Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984 - Nữ Mạng Chi tiết nhất

Thứ ba, 07/06/2022-00:06
Xem tử vi trọn đời tuổi 1984 Nữ mạng,tuổi Giáp Tý 1984 Nữ mạng cung gì?mệnh gì? Cung cấp thông tin giúp bạn biết vận hạn, màu hợp và khắc mệnh, chọn hướng nhà, xem tuổi chồng, đối tác làm ăn giúp bạn có hình dung rõ hơn về cuộc đời, nắm bắt nhanh những cơ hội tốt.

Sinh năm 1984 nữ mạng là mệnh gì?

Những người sinh vào năm 1984 thuộc mệnh Kim là Hải Trung Kim - vàng trong biển. Nữ mạng tuổi 1984 mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy và mệnh Thổ, tuy nhiên sẽ tương khắc với mệnh Hỏa và mệnh Mộc. 

Sinh nằm 1984 nữ mạng là tuổi con gì?

Tìm hiểu chi tiết có thể thấy tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng là tuổi con Chuột với thời gian sinh tính từ thời điểm ngày 02/02/1984 tới ngày 20/01/1985. Nữ mạng tuổi này có năm sinh âm lịch là GIáp TTys, đồng thời thiên can tương ứng là Giáp, địa chỉ tương ứng là Tý. 




Tuổi 1984 nữ mạng cầm tinh con Chuột
Tuổi 1984 nữ mạng cầm tinh con Chuột

Sinh năm 1984 nữ mạng sẽ hợp màu sắc nào?

Màu sắc trong phong thủy có ý nghĩa quan trọng, được nhiều người quan tâm. Nó ảnh hưởng tới vận may, cũng giúp xua đuổi đi những điều không may mắn có thể xuất hiện. Việc sử dụng màu sắc phù hợp với tuổi trở thành điều mà mỗi người cần đặc biệt lưu tâm. Tuổi 1984 nữ mạng sẽ có màu sắc hợp, mang tới may mắn riêng. 

  • Màu sắc hợp theo bản mệnh sẽ là trắng, xám, ghi tương ứng với hành Kim. 
  • Màu sắc tương sinh sẽ là nâu đất, hoặc vàng sẫm tương ứng với hành Thổ. 
  • Màu sắc nên kiêng kỵ là đỏ, tím, hay cam, hồng nằm trong hành Hỏa. 

Sinh năm 1984 nữ mạng thuộc cung mệnh gì?

Cùng năm sinh thì nam mạng và nữ mạng sẽ có cung mệnh khác nhau. Đối với nữ sinh năm 1984 thì cung mệnh sẽ là Đoàn Kim thuộc Tây Tứ mệnh. 

Nữ sinh năm 1984 sẽ hợp với con số nào?

Cập nhật thông tin về tử vi trọn đời theo tuổi có nhiều điều mỗi người đặc biệt chú ý. Theo đó, việc tìm hiểu về con số may mắn, tương ứng với từng tuổi là điều quan trọng không thể bỏ qua. Với nữ sinh năm 1984 thì con số may mắn nên tham khảo sẽ là 2, 5, 8 hoặc 9.

Với con số may mắn tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng đã xác định chính xác thì lúc này việc ưu tiên sử dụng khi mở tài khoản ngân hàng, sim số điện thoại, hay biển số xe,... đều có thể cân đối. Con số may mắn khi lựa chọn sẽ mang tới những điều tốt đẹp, thuận lợi hơn cho từng người. 


Có nhiều con số may mắn tương ứng với tuổi 1984 Giáp Tý nữ
Có nhiều con số may mắn tương ứng với tuổi 1984 Giáp Tý nữ

Hướng phù hợp với tuổi 1984 nữ mạng

Với nữ tuổi 1984 sẽ có hướng phù hợp, cũng như hướng không phù hợp nhất định cần cập nhật. Cụ thể chính là:

  • Hướng hợp: Tây Nam - Sinh khí, Tây - Phúc đức, Tây Bắc - Thiên y, Đông Bắc - Phục vị. 
  • Hướng không hợp: Đông Nam - Tuyệt mệnh, Bắc - Ngũ Quỷ, Nạm - Họa hại, Đông - Lục sát. 

Diễn biến tử vi từng năm tuổi 1984 nữ mạng

Tuổi 1984 nữ mạng khi tìm hiểu về tử vì trọn đời sẽ thấy được rất nhiều những thông tin thú vị khác nhau. Diễn biến tử vi từng năm của nữ tuổi 1984 này cụ thể chính là:

  • Từ 18 - 22 tuổi: nữ tuổi này sẽ trải qua nhiều mối tình song lại có thời gian kéo dài không quá lâu. Yêu đương thật lòng và cởi mở đặc biệt trong khoảng từ 20 - 22 tuổi. Bên cạnh đó, nữ 1984 trong thời gian này có thể sẽ nhận được nhiều lời đường mật, ngon ngọt cần đặc biệt đề phòng. 
  • Từ 23 - 28 tuổi: tình duyên đạt đỉnh điểm của tuổi 1984 nữ mạng giai đoạn này. Một người đàn ông lý tưởng với sự gắn bó lâu dài, xác định mối quan hệ bền chặt và thậm chí là nghĩ tới chuyện kết hôn. 
  • Từ 29 - 32 tuổi: giai đoạn này không thực sự tốt với nữ sinh năm 1984 bởi hạn về bệnh tật có nguy cơ xuất hiện. Duy trì lối sống tích cực, hợp lý và chăm sóc bản thân tốt hơn, cũng cần làm việc thiện để tạo phúc cho bản thân và gia đình. Điều này còn giúp những đứa con của bạn khi sinh ra đời sẽ khỏe mạnh. 

Tìm hiểu khái quát tử vi trọn đời để có đầy đủ thông tin hữu ích
Tìm hiểu khái quát tử vi trọn đời để có đầy đủ thông tin hữu ích
  • Từ 33 - 38 tuổi: tuổi 1984 nữ mạng trong khoảng thời gina này sẽ có được những thành công vô cùng rực rỡ từ gia đình hạnh phúc, tới công việc như ý. Bạn sẽ phát triển mạnh mẽ, ngày càng phát tài phát lộc với mọi việc diễn ra như ý. 
  • Từ 39 - 42 tuổi: cần đặc biệt cẩn trọng trong khoảng thời gina này bởi bạn có nguy cơ đối diện với điều không may, vận hạn. Hết sức chú ý với những chuyến đi xa để tránh điều không may xuất hiện. 
  • Từ 43 - 50 tuổi: tử vi của nữ sinh năm 1984 trong giai đoạn này với vận hạn không tốt, nhất là vào các năm 43, 45, 48 và 49 tuổi. Chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn để có được cơ thể khỏe mạnh. 
  • Từ 51 - 55 tuổi: cuộc sống ổn định, không có những biến động hay thay đổi quá lớn. Sức khỏe ổn định, chỉ ốm vặt không đáng ngại. Đồng thời, sự nghiệp của nữ sinh năm 1984 giai đoạn này phát triển khá tốt. 
  • Từ 56 - 60 tuổi: nguy cơ gặp tai ương luôn hiện hữu nên cần cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt khi chuẩn bị xuất hành. 

Khái quát tử vi trọn đời nữ mạng Giáp Tý

Giáp Tí số mạng như vầy
Dời đổi nhà cửa sau này mới yên
Anh em giàu có chẳng mong
Tự tay lập nghiệp chẳng trông cậy nhờ
Lương duyên trắc trở buổi đầu
Phải quen nhau trước mới hầu lập gia.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp mỗi người có được đầy đủ những thông tin hữu ích, thực sự giá trị về tử vi trọn đời tuổi 1984 nữ mạng. Qua đó, có được những thông tin thú vị về năm tuổi của bản thân, có được cái nhìn cơ bản và tổng quan theo phong thủy dễ dàng. Nhờ đó, mỗi người sẽ có được sự chủ động hơn trong cuộc sống, trong công việc và mọi khía cạnh khác toàn diện nhất. 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhà tập thể cũ được đẩy giá gần nửa tỷ đồng chỉ sau 1 tháng

13 giờ trước

Ủy quyền sử dụng đất là gì? Mẫu giấy tờ ủy quyền sử dụng đất chuẩn nhất năm 2024

13 giờ trước

Nam Long (NLG) báo lỗ 65 tỷ đồng trong quý I/2024

14 giờ trước

Bất động sản sẽ là "kênh dẫn vốn" kiều hối tốt trong thời gian tới

14 giờ trước

Fed giữ nguyên lãi suất lần thứ 6

18 giờ trước