Xem hướng hợp tuổi Đinh Sửu 1997 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 05/05/2022-10:05
Những người sinh năm 1997 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Đinh Sửu 1997 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

  Hiện nay, việc xem phong thủy đã trở thành một điều tất yếu trong cuộc sống có thể giúp các gia chủ chọn được hướng nhà, hướng bếp, hướng phòng ngủ… Với những người sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy có cuộc đời khá vất vả, nhưng bù lại họ là người chăm chỉ có tính nhẫn nại và sức chịu đựng cao. Để hóa giải và làm giảm bớt những điều không may họ có thể chọn một số hướng tốt và tránh hướng xấu.


Với những người sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy có cuộc đời khá vất vả
Với những người sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy có cuộc đời khá vất vả

Xem hướng hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Gia chủ nam sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc cung Chấn Mộc có quẻ gia trạch là Đông tứ mệnh. Trong cuộc đời của họ sẽ gặp được nhiều điều tốt nếu chọn đúng phương hướng để phát triển:

Hướng Nam (Sinh Khí): Đặt phòng khách theo hướng này giúp nam gia chủ nhận được sự hỗ trợ trên đường công danh, sự nghiệp.

Hướng Bắc (Thiên Y): Đây cũng là một hướng tốt được quý nhân giúp đỡ, mang đến nguồn ích khí về sức khỏe, vận may. 

Hướng Đông Nam (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): Hướng Đông Nam mang đến những cải thiện trong tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tình cảm vợ chồng, con cái. Hướng này cũng đặc biệt tốt cho các gia chủ nam chưa lập gia đình, mang lại những điểm khởi sắc trên đường tình duyên. 

Hướng Đông (Phục Vị): Là hướng tốt thứ 4, đặt bàn thờ theo hướng này mang đến sự bình yên, an lành và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong học tập, làm việc. 

Điểm đặc biệt trong cung mệnh của người tuổi Đinh Sửu 1997 là cả nam và nữ đều có cung Chấn Mộc thuộc Đông tứ mệnh. Vì thế, ngay cả hướng tốt của họ cũng khá giống nhau:

Hướng Nam (Sinh Khí): Là hướng mang đến vượng khí về đường tài lộc, sức khỏe, con cái và tuổi thọ.

Hướng Bắc (Thiên Y): Hướng Bắc đối với nữ mệnh sinh năm Đinh Sửu 1997 sẽ mang đến bình an, sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật. 

Hướng Đông Nam (Diên Niên hay còn gọi là Phước Đức): Chọn hướng này để đặt giường ngủ sẽ mang đến những năng lượng tích cực trong các mối quan hệ, gia đình hạnh phúc, hòa thuận.

Hướng Đông (Phục Vị): Nếu gia chủ nữ sinh năm 1997 muốn cải thiện tâm trạng, công việc, học tập thuận lợi thì nên khởi sự theo hướng Đông.


Gia chủ nam sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc cung Chấn Mộc có quẻ gia trạch là Đông tứ mệnh
Gia chủ nam sinh năm Đinh Sửu 1997 thuộc cung Chấn Mộc có quẻ gia trạch là Đông tứ mệnh

Hướng không hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Ngoài những hướng tốt thì người sinh năm Đinh Sửu 1997 cũng phải tránh những hướng xấu tuyệt đối không được phạm phải trong phong thủy:

Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng xấu nhất trong số 8 hướng Bát Trạch, đặt bàn thờ ở hướng này có thể khiến nam gia chủ phạm vào đường tuyệt tự, gây tổn hại con gái, bệnh tật, hao tổn tài sản. 

Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng Tây Bắc cũng là hướng xấu có thể gây ra hiểm họa hỏa hoạn, bệnh tật, thanh viên trong nhà bị mưu hại. 

Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Đặt bàn làm việc hoặc phòng tắm theo hướng Đông Bắc khiến gia đình nam gia chủ rơi vào tình trạng lục đục, cãi vã, gây ảnh hưởng tình cảm, sự nghiệp. 

Hướng Tây Nam (Họa Hại): Nam mệnh sinh năm 1997 cũng tuyệt đối tránh hướng này vì khiến gia chủ dễ hao hụt của cải, thành viên dễ gặp vấn đề về bệnh tật, quan tai. 

Cũng giống như nam mệnh sinh năm Đinh Sửu 1997 thì nữ mệnh cũng cần phải tránh các hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh của họ:

Hướng Tây (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình, thậm chí là những khó khăn, mất mát, cuộc sống vất vả. 

Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng Tây Bắc mang đến những tiểu họa trong mối quan hệ gia đình, lục đục, mâu thuẫn, mọi việc không suôn sẻ và tổn thất về tài sản. 

Hướng Đông Bắc (Lục Sát): Cần tránh hướng Đông Bắc vì dễ mang đến những nguồn năng lượng tiêu cực trong mối quan hệ giữa các thành viên, tạo ra mâu thuẫn, thậm chí kiện tụng.  

Hướng Tây Nam (Họa Hại): Nữ mệnh sinh năm 1997 cũng nên tránh hướng Tây Nam vì mang đến những hiểm họa bất ngờ, trong cả công việc và cuộc sống. 


Cũng giống như nam mệnh sinh năm Đinh Sửu 1997 thì nữ mệnh cũng cần phải tránh các hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh
Cũng giống như nam mệnh sinh năm Đinh Sửu 1997 thì nữ mệnh cũng cần phải tránh các hướng xấu ảnh hưởng đến vận mệnh

Ứng dụng của việc xem hướng cho tuổi Đinh Sửu 1997

Việc ứng dụng hướng hợp tuổi là điều rất quan trọng trong phong thủy và vận mệnh của một đời người. Chọn được hướng tốt hợp mệnh sẽ khiến cho tuổi Đinh Sửu 1997 gặp được nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong tất cả mọi việc.

Bên cạnh đó, xem hướng hợp tuổi cũng sẽ giúp cho người tuổi Đinh Sửu 1997 tránh được những tai ương, xui xẻo hay nghiêm trọng hơn là những đại kị trong phong thủy khiến cho cả gia đình lao đao.

Nếu chọn được hướng tốt cũng sẽ giúp cho người sinh năm Đinh Sửu 1997 hóa giải được tai ương, mang đến cho họ  nhiều tài lộc và tài lộc tấn tới, công việc thuận lợi, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Xem hướng hợp tuổi cũng là một cách để giúp các gia chủ lựa chọn được sự phát triển về sau của mình. Đồng thời, theo quan niệm tâm linh cũng sẽ giúp cho gia chủ có niềm tin hơn vào bản thân và những điều mà họ lựa chọn.
 


Ảnh: minh họa
Ảnh: minh họa

Cách hóa giải những hướng không hợp tuổi Đinh Sửu 1997

Nếu lỡ phạm phải những hướng xấu thì gia chủ tuổi Đinh Sửu 1997 cần phải tìm cách hóa giải để giảm bớt hoặc hóa giải những điều đã phạm phải trong phong thủy:

- Trong việc xây nhà có thể chuyển hướng cửa chính hoặc thêm hướng cửa phụ theo một trong những hướng tốt để làm giảm bớt điều xấu. Hoặc cũng có thể dùng màu sắc của thảm trải trước nhà như màu xanh nước biển, màu nâu...

- Nếu lỡ đặt phòng bếp theo hướng xấu thì có thể hóa giải bằng cách thiết kế vị trí chậu rửa, khu phụ có thể theo hướng xấu để rửa trôi những điều không may. Cửa của bếp nấu không đặt thẳng với cửa chính của nhà hoặc hướng thẳng đến cửa của phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ, các hướng xấu nên kê tủ quần áo để trấn lại cái xấu, giường ngủ cần tránh kê dưới gầm, xà ngang hay hướng thẳng tới cửa ra vào hoặc thẳng với gương soi.

- Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng trâu, tượng Bồ Tát hay dùng tượng long quy, thiềm thừ…. 


Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng trâu
Đối với phòng làm việc nếu lỡ đặt theo hướng xấu thì có thể hóa giải  bằng cách đặt một số vật phẩm phong thủy như tượng trâu

Bài viết trên đây đã cung cấp cho độc giả những thông tin cần thiết về hướng hợp với tuổi Đinh Sửu 1997, gia chủ hoàn toàn có thể dựa vào các thông tin đó để chọn được hướng tốt nhất đối với vận mệnh và tránh những hướng xấu gây ảnh hưởng đến bản thân của họ. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết! 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

3 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

4 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

6 giờ trước

Chiến lược nào hiệu quả với nhà đầu tư chứng khoán trong năm 2024?

6 giờ trước

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

16 giờ trước