻ hơn trong công việc, việc thăng tiến cũng dễ dàng hơn. Người tuổi giáp Tý gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp tuy nhiên hơi cọc tính, dễ trở thành một bước cản lớn. Do đó, kê phòng làm việc tuổi 1984 đóng vai trò quan trọng.


Ảnh 1. Hướng bàn làm việc người tuổi giáp Tý
Ảnh 1. Hướng bàn làm việc người tuổi giáp Tý

Thông tin về tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 

  • Năm sinh: Giáp Tý 1984
  • Năm sinh dương lịch: 4/2/1984 đến 3/2/1985
  • Mệnh: Kim ( tính cách ôn hòa và kiên nhẫn) 
  • Tương sinh: mạng Thủy, mạng Thổ
  • Tương khắc: mạng Mộc, mạng Hỏa 
  • Ngũ hành: Kim có nghĩa là Kim loại sắt bén
  • Quẻ mệnh: nam ,nữ đều thuộc quẻ mệnh Tây Tứ Trạch nhưng ở nam sẽ là Đoài Kim, nữ là Cấn Thổ.

Ảnh 2. Tuổi giáp Tý
Ảnh 2. Tuổi giáp Tý
  • Tính cách: người tuổi Giáp Tý 1984 năng nổ, cẩn trọng trong mọi chuyện. Họ biết cách né tránh những nguy hiểm. Thích giao thiệp và kết bạn, tạo thêm nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên, hay tính toán so đo, không đánh vào trọng tâm vấn đề, hay ý kiến trước những chuyện ít khi liên quan tới mình nếu không muốn nói là bao đồng. Đây là điểm yếu chí mạng. 
  • Sự nghiệp: tuổi giáp Tý nhìn chung có sự nghiệp ổn định và thường phát triển từ rất sớm. Tuy nhiên, sự nghiệp không vững chắc và nhìn chung không có quá nhiều sự nổi bật. Có tài tuy nhưng gặp khá nhiều khó khăn và trắc trở, làm bản thân bị khống chế, không thể làm những việc mình thích hoặc không thể hiện được hết khả năng của mình. 

Hướng bàn làm việc tốt và xấu cho Nam / Nữ tuổi giáp Tý

Tuổi Giáp Tý hợp hướng làm việc nào? Muốn biết hướng bàn làm việc tuổi giáp Tý nữ mạng Kim, hướng bàn làm việc tuổi giáp Tý nam mạng Kim , hướng ngồi làm việc tuổi giáp Tý phải như thế nào mới giúp vận mệnh, sự nghiệp của tuổi giáp Tý thăng hoa hơn, rực rỡ hơn thì bạn nên tham khảo những thông tin bổ ích dưới đây.

Hướng bàn làm việc tốt cho Nam|Nữ tuổi Giáp Tý 1984


Ảnh 3. Tuổi giáp Tý nên đặt bàn làm việc theo hướng nào
Ảnh 3. Tuổi giáp Tý nên đặt bàn làm việc theo hướng nào

Hướng bàn làm việc tốt tuổi Giáp Tý 1984 Nam là Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên), Tây (Phục Vị). Hướng bàn làm việc tốt tuổi Giáp Tý Nữ là Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị).

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Sinh Khí Tây Bắc Tây Nam
Phục Vị Tây Đông Bắc
Thiên Y Tây Nam Tây Bắc
Diên Niên Đông Bắc Tây

Theo đó, hướng bàn làm việc tốt nhất cho nam mệnh tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 là hướng Tây Bắc. Hướng bàn làm việc cho nữ mệnh là hướng Tây Nam. Cụ thể hướng bàn làm việc tốt nhất là hướng Sinh Khí, tiếp đến Diên Niên, Phục Vị và cuối cùng là hướng Thiên Y, được hiểu như sau:

  • Sinh Khí: Tây Bắc cho nam và Tây Nam cho nữ. Đặt bàn làm việc hướng sinh khí sẽ giúp tài lộc nở rộ, tiền sinh ra tiền. Đây chính là kết quả của sự thuận lợi cộng hưởng với hanh thông, làm tăng khả năng sản sinh khí độ, giúp gia chủ tìm được khả năng ẩn sau trong mình. 
  • Phục Vị: Nam hướng Tây và nữ hướng Đông Bắc. Hướng Phục Vị mang lại sự cầu hóa, hóa dữ thành lành, mang lại những kết quả không hẳn là xuất sắc những giúp gia chủ hóa giải những xui xẻo, lầm lỡ nếu vô tình va phải. 
  • Thiên Y: Tây Nam cho nam và Tây Bắc cho nữ. Nếu hướng đặt bàn làm việc tuổi giáp tý là Thiên Y thì gia chủ sẽ được độ trì, tăng nhuệ khí tiền tài, dễ dàng hóa giải và xua tan mọi hiểu lầm xung quanh. Đây là hướng cát, nam nữ tuổi giáp Tý nên cân nhắc.
  • Diên Niên: Nam hướng Đông Bắc và nữ hướng Tây. Tuổi giáp tý ngồi làm việc hướng nào tốt thì Diên Niên chính là câu trả lời. Diên Niên đầy cát khí, giúp sự nghiệp thăng tiến và vững vàng hơn, giao dịch đạt nhiều hiệu quả.

Hướng bàn làm việc xấu Nam|Nữ tuổi Giáp Tý nên tránh

Hướng bàn làm việc xấu tuổi Giáp Tý 1984 Nam nên tránh: Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Hoạ Hại). Hướng bàn làm việc xấu tuổi Giáp Tý 1984 Nữ nên tránh: Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Lục Sát), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Hoạ Hại).

Hướng Tốt Nam Mạng Nữ Mạng
Tuyệt Mệnh Đông Đông Nam
Lục Sát Đông Nam Đông
Ngũ Quỷ Nam Bắc
Hoạ Hại Bắc Nam

Ảnh 4. Người tuổi giáp Tý không nên đặt bàn  hướng nào
Ảnh 4. Người tuổi giáp Tý không nên đặt bàn  hướng nào

Hướng bàn làm việc xấu nhất Nam Giáp Tý nên tránh là hướng Đông. Đối với nữ Giáp Tý là Đông. Cụ thể hướng bàn làm việc nên tránh là hướng Tuyệt Mệnh, tiếp đến Lục Sát, Ngũ Quỷ, Họa Hải và được hiểu như sau:

  • Hướng Tuyệt Mệnh: Đây là hướng hung khí. Sự nghiệp sẽ gặp nhiều trắc trở, khó mà tránh được, sẽ ngưng đọng và trì trệ trong một khoảng thời gian rất lâu. Bên cạnh đó rất dễ bị chơi xấu sau lưng, gây cản trở trong công việc.
  • Hướng Lục Sát: Mang nhiều hiểm họa khôn lường. Hướng bàn làm việc tuổi giáp Tý là Lục Sát thì khả năng mất và đền tiền rất cao, sự nghiệp lận đận gian truân xoay quanh tiền bạc. 
  • Hướng Ngũ Quỷ: Sẽ gây nhiều thị phi và tai vạ cho người tuổi giáp Tý. Quan hệ giữa các đồng nghiệp với nhau cũng bị đứt đoạn, cô lập, gây ảnh hưởng cho việc thăng tiến sự nghiệp, vô tiền khoáng hậu.
  • Hướng Hoạ Hại: Mang đến tai ương cho tuổi giáp Tý. Những hao hụt, mất mát về tiền bạc, nhân công là không tránh khỏi. Gia chủ mưu sự dù có tính toán kỹ cũng vô cùng khó thành, thất thoát tài sản vì nhiều lý do. 

Lựa chọn bàn làm việc tuổi Giáp Tý hợp phong thủy 


Ảnh 5. Bàn làm việc cho người tuổi giáp Tý
Ảnh 5. Bàn làm việc cho người tuổi giáp Tý

Không chỉ hướng làm việc mà màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng bàn làm việc cũng ảnh hưởng gián tiếp tới sự nghiệp người tuổi giáp Tý. Do đó, bên cạnh việc lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi giáp Tý, chọn bàn làm việc cũng nên được chú trọng.

  • Chất liệu bàn: Mệnh Kim như tuổi giáp Tý rất thích hợp với các loại bàn được làm bằng chất liệu kim loại. Có rất nhiều loại bàn được sản xuất từ kim loại, cụ thể hơn như inox, sắt, rất dễ cho người tiêu dùng lựa chọn.
  • Màu sắc: Hai tông màu chủ đạo bắt buộc là vàng và trắng. Có thể điểm xuyết bằng những màu sắc khác để tăng sự thú vị, tuy nhiên xuyên suốt và bắt buộc thì vẫn là hai màu vàng và trắng.
  • Kiểu dáng: Người tuổi giáp Tý mạng Kim do đó, bàn làm việc hình chữ nhật, tròn hay lạ mắc hơn là hình móng ngựa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bàn thiết kế thật rộng rãi và thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Bố trí bàn làm việc tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Để gia tăng khí vận cho sự nghiệp người tuổi giáp Tý, bàn làm việc nhất thiết vẫn phải bố trí và trang bị những vật phẩm, đồ dùng phong thủy. Điều này giúp tăng sự nguyên khí, phồn thịnh cho công việc của người tuổi giáp Tý. 

  • Vật phẩm phong thủy tuổi Giáp Tý: Nên đặt thêm trên bàn làm việc của người tuổi giáp Tý các loại đá như thạch anh trắng, đá mặt trăng hoặc mắt hổ. Chúng mang lại nhiều sự may mắn và tiền tài cho chính chủ nhân. Bên cạnh đó, các màu đá quý nên lựa chọn là vàng, trắng, xám, nâu bởi người giáp Tý mệnh Kim, rất hợp với các màu này.
  • Cây để bàn làm việc tuổi Giáp Tý: Trước hết, nên tuyệt đối tránh các loại cây có lá hình sắc nhọn, bởi người mạng Kim khắc với loại cây này. Nên cân nhắc các loại cây như dương xỉ, thường xuân, trúc phú quý sẽ là những lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, thủy quỳ, xương rồng tròn hay cây đại tướng quân cũng là những lựa chọn không tệ.

Những điều cấm kỵ về phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý 


Ảnh 6. Người tuổi giáp Tý nên đặt bàn hướng nào
Ảnh 6. Người tuổi giáp Tý nên đặt bàn hướng nào

Hướng bàn làm việc tuổi giáp tý 1984 tuyệt đối không được đặt hướng đối diện với cửa ra vào, toilet, một phần gây mất tập trung, một phần ảnh hưởng đến sức khỏe và tiền tài của gia chủ. Bên cạnh đó, tránh đặt bàn làm việc của người tuổi giáp Tý hướng cầu thang, như vậy sự nghiệp sẽ chông chênh, không vững vàng.

Nếu phòng làm việc có cửa sổ, không nên đặt phía sau lưng bàn làm việc, chỉ có thể để hai bên hông, vừa tạo cảm giác thoáng đãng, vừa hợp phong thủy. Đặc biệt, hạn chế tối đa đặt các xà ngang trên đầu, dẫn đến đầu óc mụ mị, thiếu tập trung trong công việc, gây những sai sót không đáng có.  

Theo âm dương ngũ hành, Nếu vẫn còn đang phân vân xem tuổi giáp tý hợp hướng làm việc nào thì đây chính là một bài viết bổ ích mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn đọc có thể tìm được loại bàn và cách đặt hướng bàn làm việc sao cho thích hợp, giúp công việc, sự nghiệp của bạn ngày một nở rộ.

Như vậy, bài viết ngày hôm nay của chuyên mục phong thủy theo tuổi đã giúp mọi người giải đáp thắc mắc tuổi Giáp Tý hợp hướng làm việc nào. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với mọi người trong cuộc. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân xung quanh nhé !

 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Intel bỏ lỡ “cơ hội vàng” khiến vốn hoá thị trường hiện chỉ bằng 1/16 Nvidia

5 giờ trước

Doanh nghiệp bán lẻ công nghệ sa thải hàng nghìn nhân sự, doanh số tăng mạnh quý I/2024

6 giờ trước

Một phân khúc bất động sản sẽ là “miếng bánh” ngon trong năm 2024

7 giờ trước

Dư nợ cho vay margin quý I/2024 hơn 195.000 tỷ đồng, rủi ro giảm

8 giờ trước

Vì sao lãi suất vay mua nhà thấp nhưng nhiều người vẫn e ngại chưa “xuống tiền”?

11 giờ trước