Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần 1998 - Nam Mạng Chi tiết nhất

Thứ năm, 05/05/2022-04:05
Xem tử vi trọn đời tuổi 1998 Nam mạng,tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng cung gì?mệnh gì? Cung cấp thông tin giúp bạn biết vận hạn, màu hợp và khắc mệnh, chọn hướng nhà, xem tuổi vợ, đối tác làm ăn giúp bạn có hình dung rõ hơn về cuộc đời, nắm bắt nhanh những cơ hội tốt.

Tổng quan tử vi cuộc đời tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần
Tổng quan tử vi cuộc đời tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

Tổng quan tử vi tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

  • Năm sinh: 1998 - Tuổi: Mậu Dần 
  • Mệnh: Thổ - Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)
  • Con nhà Huỳnh Đế (phú quý) - Khắc với Thiên Thượng Thủy
  • Xương Con cọp - Tướng tinh con Thuồng luồng
  • Phật độ mạng

Nhìn chung, người tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng có cuộc đời khá gian truân, vất vả. Họ phải trải qua rất nhiều thăng trầm, vấp ngã và khó khăn, nhưng vẫn không đạt được kết quả như ý muốn. Giải pháp duy nhất để gặt hái được thành công chỉ có thể là họ phải luôn kiên trì cố gắng, nỗ lực vượt qua và vươn lên trong cuộc sống.

Người Mậu Dần thường đạt được sự vẹn toàn trong sự nghiệp ở tuổi 36. Sau tuổi này, tài lộc cũng dần có nhiều may mắn, triển vọng.

Tuổi thọ trung bình: 75 - 86 tuổi.

Tình duyên người tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

  • Người sinh tháng 5, 7, 12 âm lịch: cuộc đời họ phải trải qua 3 lần đổ vỡ trong tình duyên, hôn nhân thì mới tìm được chân ái của đời mình.
  • Người sinh tháng 1, 3, 4, 6, 8, 11 âm lịch: qua 2 lần thay đổi trong chuyện tình duyên, hôn nhân thì bạn mới có thể vun đắp hạnh phúc gia đình cùng nửa kia của mình đến trọn đời.
  • Người sinh tháng 2, 9, 10 âm lịch: đây là những người có đường tình duyên rất viên mãn. Họ chỉ chung thủy với một người duy nhất và cùng người đó sống chung đến răng long đầu bạc.

Gia đạo và sự nghiệp người tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

  • Gia đạo: không mấy ấm êm, hạnh phúc. Trong gia đình thường xảy ra nhiều rối ren, bất hòa. Những lúc ấy, bạn nên tập trung giải quyết các vấn đề trong gia đạo thì mới có cơ hội để phát triển công danh sự nghiệp, nếu không mọi thành tựu đạt được rồi cũng sẽ sớm tan biến.
  • Sự nghiệp: không quá thuận lợi, nhưng cũng không hẳn là khó khăn. Rồi bạn sẽ gầy dựng được địa vị của riêng mình. Đến năm 37 tuổi, sự nghiệp vẹn toàn, tài lộc đủ đầy, sung túc.

Tuổi hợp - tuổi kỵ với người sinh năm 1998 nam mạng Mậu Dần

Theo ngũ hành tương khắc, người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ - Thành Đầu Thổ. Vì thế, họ sẽ tương sinh và tương khắc với các mệnh sau:

  • Tương sinh với mệnh Kim, mệnh Hỏa
  • Tương khắc với mệnh Thủy, mệnh Mộc

Theo tuổi, người sinh năm 1998 nam mạng Mậu Dần sẽ hợp và kỵ với các tuổi sau:

  • Tuổi hợp: trong làm ăn (Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất) và trong lựa chọn đối tượng kết duyên (Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mật Tuất, Kỷ Sửu).
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân

Việc hiểu rõ về mệnh tương sinh - tương khắc, tuổi hợp - tuổi kỵ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc hợp tác làm ăn hay kết duyên vợ chồng, hoặc thậm chí là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như màu hợp, màu không hợp…

Nếu có thể, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để có sự kết hợp tốt nhất, từ đó đem lại những vận may, sự suôn sẻ trong cuộc sống.

Ngày giờ xuất hành hợp phong thủy với người tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

Khi có dịp cần xuất hành đi xa hoặc bắt đầu thực hiện một dự định nào đó, bạn nên chọn thời điểm xuất hành là giờ chẵn, ngày lẻ và tháng chẵn. Điều này sẽ giúp bạn có một khởi đầu trọn vẹn, may mắn, sớm đem lại thành quả như mong đợi.


Ngày giờ xuất hành hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho Mậu Dần
Ngày giờ xuất hành hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho Mậu Dần

Diễn biến tử vi từng năm người sinh năm 1998 nam mạng Mậu Dần

Năm 29 - 35 tuổi

Ở tuổi 29, bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều phiền muộn. Bước sang giai đoạn từ 30 - 31 tuổi, công danh có sự tiến triển tốt. Hai năm 32 và 33, mọi thứ đều dừng ở mức bình thường. Đến tuổi 34 và 35, công việc có sự khởi sắc, tiền tài dồi dào, sung túc.

Từ 36 - 40 tuổi

Năm 36 tuổi khá tốt đẹp khi có vận may song hành. Ở tuổi 37 - 38, sự nghiệp phát triển vững chắc, gia đạo cũng yên vui, hạnh phúc. Mọi chuyện đều theo ý muốn của bạn trong khoảng thời gian từ 39 - 40 tuổi. Hãy luôn biết cách nắm bắt mọi cơ hội đang mở ra để sớm có được cuộc sống giàu sang, phú quý.

Từ 41 - 45 tuổi

Tuổi 41 có một vài vận hạn nhỏ nên bạn cần phải cẩn trọng hơn kẻo rước phải tai họa. Tuổi 42 đến 43 khá bình ổn. Đến năm 44 - 45 tuổi sẽ có chút bất hòa trong gia đình và hao hụt về mặt tài chính.

Từ 46 - 50 tuổi

Ở tuổi 45, nhìn chung bạn sẽ khá may mắn trong đường tài lộc, nhưng khi giao thương tài chính, bạn cần có sự cảnh giác cao độ. Đến năm 47 tuổi, mọi sự bình thường. Lời khuyên dành cho bạn chính là hãy học cách chi tiêu hợp lý để tránh có sự hao hụt. Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn trọng hơn đối với vấn đề sức khỏe và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, con cái.


Khái quát tử vi trọn đời người tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần 
Khái quát tử vi trọn đời người tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần 

Khái quát tử vi trọn đời tuổi 1998 nam mạng Mậu Dần

Đoán xem số mạng tuổi này,

Mậu Dần mạng Thổ đất thành đền vua.

Số này trước ngắn sau dài,

Anh em thân thích lạc ngoài phương xa.

Số sao có số quá chừng,

Duyên tình trắc trở lòng dòng đôi ba.

Tâm cơ tân khổ những là,

Bởi vì số mạng trở ra muộn màng.

Một thân toan tính trăm đường,

Đến khi vận giữa mới yên tấm lòng.

Tuổi sau mới được hưng long,

Cây già kết trái bông hồng tốt tươi.

Bên trên là tử vi trọn đời người tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng và bạn có thể tham khảo. Nhìn chung, người Mậu Dần cần phải biết cách cân đối thời gian giữa công việc và gia đình, cũng như quan tâm hơn đến sức khỏe bản thân. Điều này không chỉ giúp cho bạn có thể yên tâm làm việc, mà nó còn bồi đắp cho các giá trị về mặt thể chất, tinh thần.  

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Tuổi Ngọ hợp hướng nào để mua nhà, sắp xếp phòng ngủ, phòng bếp cho phù hợp?

Người mệnh Mộc hợp hướng nào để công danh thuận lợi, tình duyên suôn sẻ?

Choáng ngợp với những dinh thự cao cấp bậc nhất của dàn sao Hong Kong

Khám phá cơ ngơi ngoài đời xịn sò của dàn diễn viên trong phim "Đào, Phở và Piano"

Chiêm ngưỡng những căn penthouse sang - xịn - mịn của các Hoa và Á hậu Việt

Biệt thự của sao Việt được "thay áo" đón Tết Giáp Thìn: Góc nào cũng thấy hơi thở mùa xuân, có món decor “đi phượt” gần 2000km

"Mục sở thị" cơ ngơi bề thế của dàn phu nhân Vbiz: Biệt thự dát vàng, sang như khách sạn 5 sao lại nằm toàn ở những khu đất vàng

Cận cảnh biệt thự nhà vườn 1.000m2 của "Đại gia chân đất" Quang Tèo: 50% giá trị căn biệt thự là quà tặng của fan

Tin mới cập nhật

Cổ đông lo giá cổ phiếu giảm khi nhiều ngân hàng chia cổ tức

6 giờ trước

Trung tâm thương mại TP.HCM "đắt" khách thuê

6 giờ trước

Hà Nội có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam: Gia đình 4 người chi 30 triệu/tháng vẫn thấy thiếu

7 giờ trước

Bí quyết tạo prompt nhằm tận dụng sức mạnh của chatbot AI

7 giờ trước

Các công ty chứng khoán gia tăng sức nóng "cuộc đua" tăng vốn

7 giờ trước