Cách kê và hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Chủ nhật, 03/04/2022-12:04
Việc thiết kế và bố trí phong thủy kê giường ngủ tuổi 1985 là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi này không chỉ có một giấc ngủ ngon mà còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, việc xem phong thủy đặt phòng ngủ tuổi Ất Sửu 1985 luôn là vấn đề được những người tuổi này quan tâm.

Theo quan niệm phong thuỷ, gia chủ tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn các hướng tốt như Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị và tránh các hướng xấu như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh. 

Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu cho gia chủ là nam tuổi 1985

Gia chủ là nam tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Càn nên đặt giường ngủ tại các hướng Tây Nam (Diên Niên), Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Sinh Khí).

Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu cho gia chủ là nữ tuổi 1985

Gia chủ là nữ tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Ly nên đặt giường ngủ tại các hướng Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị).

Trong đó:

Sinh Khí: là hướng tốt nhất trong tứ hướng phong thuỷ mang lại tài lộc về đường công danh sự nghiệp, tiếng tăm của gia chủ. 

Thiên Y: là dòng khí tốt thứ hai trong tứ hướng, mang lại những vận may về sức khỏe, quý nhân phò trợ trong công việc, cuộc sống

Diên niên: là hướng mang lại các vận may về tình cảm, cải thiện tình trạng các mối quan hệ trong gia đình. 

Phục Vị: là hướng tốt thứ tư trong phong thuỷ. Mang đến bình an và may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Thăng tiến trong công việc, học tập. 



Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim
Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu 1985 thuộc mệnh Kim

Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ là nam tuổi Ất Sửu 1985

Gia chủ là nam tuổi Ất Sửu 1985 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại).

Hướng kê giường nên tránh cho gia chủ là nữ tuổi Ất Sửu 1985

Gia chủ là nữ tuổi Ất Sửu 1985 nên tránh đặt giường ngủ theo các hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Tây Nam(Lục Sát), Đông Bắc (Họa Hại).

Trong đó:

Tuyệt Mệnh: là hướng xấu nhất theo quan niệm phong thuỷ. Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ khiến bệnh tật khó chữa, con cái tuyệt tự, tán gia bại sản.

Ngũ Quỷ: Gia chủ kê giường phạm vào hướng này sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, dễ rơi vào hoàn cảnh trắc trở, tài chính eo hẹp, sự nghiệp bất ổn.

Lục Sát: Hướng này hàm chứa nhiều nguy hại tới đời sống của các thành viên trong gia đình, lục đục, căng thẳng, ảnh hưởng đến đường tình duyên, sự nghiệp không ổn. 

Hoạ Hại: Gia chủ kê giường theo hướng này sẽ thường xuyên gặp hoạ bất ngờ, thị phi không mong muốn, của cải tiêu tán. 



Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu nên tránh cho gia chủ tuổi 1985
Hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu nên tránh cho gia chủ tuổi 1985

Tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Người tuổi Ất Sửu 1985 mang mệnh Kim hợp với giường ngủ màu bạc, trắng, nâu, vàng kim, vàng đậm, cam đất. Trong đó, màu bạc, trắng và vàng kim là màu bản mệnh của người sinh năm 1985. Tuổi Ất Sửu 1985 nên tránh chọn giường màu hồng, đỏ, cam đậm, tím vì đây là các gam màu thuộc hành Hoả mà theo quan niệm phong thuỷ Hoả khắc Kim. 



Tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt
Tuổi Ất Sửu 1985 nên chọn giường ngủ màu gì để mang lại vận khí tốt

Những điều cần tránh khi chọn hướng đặt giường ngủ tuổi Ất Sửu 1985

Khi chọn vị trí lắp đặt giường ngủ, người tuổi Ất Sửu 1985 nên lưu ý những điểm dưới đây để tránh phạm vào đại kỵ phong thuỷ, mang lại vận khí xấu:

  • Tránh kê giường ngủ đối diện cửa ra vào

Trong quan niệm phong thuỷ, đây là cách sắp đặt tạo ra vị trí chết bởi các sát khí từ bên ngoài sẽ xông thẳng vào người nằm, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

  • Đặt giường ngủ lệch hướng cửa sổ

Giường ngủ không nên bố trí bên dưới sát cửa sổ. Việc này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của gia chủ. Kê giường sát cửa sổ khiến gia chủ khó nhận được sự hỗ trợ hay bảo vệ, bên cạnh đó cách kê này còn khiến gia chủ mất đi nguồn năng lượng tốt do dễ bị thất thoát ra khỏi căn phòng theo đường này. Trong trường hợp bắt buộc phải kê giường sát cửa sổ, gia chủ nên treo thêm rèm cửa và luôn đóng cửa chặt khi không cần sử dụng.



Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Ất Sửu 1985
Những điều cần tránh khi kê giường ngủ theo hướng tuổi Ất Sửu 1985
  • Tránh đặt giường ngủ gần bếp

Phòng ngủ là khu vực cần sự yên tĩnh, mát mẻ để gia chủ thư giãn, nghỉ ngơi. Tránh đặt phòng ngủ gần hoặc đối diện, ngay cạnh đầu khu vực bếp vì khí nóng, ồn ào từ bếp thoát ra gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, tinh thần của các thành viên. 

  • Tránh đặt giường ngủ gần nhà vệ sinh

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phong thuỷ, đầu giường nên tựa vào nơi cứng cáp, vững chãi sẽ giúp giấc ngủ sâu, chất lượng tốt hơn. Nhà vệ sinh vốn là nơi tập trung nhiều âm khí trong nhà, không nên kê giường ngủ sát vào nhà vệ sinh. 

  • Tránh đặt giường ngủ đối diện gương soi

Đặt gương đối diện giường ngủ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sinh bất hoà do sự phản chiếu từ gương mang đến những nguồn năng lượng xấu và gây ảnh hưởng trực tiếp tới người nằm. Bên cạnh đó, gương phản chiếu vào phần đầu giường khiến người nằm bị khó ngủ, tinh thần bất ổn, không yên giấc. 

  • Tránh đặt giường ngủ dưới xà nhà

Theo quan niệm phong thuỷ, trên giường ngủ có xà ngang khiến người nằm dễ mắc chứng đau đầu, đôi khi còn buồn nôn. Bên cạnh đó, xà ngang to ở phía trên giường còn gây cảm giác bí bách, nặng nề dễ tạo ám ảnh tâm lý, ảnh hưởng đến sức khoẻ, đời sống tinh thần, khiến giấc ngủ khó yên. 

  • Tránh giường ngủ đặt dưới chân cầu thang

Phong thuỷ phương Đông cho rằng đặt giường ngủ dưới gầm cầu thang phạm vào đại kỵ vì tạo ra cảm giác áp lực, bị đè nén khi nghỉ ngơi, thời gian dài gây ảnh hưởng đến tinh thần và sức khoẻ.

Bên cạnh đó, gầm cầu thang là nơi tối tăm, thiếu ánh sáng, dễ tạo điều kiện cho muỗi, mối... hoạt động. Kê giường ngủ ở vị trí này còn khiến người nằm bị làm phiền bởi tiếng ồn khi các thành viên trong gia đình di chuyển trên cầu thang. 

Hy vọng những thông tin về phong thuỷ giường ngủ cho tuổi Ất Sửu 1985 đã giúp bạn có lựa chọn chính xác trong việc bài trí, sắp xếp phòng ngủ hợp lý, nhận nhiều tài lộc, may mắn. Chúng tôi chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn! 

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Hà Nội: Nhu cầu nhà ở tiếp tục bị dồn nén khi nguồn cung ít ỏi

8 giờ trước

Tháng 4/2024, 16 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm

10 giờ trước

Hà Nội: Tài chính không đủ, nhiều người chấp nhận rủi ro mua chung cư không có sổ hồng

10 giờ trước

Tuổi Tuất hợp hướng nào? Mẹo phong thủy để chọn hướng nhà, hướng phòng mang lại may mắn, tài lộc

10 giờ trước

Doanh nghiệp bất động sản cần một cơ chế thông thoáng hơn

20 giờ trước