Tài sản hàng chục triệu USD, tiền đạo số 1 tuyển Anh vẫn đi thuê nhà

Thứ năm, 24/11/2022-10:11
Với mức lương hàng trăm ngàn USD/tuần, cao hàng đầu Ngoại hạng Anh cùng khối tài sản hàng chục triệu USD, dĩ nhiên Harry Kane có thể sở hữu những dinh thự xa hoa bậc nhất. Nhưng không, bao năm qua anh và vợ vẫn miệt mài đi thuê nhà, với chi phí thuê mỗi năm lên tới gần 1 triệu USD.

Harry Kane được biết đến là tiền đạo quan trọng nhất của đội tuyển Anh. Nhiều năm qua, anh luôn đứng trong tốp đầu giải Ngoại hạng Anh về thành tích ghi bàn. Riêng 3 mùa giải 2015/16, 2016/17 và 2020/21, Kane đều đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Trong 10 năm qua, không ai giành phần thưởng cá nhân này nhiều như anh.

Là tay ghi bàn số một ở giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới, sau đó trở thành Vua phá lưới ở World Cup, mặt trận khắc nghiệt nhất dành cho các đội tuyển quốc gia, những cột mốc đáng tự hào ấy đã đưa Kane lên đẳng cấp hàng đầu, sánh ngang hàng với những chân sút lẫy lừng nhất.

Tại World Cup 2022, dĩ nhiên anh cũng là niềm hy vọng số một của đội tuyển Anh. Thậm chí nếu thêm 3 lần phá lưới đối phương nữa, anh sẽ đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất mọi thời đại của đội tuyển xứ sương mù. Người đứng đầu danh sách này là Wayne Rooney (53 bàn), trong khi Kane đã có 51 pha lập công.

Tiếc rằng trận mờ màn, dù đội nhà vùi dập Iran tới 6-2 song Kane vẫn chưa có duyên với tấm lưới. Những gì anh làm được chỉ là 2 lần trợ giúp đồng đội ghi bàn. Nhưng chặng đường phía trước còn dài, vẫn còn nhiều cơ hội để Kane sớm chinh phục kỷ lục vĩ đại của tiền bối, tiếp tục khẳng định vị thế số 1 trong làng bóng đá Anh.


Kane đang là tiền đạo số 1 của tuyển Anh
Kane đang là tiền đạo số 1 của tuyển Anh

Vị thế ấy vốn đã cho anh mức thu nhập cao hàng đầu cùng các bản hợp đồng tài trợ kếch xù. Kane được đội bóng chủ quản Tottenham hậu đãi bằng khoản lương 220.000 USD/tuần, tức 11 triệu USD/năm, cao nhất đội bóng. Ngoài ra, anh cũng trở thành gương mặt “hot” của các nhãn hàng như Nike, Dr Dre, Lucozade Sport, Hugo Boss... Tất cả giúp tiền đạo 29 tuổi này tích lũy khối tài sản lên tới 45 triệu USD.

Với giá trị tài sản cao đến thế, việc anh mua một dinh thự xa hoa hàng đầu nước Anh dễ như trở bàn tay. Nhiều đồng nghiệp “nghèo” hơn anh khá nhiều, song hầu hết đều sở hữu những bất động sản từ vài triệu đến hàng chục triệu USD. Với Kane, khác biệt ở chỗ anh vẫn chọn phương án thuê nhà. Kane và vợ đang thuê một căn biệt thự tại London suốt từ 2018 tới nay.


Dinh thự 20 triệu USD cung cấp cho Kane và gia đình mọi nhu cầu
Dinh thự 20 triệu USD cung cấp cho Kane và gia đình mọi nhu cầu

Giá thuê của căn biệt thự này khoảng 18 ngàn USD, tương đương hơn 400 triệu đồng mỗi tuần. Tính ra mỗi năm, vợ chồng anh mất tới 900 ngàn USD chi phí thuê chỗ ở. Tổng số tiền mà Kane đã tiêu tốn trong suốt 4 năm qua có lẽ gần bằng giá trị căn nhà mà nhiều đồng đội ở đội tuyển quốc gia của anh đang sở hữu, như Harry Maguire (4,5 triệu USD), Luke Shaw (3,8 triệu USD)...

Nhưng dù sao đi nữa, thực sự Kane rất hài lòng với tổ ấm mình đang ở. Căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông này được định giá lên tới gần 20 triệu USD. Nó như một thiên đường thu nhỏ dành cho anh và gia đình. Thậm chí theo truyền thông xứ sương mù, nơi đây chẳng khác nào một khách sạn 5 sao với hàng chục nhân viên. Chỉ khác ở chỗ, tất cả số nhân viên này phục vụ một khách hàng duy nhất trong suốt 4 năm qua.


Bên ngoài "khách sạn" của gia đình Kane
Bên ngoài "khách sạn" của gia đình Kane

“Khách sạn” này cho Kane mọi thứ mà anh cần. Nó có spa, phòng chiếu phim, và thang máy riêng để tạo điều kiện thuận lợi cho anh di chuyển tới hơn 20 căn phòng nằm trên 4 tầng. Ngoài ra còn là 9 phòng tắm với đủ trang thiết bị tiện nghi nhất. Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của ngôi nhà là sảnh vào tráng lệ có đèn chùm và sàn lát đá cẩm thạch, các loại đồ dùng đắt tiền, thậm chí dát vàng.

Kane cũng thiết kế riêng một phòng trưng bày các kỷ vật, danh hiệu mà anh giành được trong sự nghiệp. Bên cạnh đó một phòng hồi sức đặc biệt, với những thiết bị hiện đại nhất để giúp anh duy trì thể lực. Vợ anh, vốn là một chuyên gia thể hình, cũng có riêng một căn phòng tập rộng rãi với đầy đủ trang thiết bị. Thậm chí cô còn được trang bị riêng một studio chỉ để make up, chụp ảnh và post lên Instagram.

Căn biệt thự được thiết kế các lối đi riêng nhằm đảm bảo yên tĩnh cho gia đình Kane. Khu ở của nhân viên phục vụ rất tách biệt để không làm phiền đến gia chủ. Trong khi các đầu bếp riêng luôn sẵn sàng thiết kế các bữa ăn ở mọi khung giờ.


Một góc xa hoa của căn nhà
Một góc xa hoa của căn nhà

Trong những dịp trọng đại như sinh nhật con, kỷ niệm ngày cưới, ê kíp phục vụ cũng luôn sẵn sàng trang trí lại căn biệt thự theo mọi yêu cầu của gia chủ. Thậm chí vợ chồng Kane còn có nhân viên túc trực mọi lúc chỉ để chăm sóc cho hai chú chó của họ. Đặc biệt ở chỗ, gia đình Kane được bảo vệ bởi một nhóm vệ sĩ ở dinh thự. Họ xuất hiện 24/7, thậm chí khi Kane đi thi đấu xa, các vệ sĩ sẽ tăng cường an ninh để bảo vệ cẩn mật hơn cho vợ con anh.

Thế mới thấy giá trị của gần 1 triệu USD tiền thuê nhà mà Kane bỏ ra mỗi năm. Và đó là khác biệt giữa chân sút 29 tuổi này với những đồng nghiệp triệu phú khác. Có thể nói, trong giới cầu thủ xứ sương mù, Kane không phải giàu nhất nhưng cuộc sống của anh là xa hoa nhất.

Nhiều người nói vui rằng Kane chẳng khác nào ông vua ở dinh thự của mình. Tuy nhiên, vốn là một anh chàng khiêm tốn, hòa đồng với xuất phát điểm bình dân, Kane thực sự không coi bản thân mình là vua. Tiền đạo 29 tuổi này đối xử rất nhẹ nhàng với các nhân viên, thường xuyên ân cần, quan tâm đến họ.

Anh cũng rất quan tâm đến đội bóng cũ của mình. Thời còn khởi nghiệp, Kane từng đầu quân cho Leyton Orient ở giải hạng Ba của Anh. Nay khi đã trở thành một ngôi sao, trong lúc đội nhà lại gặp khó khăn kinh tế, Kane không ngần ngại chi tiền túi để tài trợ cho đội bóng.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tại sao thị trường chứng khoán phản ứng tiêu cực trong 2 phiên đầu tuần?

ĐHĐCĐ Techcombank: Mục tiêu lợi nhuận năm 2024 đạt hơn 27.000 tỷ đồng

Cổ phiếu bất động sản khu công nghiệp vẫn duy trì sức hút

Giải bài toán “đại chúng hóa” sản phẩm đầu tư

Những xu hướng mạng xã hội nào sẽ “định hình” doanh nghiệp trong năm 2024

Trải nghiệm mua căn nhà đầu tiên: Người vay nợ trả dần, người trả đứt luôn 4,2 tỷ đồng

Ngỡ ngàng với cách Starbucks biến mình thành công ty Fintech

Hot girl 9x Hà Nội từng bị phản đối vì mở tiệm nail, hiện là bà chủ chuỗi Nailroom hoành tráng, còn lấn sân sang kinh doanh căn hộ cho thuê

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

3 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

5 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

5 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

9 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

10 giờ trước