Cách kê, hướng đặt bếp tuổi Quý Sửu 1973 tốt xấu hợp phong thủy

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Cách kê bếp tuổi 1973 Hướng đặt bếp tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy cung mệnh của gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ lý giải các hướng đặt bếp phù hợp với gia chủ Quý Sửu 1973, mang đến cho gia chủ sự hưng vượng và sức khỏe.

Chọn hướng tốt đặt bếp để giải hung đón cát ở gia chủ 1973:

Người mạng tuổi Quý Sửu 1973 thường có thời thơ ấu gia đình không hạnh phúc, có phần vất vả, khó khăn. Chính vì thế, mà việc thiết kế căn bếp hợp phong thủy là rất quan trọng, người tuổi Quý Sửu cần phải đặc biệt chú ý về mặt  thiết kế và đặt hướng bếp.





Nhà bếp luôn là nơi gắn liền với các bữa cơm ấm cúng của gia đình
Nhà bếp luôn là nơi gắn liền với các bữa cơm ấm cúng của gia đình

Phòng bếp gia chủ 1973 mà hợp phong thủy với gia chủ thì sẽ giúp xua tan đi những vận khí không tốt, điềm xui, thu hút được nhiều tài lộc và mang lại nhiều may mắn. Cũng nhờ đó mà gia đình được thêm phần ấm êm, hạnh phúc, tiền tài không thiếu, khoáng đạt.

Vị trí dùng để thiết kế phòng bếp gia chủ 1973 thì hướng bếp cần được bố trí quay về các hướng hợp với mệnh của mình đó là Đông(Sinh Khí); Đông Nam(Thiên y); Bắc(Diên niên); Nam (Phục Vị) trừ hướng của nhà (Bởi vì bếp thường kỵ với việc cùng hướng với hướng của ngôi nhà) để đón rước được tài lộc, tránh được tai ương

Lối đi vào nhà bếp thì nên đặt ở các hướng Đông, Bắc hoặc là hướng Tây; thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Lối vào của nhà bếp không nên đặt thông với cửa chính hoặc thông với hành lang, đại sảnh.





Người mạng Quý Sửu (1973) thường có thời thơ ấu gia đình không hạnh phúc
Người mạng Quý Sửu (1973) thường có thời thơ ấu gia đình không hạnh phúc

Các hướng đặt bếp không hợp với tuổi 1973 

Hướng xấu không hợp với mệnh của gia chủ: Đông Bắc (Hoạ Hại); Tây(Ngũ quỷ); Tây Nam(Lục Sát); Tây Bắc (Tuyệt mệnh). Đây là những hướng không nên đặt bếp, bởi vì theo phong thủy khi đặt bếp ở những hướng này thì gia đạo sẽ không yên, làm ăn dễ thất bại, tiền tài cũng theo đó mà đi mất. Hơn thế nữa sức khỏe sẽ ngày càng suy yếu, vợ chồng con cái lục đục.

Không đặt bếp ở hướng nào và những tọa độ cần tránh khi đặt hướng nhà bếp tuổi 1973

Bếp là một nơi quan trọng của ngôi nhà, chính vì thế mà khi bố trí các đồ vật trong phòng bếp gia chủ 1973 cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không đặt hướng bếp cùng với hướng nhà hoặc quay vào phòng ngủ vì sẽ làm người trong phòng ngủ gặp phải lắm tai ương, bệnh tật

  • Chậu rửa, cũng như các khu phụ, được hiểu là nơi để xả trôi nước, xả trôi điều không may mắn, xui rủi đi cho nên đặt tại các hướng xấu như: hướng Đông Bắc (Hoạ Hại); hướng Tây(Ngũ quỷ); Tây Nam(Lục Sát) và Tây Bắc (Tuyệt mệnh)

  • Bếp không nên đặt gần chậu rửa và tủ lạnh, tránh những chỗ có cửa sổ ở phía sau, tránh giáp với các diện tường nằm hướng Tây.

  • Bếp không được đặt đối diện với cửa của nhà vệ sinh, bởi vì các bạn cũng biết đó nhà vệ sinh là nơi có rất nhiều vi khuẩn và các luồng khí xấu, dễ gây bệnh.  

  • Bạn cũng cần lưu ý là tránh đặt bếp ngay dưới các xà ngang. Bởi vì xà ngang áp trên bếp sẽ khiến gia chủ hao tổn tài của. Vị trí của gian bếp nên thoáng đãng, sáng sủa, không quá ẩm thấp, tối tăm.

  • Theo như phong thủy, phòng bếp gia chủ 1973 còn phải lưu ý là cần tránh gió, tránh những nơi mà có đường đi nếu không khả năng cao là gia chủ sẽ phải gặp bất lợi về tài lộc. Cửa vào của nhà  bếp cũng phải thích hợp với nơi đặt bếp như vậy gia chủ mới có tài lộc thịnh vượng được.

  • Không nên đặt bếp trên giếng nước hoặc hầm rút. Khi đặt bếp ở các vị trí không đúng này gia chủ và người thân của họ thường xuyên ốm đau, Gia đạo lục đục, không êm ấm.

  • Hiện nay với các thiết kế hiện đại thì bếp thường sẽ được đặt gần với bồn rửa và máy hút khói. Máy hút khói cần đặt ngay trên bếp. Còn đối với bồn rửa chén thì không được đặt cao hơn bếp.

  • Bàn ăn ở trong nhà bếp thì tuyệt đối không được đặt dưới dầm, hoặc là xà ngang, vì nó sẽ tạo cảm giác đè nén và có phần không thuận lợi cho con đường công danh của gia chủ sau này. 





Không đặt hướng bếp cùng với hướng nhà hoặc quay vào phòng ngủ
Không đặt hướng bếp cùng với hướng nhà hoặc quay vào phòng ngủ

Những món đồ trang trí nhà bếp đẹp hợp phong thủy

Gia chủ thuộc tuổi Quý Sửu thì nên chọn cho căn bếp của mình  tông màu chủ đạo là màu gỗ, màu trắng hay là màu xanh dương cũng rất là tốt.Màu xanh sẽ là biểu tượng cho sự khởi đầu mới đầy tốt đẹp. Không chỉ có thế khi mà bố trí các đồ vật có màu xanh lá ở trong nhà bếp còn mang lại cho gia chủ cảm giác khoan khoái và vô cùng dễ chịu, giúp gia chủ lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Những món đồ gia dụng như tủ bếp, bàn ăn, kệ bếp,… trong phòng bếp gia chủ 1973 nên cân nhắc làm bằng những chất liệu gỗ chống cháy, inox cùng gạch men hoặc là mặt đá,…

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phong thủy phòng bếp gia chủ tuổi 1973 mà bạn có thể tham khảo để có thể thiết kế được cho mình một căn bếp phù hợp nhất. Hy vọng là bài viết này sẽ có thể giúp bạn có được một gian bếp mang lại những điều tốt lành nhất cho gia đình bạn. 

Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

7 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

9 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

9 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

13 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

14 giờ trước