Xem hướng hợp tuổi Tân Sửu 2021 - Ứng dụng của việc xem hướng

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Những người sinh năm 2021 hợp với những hướng nào? Hướng hợp tuổi Tân Sửu 2021 là hướng nào để gia chủ gặp nhiều may mắn, đón tài lộc? Cần phải hóa giải hướng xấu bằng cách nào? Mọi thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây!

Thông tin về người sinh năm 2021

Những người sinh năm 2021 sau âm lịch là tuổi Tân Sửu đứng thứ 2 trong 12 con giáp. Tân Sửu 2021 có cặp Thổ là Bích Thượng Thổ (giáp đất hay thổ giáp, xông đất). Tầm quan trọng của hòa bình và hạnh phúc. Bích Thượng Thổ (đất liền vách) mang ý nghĩa che chở cho người khác nên người mang mệnh này thường hay giúp đỡ người khác mà không toan tính thiệt hơn . Thường hiền lành, tinh thần ổn định và đoan trang. Tuy nhiên, họ lại quá cứng nhắc, bảo thủ và không chịu tiếp thu ý kiến ​​nên khó ứng biến trong cuộc sống và công việc, người tuổi Tân Sửu có khá nhiều điểm tương đồng với mệnh Bích Thượng Thổ.

Nên những người này có một bản mệnh sẽ gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Theo dân gian, con trâu là con vật hiền lành, gần gũi với con người. Vì vậy, người tuổi Sửu có tính cách chăm chỉ, thường kiên định một hướng, dễ lấy được lòng tin của nhiều người. Sinh năm 2021 thông minh, giỏi tính toán mọi việc trong cuộc sống. Những người này bản chất lương thiện, họ luôn tin tưởng mọi người, là đối tác mà ai cũng muốn làm ăn. Vận mệnh ở tuổi trung niên Hầu hết những người này đều đạt được thành công, giàu có và thịnh vượng.Trong tình yêu, người sinh năm 2021 là người sống tình cảm, luôn trong sáng và giữ thái độ yêu đương nhưng lại quá mê đắm, si mê không lối thoát, họ thường gặp nhiều chuyện tình buồn. quá giàu.

Hướng hợp tuổi Tân Sửu 2021

Xem hướng nhà hợp tuổi là một phần quan trọng trong phong thủy, một ngôi nhà tốt sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và sung túc cả đời cho gia chủ. Muốn vậy, hướng nhà hợp tuổi là một trong những yếu tố đảm bảo ngôi nhà, nơi làm việc, bàn thờ,… Hợp phong thủy, mang lại lợi ích Dưới đây là gợi ý về các hướng tốt xấu cho người sinh năm Tân Sửu, sinh 1961, 2021. Người tuổi Tân sửu. câu nói “Cưới nữ, làm nhà hướng Nam” như một lẽ tất yếu mà người nam nên lấy người nữ, việc nhà hướng Nam hiển nhiên là làm nhà. Hướng nhà có ảnh hưởng rất lớn đến môi trường sống và làm việc. Việc chọn địa chỉ xông nhà phải tính đến điều kiện khí hậu, đặc điểm địa lý.


Hướng hợp tuổi 2021
Hướng hợp tuổi 2021

Nhìn chung, một địa chỉ xông nhà tốt phải đáp ứng được nhu cầu về đông. Đón ánh sáng mặt trời, tránh nắng trực tiếp vào mùa hè nhưng thông thoáng và mát mẻ Đồng thời lưu ý đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, cảnh quan xã hội của ngôi nhà. Nam sinh năm 2021 Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch Niên mệnh năm (hành): Kim Hướng tốt:

  • Hướng Tây là hướng sinh khí: đây là hướng tạo Sinh khí cho gia chủ, nhưng do sao sao Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng nhưng về sau dễ suy kém.
  • Hướng Đông Bắc: Thiên y. Hướng này giúp gia chủ có kinh tế, hưng vượng, gia đình êm ấm hạnh phúc.
  • Hướng Tây Nam: Diên Niên. Hướng này cực tốt, giúp gia chủ giàu sang phú quý, nhiều tài lộc, con cháu thông minh, gia đình hòa thuận có phúc.
  • Hướng Tây Bắc: Phục vị. Hướng này hưng vượng, con cái thành đạt, nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

Nữ sinh năm 2021 Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch Niên mệnh năm (hành): Hỏa Hướng tốt: Hướng Đông: Sinh khí. Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận. Hướng Đông Nam:Thiên y. Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Hướng Bắc:Diên niên. Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Hướng Nam: Phục vị. Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có.

Hướng không hợp tuổi Tân Sửu 2021

  • Hướng xấu đối với nam sinh năm 2021.

Hướng Nam: Tuyệt mệnh. Hướng này xấu, kinh tế suy giảm, người già không thọ, người trẻ ốm yếu. Hướng Đông: Ngũ quỷ. Đây là hướng cực xấu, hao tiền tốn của, gia đình không yên ổn, hay bị bệnh tật, người nhà gặp nhiều thị phi. Hướng Bắc: Lục sát. Hướng này kinh tế gia chủ lúc đầu ổn, sau hao mòn dần, con cái ăn chơi phá phách, dễ hư hỏng Hướng Đông Nam: Họa hại. Hướng này lúc đầu gia chủ làm ăn ổn định, khá giả.

Sau đường con cái khó khăn, người trong nhà phát bệnh. Ngoài ra, bếp nên tránh đặt gần chậu rửa, tủ lạnh, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây. Chậu rửa, cũng như khu phụ, được hiểu là nơi xả trôi nước, tức là xả trôi những điều không may mắn, nên đặt tại các hướng xấu như hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh); Cửa của bếp nấu không được để thẳng với cửa chính của nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương tật ách.


Hướng không hợp tuổi 2021
Hướng không hợp tuổi 2021
  • Hướng xấu đối với nữ sinh năm 2021.

Hướng Tây Bắc: Tuyệt mệnh. Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Con người trong nhà sống không thọ Hướng Tây: Ngũ Quỷ. Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút. Hướng Tây Nam: Lục sát. Nhà này âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ. Hướng Đông Bắc: Họa hại. Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Tuổi đại kỵ là những tuổi xấu tốt nhất bạn không nên kết hợp với những tuổi này trong công việc, làm ăn hay chuyện lương duyên: Tân Sửu đồng tuổi, Đinh Mùi, Canh Tuất, Quý Sửu, Kỷ Mùi, Mậu Tuất, Ất Mùi.

Gặp những tuổi kể trên việc làm ăn khó mà thành, khó khăn chồng chất, chỉ có thể lụi bại hao tài tốn của. Còn nếu kết hôn với những tuổi trên cần làm lễ giải hạn lớn, cầu xin trời phật, đồng thời trong cuộc sống hàng ngày phải ăn ở tốt, tâm lương thiện mới mong được giảm nhẹ. Ở Việt Nam, phong thủy có từ thời vua Hùng, được ứng dụng trong việc lựa chọn địa thế đóng đô, xây dựng cung điện.., từ xưa phong thủy đã được đưa vào ứng dụng phù hợp với điều kiện địa lý và văn hóa tín ngưỡng của người Việt Nam.

Sức ảnh hưởng của phong thủy đối với số mệnh 2021

Ở Việt Nam, phong thủy đã có từ thời các Vua Hùng, nó được sử dụng trong việc chọn vị trí đóng đô, xây dựng cung điện. Đối với người Việt, phong thủy không chỉ được ứng dụng trong kinh doanh, chọn địa điểm là nhà cửa, lăng mộ mà còn được ứng dụng vào đời sống như chọn ngày lành tháng tốt để tổ chức lễ cưới hỏi, ngày thành lập xây nhà để. bài trí bàn thờ theo phong thủy, bài trí nội thất bàn thờ theo phong thủy như treo tranh phong thủy (tranh mã đáo thành công, tranh thuận buồm xuôi gió). Đối với người Hong Kong, phong thủy là một nét văn hóa ăn sâu vào đời sống, từ việc chọn nhà, sắp xếp đồ đạc đến việc nhận biết vận khí tốt xấu cho công việc, các doanh nghiệp lớn nhỏ thường căn cứ vào lịch âm, các cửa hàng, cửa hiệu đều có.

Bàn thờ thần tài, thậm chí hàng năm các tập đoàn lớn đều công bố “chỉ số phong thủy” dự đoán biến động của thị trường chứng khoán và bất động sản. Khi đó bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của Phong thủy trong công việc và cuộc sống. Ngày nay, nhiều nước có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến cũng đã có những cơ quan chuyên nghiên cứu về phong thủy, tuy vẫn còn nhiều bí ẩn. Còn nhiều điểm chưa rõ ràng, chưa thống nhất nhưng phong thủy rất thiết thực và gần gũi với cuộc sống của con người.

Việc áp dụng những lý thuyết về phong thủy vào cuộc sống chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích cụ thể.Chúng ta chỉ biết sơ sơ là dù ở phương tây hay phương đông thì khi xây nhà phải chọn những vị trí phù hợp với môi trường địa lý của đất nước, kể cả phong cách kiến ​​trúc. dựa vào địa thế xung quanh để tạo nên kiến ​​trúc đẹp về thẩm mỹ và công năng sử dụng cho sinh hoạt. Thời gian gần đây, trào lưu ứng dụng phong thuỷ trong các thiết kế về nhà ở dân dụng cũng như các cơ sở sản xuất kinh doanh dường như đang trở thành một xu hướng.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về Hướng hợp tuổi Tân Sửu 2021. Việc chọn hướng quan trọng như việc chọn màu sắc vậy. Phải chọn đúng mới dễ sản sinh tài lộc và vận may trong cuộc sống. Chúc bạn áp dụng thành công kiến thức trên. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

1 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

1 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

5 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

6 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

6 giờ trước