Mua xe tuổi Quý Sửu 1973 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1973 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Quý Sửu 1973 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Qúy Sửu 1973 nên mua xe và tránh mua xe màu gì?

Những người sinh năm 1973 thuộc tuổi Qúy Sửu, mệnh mộc. Với thắc mắc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 sẽ được quy trên quy tắc ngũ hành trong phong thủy. Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết về màu sắc nên chọn và màu sắc mà Qúy Sửu cần tránh xa:





Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 để gia chủ có nhiều thuận lợi
Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 để gia chủ có nhiều thuận lợi

Tuổi Qúy Sửu 1973 hợp với xe màu gì?

Những màu tương hợp sẽ là những màu sắc mang đến sự may mắn cho tuổi Quý Sửu 1973. Theo quy luật ngũ hành Qúy Sửu nên chọn những màu sắc sau khi mua xe tuổi 1973:

  • Màu xanh lục: Trong phong thủy thì đây chính là màu sắc được đại diện cho mệnh mộc. Do đó khi chọn những màu sắc này sẽ giúp cho tuổi Nhâm Tý thuận buồm xuôi gió. Không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn.
  • Màu đen, màu xanh nước biển: Đây chính là những màu sắc được tượng trưng cho mệnh thủy. Theo như mối quan hệ ngũ hành thì mộc và thủy là 2 mệnh tương sinh. Do đó nếu như Qúy Sửu chọn những màu sắc này sẽ có thêm may mắn, phú quý, tài lộc.

Tuổi Qúy Sửu 1973 kỵ với xe màu gì?

Ngoài những màu tương hợp thì Qúy Sửu cũng nên tránh xa những màu tương khắc để tránh vận hạn. Theo đó những màu sắc tương khắc mà Qúy Sửu cần tránh xa gồm có:

  • Hồng, tím đỏ: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc tượng trưng cho mệnh hỏa. Trong quy luật ngũ hành thì hỏa sinh mộc, Qúy Sửu thuộc mệnh mộc. Khi chon những màu sắc này Qúy Sửu sẽ bị chiếc xe hút hết năng lực cuộc đời, may mắn. Do đó mà để có thể giảm bớt đi xui xẻo thì Qúy Sửu cần tránh xa các màu này.
  • Nâu đất, vàng:  Trong phong thủy thì đó chính là 2 màu sắc được tượng trưng cho mệnh thổ. Theo quy luật ngũ hành thì mộc thổ khắc nhau, Qúy Sửu thuộc mệnh thổ. Do đó mà Qúy Sửu nên tránh xa những màu sắc này để tránh tai bay vạ gió quấn thân.
  • Trắng, xám, ghi: Trong phong thủy thì đó chính là những màu sắc được tượng trưng cho mệnh kim. Theo quy luật ngũ hành thì kim và mộ cũng tương khắc. Do đó những người thuộc tuổi Qúy Sửu cũng cần tránh xa những màu này khi mua xe.




Những màu sắc mà Qúy Sửu nên tránh xa khi chọn mua xe
Những màu sắc mà Qúy Sửu nên tránh xa khi chọn mua xe

Tuổi Qúy Sửu mua xe ngày nào tốt nhất?

Trong phong thủy mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 luôn chiếm ý nghĩa quan trọng. Vậy làm sao để Qúy Sửu có thể chọn được một ngày tốt khi mua xe, cần tuân thủ những điều kiện gì? Dưới đây sẽ là những lưu ý quan trọng mà Qúy Sửu cần chú ý đến khi chọn ngày tốt mua xe:

Khi Qúy Sửu chọn ngày tốt để mua xe cần đảm bảo được yếu tố hợp mệnh. Theo đó những người sinh năm 1973 thuộc mệnh mộc cần chọn ngày tương sinh, tương hỗ. Ngày tương sinh là những ngày thuộc hành thủy và những ngày tương hỗ thuộc hành mộc. Những ngày này sẽ giúp cho Qúy Sửu gặp nhiều thuận lợi, may mắn hơn trên suốt chặng đường.

Khi Qúy Sửu chọn ngày tốt mua xe cần tránh xa những ngày lục xung với chính tuổi của mình.Đó là không chọn mua xe vào các ngày mùi. Qúy Sửu khi chọn ngày tốt mua xe cần tránh xa những ngày Sửu. Bởi đó chính là những ngày xung với thái tuế tuổi của bạn.

Khi Qúy Sửu chọn ngày tốt mua xe cần phải thỏa mãn đầy đủ những điều kiện như trên. Đồng thời thì bạn cũng nên chú ý chọn ngày tốt trong công việc mua xe. Đã có rất nhiều người bỏ qua yếu tố quan trọng này khi chọn mua xe. Do đó mà bạn cần chú ý để chọn được ngày thực sự tốt khi chọn mua xe để đón nhận may mắn.

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Qúy Sửu 1973

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 tương hợp mang đến cho Quý Sửu rất nhiều lợi ích. Đầu tiên nó giúp cho bạn có thể căn bằng được những yếu tố từ âm dương ngũ hành. Ngoài ra việc chọn ngày tốt mua xe còn giúp cho gia chủ có cảm giác an tâm hơn khi ra đường.Đặc biệt còn giúp cho chủ nhân hạn chế xuống mức tối  đa những rủi ro không đáng có.

Đối với những người kinh doanh, làm ăn thì việc chọn ngày mua xe cũng khá quan trọng. Nó giúp cho công việc của bạn được thuận buồm hơn, thăng tiến nhanh hơn. 





Chọn ngày tốt mua xe mang đến cho Quý Sửu rất nhiều lợi ích
Chọn ngày tốt mua xe mang đến cho Quý Sửu rất nhiều lợi ích

Kết luận

Thông tin về mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1973 đã được cung cấp chi tiết trong bài viết. Mong rằng đó sẽ là những gì hữu ích để Qúy Sửu nhanh chóng chọn cho mình được chiếc xe ưng ý. Tuy nhiên vẫn đảm bảo cân bằng được âm dương trong phong thủy.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Gen Z cùng xu hướng học đầu tư chứng khoán, quyết không để tiền nhàn rỗi

9 giờ trước

Sáng cửa thuê, mua nhà ở xã hội

12 giờ trước

Việt Nam phát triển thương mại điện tử chưa bền vững

12 giờ trước

Trợ lực nào cho cổ phiếu bất động sản tăng giá?

16 giờ trước

Các nhà sáng tạo nội dung bị ảnh hưởng ra sao nếu Mỹ cấm TikTok?

17 giờ trước