Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Thứ năm, 12/05/2022-11:05
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1973 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Quý Sửu 1973 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973
Phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nam mạng

Từ lâu trong việc thiết kế nhà ở thì phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp đã được xác định là 3 không gian quan trọng nhất dành cho việc sinh hoạt của con người. Trong đó việc bố trí giường trong phòng ngủ luôn là mấu chốt giúp gia đạo của bạn có yên bình hay. Bởi lẽ, khi lựa chọn hướng để đặt giường không phù hợp với bản mệnh của gia chủ thì tài vận phân tán hết ra bên ngoài và từ đó sự nghiệp của bạn cũng tụt dốc nhanh chóng. Nam mạng tuổi Quý Sửu 1973 có mệnh Mộc và thuộc Đông Tứ Trạch trong ngũ hành nên các hướng phù hợp với phong thủy và có phương vị mắn sẽ được chúng tôi gợi ý chi tiết như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nam mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nam mạng
  • Hướng Đông - Sinh Khí: Được nhìn nhận là hướng tốt nhất trong Bát Trạch vì nó thuộc sao Tham Lang. Giúp gia chủ là nam giới gặp nhiều tài vận, vượng khí tốt để mở rộng quy mô làm ăn và cải thiện được tình hình sức khỏe của gia chủ. Đặc biệt là nó còn mang lại một chỗ đứng nhất định trong sự nghiệp và giúp gia chủ có được danh tiếng vang xa.
  • Hướng Đông Nam - Thiên Y: Khi kê giường ngủ hướng này thì nam gia chủ tuổi Quý Sửu sẽ có một thể chất sức khỏe dồi dào, không bị các hắc khí quấy phá. Đồng thời, các thành viên trong gia đình cũng hưởng đực vận khí này mà bệnh tật thuyên giảm, cuộc sống có phần dư dả.
  • Hướng Bắc - Diên Niên: Hướng này mang lại sự công minh trong tất cả mọi việc của nam gia chủ Quý Sửu. Với việc cân đối được mọi vấn đề trong cuộc sống, gia chủ có được một gia đình hòa thuận, ấm cúng và đó cũng là động lực để bạn phấn đấu hơn cho con đường sự nghiệp.
  • Hướng Nam - Phục Vị: Hướng này rất phù hợp với những người muốn một cuộc sống yên bình, tĩnh lặng và có nhu cầu thăng tiến trong việc học hành thi cử. Giúp gia chủ tránh được tác động xấu từ bên ngoài, viên mãn trong chuyện tình duyên và giữ được tiền tài ở giai đoạn hậu vận.

Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nữ mạng

Đối với những người nữ giới trong việc đặt giường ngủ được phong thủy luận giải nên lựa chọn các hướng mang lại nhiều sức khỏe và tọa cát để có một cuộc sống ổn định hơn. Nữ mạng Quý Sửu có mệnh Mộc và thuộc Tây Tứ Trạch trong ngũ hành nên cần nắm bắt được các yếu tố tương sinh đẻ đưa ra các gợi ý cụ thể như sau:


Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nữ mạng
Hướng phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 - Nữ mạng
  • Hướng Tây - Sinh Khí: Khi kê giường ngủ hướng này ngoài thu hút được vượng khí và tài tài lộc làm nó còn giúp gia chủ đạt ước muốn được làm mẹ. Bởi lẽ đây là hướng rất vượng về người và sức khỏe cho gia chủ nữ.
  • Hướng Đông Bắc - Thiên Y: Nhận được lộc trời cho trong việc sinh con đẻ cái. Bên cạnh đó, còn được quý nhân phù trợ nên các thành viên trong gia đình cùng với gia chủ sẽ được bệnh nặng hóa nhẹ, bệnh nhẹ hóa không và có một cuộc sống viên mãn.
  • Hướng Tây Nam - Diên Niên: Hướng này thuộc sao Tả Phù trong ngũ hành nên mang đến cho gia chủ nữ nhiều sự công minh trong đời sống. Các thành viên trong gia đình luôn  hòa thuận và chăm sóc lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.
  • Hướng Tây Bắc - Phục Vị: Đây là hướng thuộc sao Vũ Khúc nên thiên về sự tĩnh lặng và yên bình cho gia chủ. Vì vậy khi đặt giường ở đây gia chủ sẽ có được một tâm tính ổn định, tránh được thị phi của cuộc đời và hơn hết là giữ được tình yêu của đời mình.

Những điều kiêng kỵ trong phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973

Để có một giấc ngủ chất lượng hơn cùng với một tinh thần luôn luôn tỉnh táo thì ngoài việc lựa chọn hướng phù hợp với bản mệnh. Gia chủ cần quan tâm đến một số điều kiêng kỵ trong phong thủy về vấn đề kê giường ngủ để tránh phạm phải những đại kỵ khiến gia đạo bất hòa. Những điều đó là.

  • Không nên kê giường ngủ ngang dưới vị trí có dầm ngang đi qua. Bởi lẽ, dầm ngang luôn là yếu tố gây thêm những áp lực đè nén trong lúc nghỉ ngơi của gia chủ. Khiến gia chủ liên tục gặp những tình trạng như nhức đầu, khó thở và tinh thần bất an,...
  • Tránh kê giường ngủ cạnh phòng bếp để gia chủ không bị các bệnh lý về tim, gan và cuộc sống cũng trở nên ổn định hơn.
  • Không được kê đầu giường hướng về phía nhà vệ sinh. Vì, nơi đây luôn tỏa ra các mùi hương xú uế và tiếng nước dội khiến gia chủ không thể tập trung và chất lượng từ đó mà giảm theo.
  • Không nên kê giường ngủ đối diện với gương soi. Bởi, gương soi gây hại đến sức khỏe và tạo ra những cơn ảo mộng khiến gia đinh của bạn liên tục gặp phải những sóng gió không đáng có.
  • Ngoài ra, tránh để sáng nắng chiếu vào đầu giường trong lúc đang nghỉ ngơi để gia chủ không bị mắc các bệnh lý về thần kinh bằng cách đặt giường cách xa vị trí cửa sổ và cửa ra vào.

Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973

Gia chủ tuổi Qúy Sửu có mệnh Mộc nên theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mệnh Thủy và bản mệnh Mộc của gia chủ chính là những gam màu nên phối hợp để trang trí chiếc giường của mình.


Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973
Màu sắc phù hợp phong thủy khi đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973

Do đó các màu như xanh lá cây, xanh đen, xanh nước biển, đen là màu không chỉ hợp về tính phong thủy, gia tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống của tuổi Quý Sửu.

Bên trên là toàn bộ nội dung của bài viết phong thủy đặt giường ngủ tuổi Quý Sửu 1973 mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

7 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

7 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

7 giờ trước