Mua xe tuổi Kỷ Mão 1999 hợp màu nào, chọn ngày đẹp mua xe

Thứ tư, 04/05/2022-23:05
Chọn màu xe máy, ô tô theo tuổi là điều vô cùng quan trọng. Tuổi 1999 mua xe hợp màu nào? Chọn ngày đẹp mua xe tuổi Kỷ Mão 1999 đem lại may mắn, tài lộc.

Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp xe màu gì và kỵ xe màu gì?

Có  nhiều người đã phải đứng giữa nhiều sự lựa chọn khi không biết nên mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999. Các chuyên gia phong thuỷ khẳng đây là nhân tố quan trọng chi phối nhiều quá trình sử dụng xe lâu dài của chủ nhân. Như đã biết, người sinh năm Kỷ Mão vốn thuộc mệnh Thổ tức Thành Đầu Thổ (đất trên thành) nên sẽ kỵ và hợp với một số màu xe.

Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp với màu xe gì?

Khi người tuổi Mão mua một chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh, chiếc xe sẽ mang đến lợi lộc cho người lái, người cùng đồng hành trên xe cũng cảm thấy thoải mái. Ngoài ra, chọn xe hợp mệnh cũng giảm bớt sự hư hỏng, trục trặc thường xuyên của xe, hạn chế được tối đa tiền của cho việc sửa chữa.

Màu xe tương sinh với người mệnh Thổ nên chọn là các màu thuộc nhóm hành Hoả. Đó là màu đỏ, hồng, tím và cam. Khi lái những chiếc xe có bộ màu này, người chủ sẽ nhận nhiều điều may mắn, thuận lợi khi di chuyển, tâm trạng thoải mái, xe ít gây tai nạn hay hư hỏng. Ngoài ra, công việc cũng thuận lợi, có nhiều quý nhân phù trợ

Kể đến màu xe tương sinh thì cũng không thể bỏ qua màu xe bản mệnh với kỷ Mão tức màu vàng và nâu đất thuộc Thổ. Mặc dù nhóm xe màu này không đến quá nhiều tài lộc cho chủ nhân Kỷ Mão nhưng chúng cũng đảm bảo an toàn, giúp bạn an tâm, vững tay lái khi chi chuyển.





Khi người tuổi Mão mua một chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh, chiếc xe sẽ mang đến tài lộc, may mắn
Khi người tuổi Mão mua một chiếc xe có màu tương sinh với bản mệnh, chiếc xe sẽ mang đến tài lộc, may mắn

Tuổi Kỷ Mão 1999 kỵ với màu xe gì?

Để không gặp phải nhiều rủi ro, nguy cơ tai nạn đe doạ tính mạng thì quý nhân tuổi Kỷ Mão cần tránh các màu xe kỵ. Xét theo ngũ hành Thổ sinh Kim, khi người tuổi Mão sử dụng các màu xe trắng, xám hoặc ghi (thuộc hành Kim), họ sẽ bị xe hút năng lượng và sức mạnh tác động vô cùng xấu tới sức khoẻ.

Người sinh năm Mão sẽ thiếu minh mẫn, tâm trung khi cầm lái, dễ gặp phải các tình huống nguy hiểm, bất ngờ, không chỉ đe dọa đến chủ xe mà còn cả người thân cùng đồng hành.

Các màu đen, xanh dương đậm và xanh dương nhạt được coi là màu thuộc mệnh khắc kỵ với Thổ tức mệnh Thuỷ. Bởi xe có tính khắc bản mệnh với chủ nên xe sẽ thường hỏng hóc, hao tổn nhiều tiền của sửa chữa, dễ lạc đường.

Tiếp đến là màu thuộc mệnh Mộc, tức màu xanh lá cây cũng được xem là màu cực kỳ khắc Thổ. Xe sẽ hấp thụ nhiều năng lượng của chủ, khiến bạn không thoải mái khi cầm lái, thường xuyên đau ốm, nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Tuổi Kỷ Mão mua xe ngày nào tốt nhất?

Mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999 vẫn luôn là câu chuyện muôn thuở với những ai đang mong muốn thu hút tài lộc, may mắn khi sắm Xe. Và việc xem ngày đẹp mua xe tuổi 1999 cũng vậy, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc đặc biệt sau.

  • Ngày thích hợp cho việc sắm xe của tuổi Kỷ Mão nên chọn vào các ngày tương sinh hoặc tương hợp với mệnh. Cụ thể, ngày tương sinh với chủ nhân tuổi Mão là ngày thuộc hành Hoả và ngày tương hợp là ngày thuộc hành Thổ.

  • Người sinh năm Kỷ Mão phải tuyệt đối tránh mua xe các ngày Bách Kỵ trong tháng như: ngày Tam Nương, Nguyệt Kỵ, Thọ Tử, Sát Chủ, Vãng Vong và ngày Dương Công Kỵ Nhật.

  • Ngày Lục Xung với tuổi Kỷ Mão tức ngày Dậu cũng được xem là ngày xấu không thích hợp cho chủ nhân đi xem xe.

  • Ngày Xung Thái Tuế với tuổi, cụ thế là ngày Mão, chủ nhân cần tránh đi xem xe ngày này.

  • Ngày Lục Hại với với tuổi Kỷ Mão 1999 tức ngày Thìn được xem là ngày không thích hợp cho việc xem xe.





Người sinh năm Kỷ Mão phải tuyệt đối tránh mua xe các ngày Bách Kỵ trong tháng
Người sinh năm Kỷ Mão phải tuyệt đối tránh mua xe các ngày Bách Kỵ trong tháng

Lợi ích của việc xem ngày tốt mua xe cho tuổi Kỷ Mão 1999

Để công việc có nhiều thuận lợi, thu hút tiền tài, bắt buộc người sinh năm Kỷ Mão nên chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999 hợp phong thuỷ. Lợi ích từ việc mua xe đẹp ngày tác động không nhỏ đến quá bạn sử dụng xe về sau. Đây là nhân tố để cân bằng và điều hoà ngũ hành âm dương, vận khí được lưu thông tốt, giúp quý nhân sử dụng xe được an toàn.





Người sinh năm Kỷ Mão nên chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999 hợp phong thuỷ để thu hút tiền tài
Người sinh năm Kỷ Mão nên chọn mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999 hợp phong thuỷ để thu hút tiền tài

Kết luận

Đọc các thông tin trên, chắc hẳn đã giúp tuổi Kỷ Mão hình dung được rõ hơn về tầm quan trọng của việc mua xe ngày nào, màu gì tuổi 1999 hợp mệnh. Mong muốn việc kinh doanh thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc, quý vị nên tuân thủ các nguyên tắc trên.

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan