Tất cả cửa hàng bán lẻ xăng dầu của Petrolimex tại Hà Nội sẽ bán hàng 24/24 tới hết ngày 13/11

Thứ ba, 08/11/2022-22:11
Ngày 8/11, đại diện Petrolimex thông báo về việc xuất hiện tình trạng người dân dồn về những cửa hàng xăng dầu của đơn vị này tại Hà Nội với số lượng tăng đột biến. Tại Hà Nội vào những ngày đầu tháng 11 tăng trung bình từ 35 - 40% so với tháng trước đó. 

Theo Nhịp sống thị trường, Petrolimex quyết định sẽ tăng cường bán hàng tại 96 cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội từ hôm nay đến hết ngày 13/11. Danh sách những cửa hàng xăng dầu được cập nhật trên hệ thống bản đồ tại website petrolimex.com.vn và ứng dụng Petrolimex.

Đồng thời, Petrolimex cũng khuyến nghị khách hàng cân nhắc về thời gian và địa điểm mua hàng sao cho phù hợp để hỗ trợ công tác bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex nhằm đảm bảo đúng quy trình và có chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Báo cáo kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm cho thấy, sản lượng kinh doanh của Petrolimex đạt 10 triệu m3/tấn bằng 83% kế hoạch và 108,1% cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, bán trong nước đạt 7,5 triệu m3/tấn, bằng 86,3% kế hoạch và 120,1% cùng kỳ. Ghi nhận sản lượng tăng mạnh, tuy nhiên lợi nhuận kinh doanh xăng dầu trong 9 tháng lỗ 793 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ lãi tới 1.853 tỷ đồng. 

Nhằm đảm bảo nguồn hàng trong quý IV, “ông lớn” bán lẻ xăng dầu đã chủ động tạo nguồn cho thị trường trong nước với dự kiến khoảng 3 triệu m2/tấn, tương đương với khoảng 140% so với phân giao tối thiểu của Bộ Công Thương. 


Petrolimex sẽ tăng cường bán hàng tại 96 cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội
Petrolimex sẽ tăng cường bán hàng tại 96 cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội

Theo đại diện doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu lớn nhất toàn quốc cho biết, vẫn tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung, bình ổn thị trường, kiểm soát chi phí, hướng đến đạt được kết quả tối ưu nhất trong sản xuất và kinh doanh. Đồng thời, Petrolimex cũng mong muốn các cơ quan liên quan đưa ra những giải pháp lâu dài để các doanh nghiệp khác nhanh chóng kinh doanh lại bình thường. 

Tình trạng thiếu hụt xăng dầu hiện tại không chỉ dừng lại phạm vi TP. HCM và các tỉnh phía Nam mà đã lan tới Hà Nội. Trong khoảng 3 - 4 ngày nay, nhiều cây xăng tại Hà Nội đã treo biển tạm dừng bán hàng hoặc bán kiểu cầm chừng, giới hạn 30.000 đồng/xe máy và 500 - 600 nghìn đồng/ô tô. Hàng loạt điểm bán xăng tự phát với giá rất đắt gây bức xúc cho người dân. 

Trước tình trạng này, Bộ Công Thương đề xuất tới nhiều bộ, địa phương, nhà máy lọc dầu cùng vào cuộc nhằm đảm bảo nguồn cung. Bộ Công Thương đề nghị Bộ GTVT, Bộ Công An cùng chính quyền các địa phương xây dựng phương án phân luồng, tạo điều kiện để các phương tiện vận chuyển xăng dầu lưu thông, tiếp cận và cung ứng hàng kịp thời cho những cửa hàng bán lẻ xăng dầu, nhất là trong những khung giờ cao điểm. 

Các cơ quan quản lý còn đề nghị 2 nhà máy lọc hóa dầu nỗ lực duy trì công suất hoạt động ổn định, có thể tăng công suất ở mức tối đa. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

1 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

1 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

5 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

6 giờ trước

Gen Z lần đầu tiên đi mua nhà cần chuẩn bị những gì?

6 giờ trước