Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão 1999 - Nam Mạng Chi tiết nhất

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Xem tử vi trọn đời tuổi 1999 Nam mạng,tuổi Kỷ Mão 1999 Nam mạng cung gì?mệnh gì? Cung cấp thông tin giúp bạn biết vận hạn, màu hợp và khắc mệnh, chọn hướng nhà, xem tuổi vợ, đối tác làm ăn giúp bạn có hình dung rõ hơn về cuộc đời, nắm bắt nhanh những cơ hội tốt.

Tổng quan về tử vi người tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão


Tổng quan tử vi cuộc đời tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão
Tổng quan tử vi cuộc đời tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão
  • Năm sinh: 1999 - Tuổi: Kỷ Mão
  • Mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ (Đất trên vách)
  • Con nhà Huỳnh Đế (phú quý) - Khắc với Thiên Thượng Thủy
  • Tam hợp: Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung: Tý, Ngọ, Mão, Dậu
  • Phật Bà Quan Âm độ mạng

Người tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng có cuộc sống tiền vận khá êm ấm khi được sống trong sự yêu thương, bảo bọc của gia đình. Nhưng khi bước đến giai đoạn từ 21 - 28 tuổi, họ sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm. Mãi cho đến khi ngoài 30, sự nghiệp mới dần khởi sắc, nhiều cơ hội rộng mở.

Tuổi thọ trung bình: 75 - 83 tuổi

Tình duyên người tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão

  • Người sinh tháng 4, 8, 9, 12 âm lịch: cuộc đời họ phải trải qua ít nhất ba lần đổ vỡ mới tìm được bến đỗ riêng của đời mình.
  • Người sinh tháng 1, 2, 3, 5, 10 âm lịch: những người sinh tháng này thường phải thay đổi 2 lần trong chuyện tình cảm, hôn nhân thì mới tìm được nửa kia đích thực.
  • Người sinh tháng 6, 7, 11 âm lịch: đường tình duyên viên mãn, họ chỉ đến với một người duy nhất và chung sống chung thủy, sắt son đến tận cuối đời.

Gia đạo và sự nghiệp của người tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão

  • Gia đình: không mấy êm ấm, hòa thuận. Phần lớn họ không thể nhờ đến sự giúp đỡ của người thân, mà phải tự lực cánh sinh từ trẻ. Kể từ khi sau 30, gia đạo mới dần vui vẻ.
  • Sự nghiệp: Sự nghiệp gặp phải nhiều vấp ngã, thăng trầm. Đến sau 30 tuổi mới có nhiều cơ hội chuyển mình, sự nghiệp vững chắc, tiền tài dư dả, sung túc. 

Tuổi hợp, tuổi kỵ với người sinh năm 1999 nam mạng Kỷ Mão

Trong hợp tác làm ăn, người tuổi Kỷ Mão 1999 nên lựa chọn người thuộc tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân. Họ sẽ là người cộng sự tuyệt vời giúp cho công việc làm ăn của bạn đón nhận các nhiều điều may mắn.

Trong lựa chọn vợ chồng, người Kỷ Mão cũng nên có sự cân nhắc lựa chọn tuổi hợp với mình như: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Đây là sự kết hợp đem lại hôn nhân hạnh phúc, tài chính vững vàng.

Khi làm ăn hay kết hôn, nên hạn chế kết hợp với những người khắc tuổi với bạn như Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu.

Ngoài vấn đề tuổi tác, mệnh tương sinh - tương hợp cũng là điều bạn nên lưu ý. Người tuổi 1999 sẽ thuộc mệnh Thổ, theo quy luật ngũ hành, bạn có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim, mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy, Mộc.

Ngày giờ xuất hành hợp phong thủy của tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão

Người Kỷ Mão nên chọn ngày giờ xuất hành hợp phong thủy để có sự khởi đầu tốt đẹp, may mắn nhất, cụ thể là: 

  • Giờ chẵn
  • Ngày lẻ
  • Tháng lẻ

Diễn biến tử vi từng giai đoạn của người tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão

Từ 20 - 25 tuổi

Người Kỷ Mão ở tuổi 20 - 22 sẽ phải đưa ra những lựa chọn mang tính chất quyết định đối với cuộc đời mình. Hãy thận trọng và sáng suốt để có hướng đi đúng đắn nhất. Sang tuổi 23, mọi thứ đều khá bình ổn. Đến tuổi 24 và 25, bạn sẽ gặp được người mà mình yêu thương.

Từ 26 - 30 tuổi

Bạn sẽ gặp được quý nhân trong tuổi 26 và đón nhận nhiều tin vui trong thời gian này. 29 và 30 tuổi là hai năm khá tốt, bạn sẽ có nhiều thành tựu trong công danh sự nghiệp. Ngoài ra, hai năm này cũng khá thích hợp để xây dựng cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng ốm đau bệnh tật hay thua lỗ trong kinh doanh ở tháng 8 và tháng 9 năm 28 tuổi.

Từ 31 - 33 tuổi

Cuộc sống khó khăn, gia đạo rối ren trong năm 31 tuổi, nhưng bù lại là sự nghiệp của bạn sẽ có một vài bước tiến triển. Tháng 9 năm này có chút hạn nhỏ, nên bạn cũng cần phải thận trọng. Đến tuổi 32 và 33, vận may sẽ song hành với bạn. Vì thế, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào, hãy biết cách tận dụng để có cho mình một cuộc sống dư dả, giàu sang.

Từ 34 - 40 tuổi

Bạn sẽ có lộc lớn trong tài vận ở tuổi 34, tuy nhiên trong nhà có nhiều chuyện buồn, con cái ốm đau, sức khỏe kém. Bước sang tuổi 35 và 36, nhiều cơ hội trong công việc sẽ mở ra. Ở tuổi 37 và 38, công việc gặp nhiều khó khăn, gia đạo không mấy yên ấm, cả về tiền tài cũng có hạn xấu. Nhưng rồi mọi chuyện sẽ dần ổn vào năm 39 và 40 tuổi.

Từ 41 - 60 tuổi

Công việc tiến triển thuận lợi ở tuổi 41. Sang tuổi 42, tài vận sung túc. Bước vào giai đoạn 43 và 44, chuyện làm ăn phát đạt, tiền tài vào như nước. Ở tuổi 45 đến về sau, cuộc sống bắt đầu tốt đẹp, bạn đã có thể thảnh thơi tận hưởng thành quả mà mình đã gây dựng lên. Đây là khoảng thời gian tươi đẹp, bạn nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình, con cái của mình

Bình giải tổng quát tử vi trọn đời tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão

Số này tuổi nhỏ có tiền,

Nhưng không giữ được bay liền theo tay.

Mùa Xuân lỗi số đắng cay,

Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng.

Gặp hồi cực khổ gian nan,

Vợ chồng khắc bạc muôn ngàn thảm thương.

Anh em cha mẹ hai dòng,

Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Thấy ai năn nỉ xót xa,

Bạc tiền ủ sẵn, móc ra đưa liền.

Ăn rồi phản phúc tự nhiên,

Ơn đâu chẳng thấy oan liền theo tay.

Chờ cho vận cuối phát tài,

Cây già kết trái bằng hai những ngày.

Bên trên là tử vi trọn đời của người tuổi 1999 nam mạng Kỷ Mão mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và đem lại nhiều lời khuyên có giá trị đối với bạn.  

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

4 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

4 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

4 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

4 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

4 giờ trước