Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy tiết lộ chính xác năm bao nhiêu tuổi bạn sẽ lên xe hoa

Thứ sáu, 22/07/2022-09:07
"Bao giờ lấy chồng?" chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều cô nàng nhức nhối. Thậm chí, vấn đề muôn thuở này còn khiến cho không ít người phải đau đầu, lo lắng. May mắn thay, bài test đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn hé lộ đáp án.

Nhiều người cho rằng, con giá đến tuổi lấy chồng ở trong nhà không khác gì một quả bom nổ chậm. Chính vì thế, câu hỏi "Bao giờ lấy chồng", "Lấy chồng ở độ tuổi nào" luôn là câu hỏi khiến gia đình, người thân quan tâm mà cả nhân vật chính cũng vô cùng thắc mắc và muốn biết đáp án.

Một số người cho rằng con gái nên lấy chồng sớm một chút, có chồng yêu chiều, quan tâm, vừa đỡ cô đơn lại không cần phải vất vả ngược xuôi "thân giá một mình". Nhưng cũng có ý kiến tôn thờ độc thân, suy nghĩ hiện đại, họ quan niệm con gái giờ có thể độc lập, tự chủ về kinh tế, sự nghiệp, hưởng thụ cuộc sống thoải mái chán chê rồi kết hôn cũng không sao.

Nếu bạn vẫn đang độc thân và thắc mắc liệu mình sẽ lấy chồng vào khi nào, bài test dưới đây chính là món quà dành cho bạn. Rất đơn giản, chỉ cần nhìn xuống hình ảnh bên dưới và cho biết: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên?


Nhìn xuống hình ảnh này và cho biết: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên?
Nhìn xuống hình ảnh này và cho biết: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên?

Nên nhớ, đây chỉ là bài test trắc nghiệm vui nên đừng qúa đặt áp lực vào câu trả lời. Sau khi có được lựa chọn cho riêng mình, hãy kéo xuống dưới để giải đáp thắc mắc "Bao giờ lấy chồng" của bạn nhé.

Một khuôn mặt: Thích thì kết hôn thôi

Nếu nhìn thấy một khuôn mặt đầu tiên thì đối với bạn, chẳng có khái niệm nào về độ tuổi kết hôn thích hợp cả. Một khi bạn tìm được người cảm thấy phù hợp, bạn chán cuộc sống một mình và muốn kết hôn thì kết hôn thôi.


Nếu nhìn thấy một khuôn mặt đầu tiên thì đối với bạn, chẳng có khái niệm nào về độ tuổi kết hôn thích hợp cả
Nếu nhìn thấy một khuôn mặt đầu tiên thì đối với bạn, chẳng có khái niệm nào về độ tuổi kết hôn thích hợp cả

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ kết hôn một cách bốc đồng hay thiếu suy nghĩ. Ngược lại, những người như bạn lại thường có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn bất kỳ ai khác. Bạn chỉ bước vào cuộc sống hôn nhân khi đã tìm hiểu kỹ càng và biết được cuộc sống đó sẽ diễn ra như thế nào. Bạn sống thực tế, biết nhìn nhận, suy xét vấn đề. Bạn biết hôn nhân không chỉ toàn màu hồng và chỉ có tình yêu thôi là chưa đủ.

Vì thế, bạn sẽ cân nhắc kỹ càng nhiều vấn đề liên quan, ví dụ như tình hình tài chính của đôi bên đã ổn định hay chưa, tính cách cả hai nếu chung sống thì có phù hợp hay không, kế hoạch tương lai của cả cả hai liệu có giống nhau hay không... Chưa kể, bạn còn suy xét thêm cả 7749 yếu tố thực tế khác.

Chiếc mũ rộng vành: Từ 22 đến 26 tuổi

Đối với bạn, độ tuổi kết hôn đẹp nhất là từ 22 đến 26 tuổi. Tính cách của bạn rất hài hòa, phù hợp với việc lấy chồng sớm. Thực tế, còn trẻ là còn nhiều lựa chọn, đương nhiên những lựa chọn tốt cũng sẽ nhiều hơn. Đến khi kết hôn, bạn sẽ dần trưởng thành hơn, biết suy nghĩ, chăm lo cho gia đình và biết chịu trách nhiệm hơn về những điều mình làm.


Đến khi kết hôn, bạn sẽ dần trưởng thành hơn, biết suy nghĩ, chăm lo cho gia đình và biết chịu trách nhiệm hơn về những điều mình làm
Đến khi kết hôn, bạn sẽ dần trưởng thành hơn, biết suy nghĩ, chăm lo cho gia đình và biết chịu trách nhiệm hơn về những điều mình làm

Nếu như lấy chồng muộn, càng lớn tuổi bạn sẽ càng khó tìm được người bạn đời phù hợp với mình. Cuối cùng, dù bạn có tìm được một người điều kiện tốt để kết hôn nhưng đó cũng chỉ là một đám cưới không có tình yêu. Tình yêu dù không phải là tất cả nhưng lại là nền tảng vững chắc nhất để duy trì hôn nhân, giúp cuộc sống gia đình tồn tại lâu bền. Chính vì thế, hôn nhân không có tình yêu thì cuộc sống đối với bạn không khác gì ác mộng. Chỉ một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm thấy chán nản, không hạnh phúc, thậm chí là không cam tâm.

Bộ bikini: Từ 27 đến 32 tuổi

Nếu đây là hình ảnh đầu tiên nhìn thấy, độ tuổi kết hôn thích hợp nhất đối với bạn là từ 27 đến 32 tuổi. Nếu kết hôn sớm khi độ tuổi còn trẻ, suy nghĩ của bạn vẫn chưa được chín chắn. Bạn ngây thơ, hồn nhiên, chưa biết suy nghĩ và lựa chọn, thường sẽ yêu đương một cách mù quáng, chưa tính toán, cân nhắc kỹ càng đã vội đâm đầu vào hôn nhân.

Khi còn quá non nớt, nếu lựa chọn kết hôn thì sau này, vợ chồng dễ dàng mâu thuẫn, cãi vã, khắc khẩu vì những chuyện cỏn con, hôn nhân vì thế cũng khó mà hạnh phúc và lâu bền được.


Khi còn quá non nớt, nếu lựa chọn kết hôn thì sau này, vợ chồng dễ dàng mâu thuẫn, cãi vã, khắc khẩu vì những chuyện cỏn con, hôn nhân vì thế cũng khó mà hạnh phúc và lâu bền được
Khi còn quá non nớt, nếu lựa chọn kết hôn thì sau này, vợ chồng dễ dàng mâu thuẫn, cãi vã, khắc khẩu vì những chuyện cỏn con, hôn nhân vì thế cũng khó mà hạnh phúc và lâu bền được

Ngược lại, nếu như kết hôn muộn một chút, bạn đã vượt được qua những khó khăn, gian khổ, bồng bột và nông nổi của tuổi trẻ. Thay vào đó, bạn trở nên trưởng thành, chín chắn, sống có trách nhiệm và lý trí hơn, biết nhìn trước nhìn sau, tính toán kỹ càng. Lấy chồng vào thời điểm này, cuộc sống hôn nhân của bạn cũng sẽ trở nên ổn định và bền chặt hơn.

Tuy nhiên, con số từ 27 đến 32 tuổi cũng chỉ là một phạm vi mang tính đại khái, ước lượng. Quan trọng nhất là bản thân bạn muốn gì và cảm nhận ra sao. Nếu chưa cảm thấy sẵn sàng, bạn không nên vội vàng kết hôn làm gì. Tuổi tác cũng chỉ là một con số mà thôi. Hãy tiến tới hôn nhân khi bạn đã đủ chín chắn, đủ dũng khí để gánh vác trách nhiệm gia đình, biết thấu hiểu, sẻ chia với nửa kia của mình. 

Vì thế, độ tuổi thích hợp nhất để kết hôn chính là khi bạn sẵn sàng với cuộc sống mới. Khi đó, bạn đã chuẩn bị đầy đủ hành trang để bước sang trang tiếp theo của cuộc đời mình. 

Bạn đã thử bài test này chưa? Kết quả như thế nào? Bạn cảm thấy đúng với bản thân được bao nhiêu %? Hãy chia sẻ cho mọi người biết để thử nghiệm nhé!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Thị trường ấm lên, nghề môi giới bất động sản “nóng” trở lại

8 giờ trước

Căn hộ chung cư cho thuê sẽ tạo dòng tiền lớn

9 giờ trước

Ba điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam

14 giờ trước

Cách chọn hướng nhà, hướng phòng làm việc “đại cát, đại lợi” cho gia chủ tuổi Dậu

15 giờ trước

Thị trường ấm lên, giới đầu tư đi “săn” đất nền

17 giờ trước