meeyland app
Meey Land
Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0
Tải ứng dụng

Hướng phòng khách tuổi Mậu Dần 1998 - Màu sắc phong thủy may mắn

Thứ năm, 05/05/2022-05:05
Kê phòng khách tuổi 1998 như thế nào để gặp nhiều may mắn tài lộc là vấn đề nhiều người quan tâm. Bên cạnh việc xem hướng đất, hướng nhà thì hướng phòng khách tuổi Mậu Dần 1998 cũng rất quan trọng- căn phòng được đánh giá là quan trọng nhất trong một ngôi nhà.

Tổng quan về gia chủ tuổi 1998


Tổng quan về gia chủ tuổi 1998
Tổng quan về gia chủ tuổi 1998
  • Năm sinh dương lịch: 1998
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Dần
  • Quẻ mệnh: Thổ (Khôn) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Thành Đầu Thổ (Đất trên thành)

Nắm bắt được các yếu tố như tuổi, quẻ mệnh và ngũ hành của gia sẽ giúp họ tìm ra được những hướng, màu sắc và các bố trí nội thất hợp lý trong việc thiết kế không gian phòng khách.

Cách chọn vị trí phong thủy phòng khách gia chủ 1998 - Mậu Dần


Cách chọn vị trí phong thủy phòng khách gia chủ 1998 - Mậu Dần
Cách chọn vị trí phong thủy phòng khách gia chủ 1998 - Mậu Dần

Kết hợp các yếu tố phong thủy thì gia chủ tuổi Mậu Dần 1998 nên đặt phòng khách ở những hướng may mắn và có phương vị hợp phong thủy sau đây:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này sẽ mang đến cho gia chủ nhiều thuận lợi trong việc củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp gia chủ không chỉ thu hút được nhiều tài lộc, vận khí tốt mà còn mang lại danh tiếng và sự thăng quan phát tài trên đường sự nghiệp.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Đặt phòng khách theo hướng này sẽ giúp gia chủ củng cố được sức mạnh tinh thần mang đến sự tiến bộ của bản thân và đồng thời gia chủ sẽ gặp may mắn trong vấn đề thi cử.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này rất phù hợp với gia chủ có nhu cầu để cải thiện tình trạng sức khỏe và muốn sống trường thọ với con cháu.

Sau khi đã lựa chọn được hướng phòng khách phù hợp mệnh của gia chủ thì việc sắp xếp các phòng ban còn lại trong ngôi nhà sẽ vô cùng dễ dàng, cụ thể là:

  • Khi thiết kế phòng khách thì nên đặt nó ở vị trí trung tâm và gần cửa ra vào nhằm đề gia tăng sự thu hút và tích tụ vượng khí cho gia chủ. Bởi lẽ, phòng khách là nơi tiếp xúc đầu tiên và là vị trí thích hợp để lưu thông những vận khí nhất trong nhà của gia chủ.
  • Gia chủ nêu thiết kế theo trình tự từ phòng khách đến phòng ngủ, cuối cùng là phòng bếp và phòng vệ sinh để các thành viên trong gia đình được sinh hoạt thoải mái hơn. Nếu thiết kế ngược trình tự phòng khách đặt sau các phòng còn lại thì sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi, gia chủ sẽ mất đi những vận khí tốt, cuộc sống nhanh chóng bị tụt dốc.

Cách chọn màu sắc hợp phong thủy phòng khách gia chủ 1998


Cách chọn màu sắc hợp phong thủy phòng khách gia chủ 1998
Cách chọn màu sắc hợp phong thủy phòng khách gia chủ 1998

Trong phong thủy gia chủ tuổi Mậu Dần có mệnh Thổ nên màu sắc của bản mệnh sẽ làm màu vàng và màu nâu. Bên cạnh đó, theo các yếu tố ngũ hành tương sinh gam màu hợp với mệnh Thổ sẽ là màu đỏ và các màu phát sinh như cam, tím, hồng.

Khi thiết kế phòng khách thì gia chủ tuổi Mậu Dần nên chọn màu vàng dễ làm màu chủ đạo cho không gian phòng khách. Bởi lẽ màu vàng là tượng trưng cho màu của ánh nắng mặt trời, mang lại sự tươi mới, năng động và làm sáng bừng cả căn phòng của gia chủ. 

Một điểm đặc biệt của gia chủ mệnh Thổ nữa đó là bạn có thể tận dụng các màu phát sinh của màu bảng mệnh của mình như màng vàng nhạt, vàng cam để lựa chọn màu sắc cho các đồ dùng nội thất trong phòng khách. Điều đó không chỉ giúp cho gia chủ thu hút thêm được vật khí tốt mà còn mang lại một không gia sang trọng cho căn phòng.

Ngoài ra, trong ngũ hành tương sinh do Thổ sinh Kim nên gia chủ Mậu Thìn có thể sử dụng thêm màu trắng và màu ánh kim để trang trí rem, cửa, bàn, ghế,..Tuy nhiên, gia chủ nên cân nhắc việc lạm dụng những gam màu trên quá nhiều sẽ khiến người ở trong phòng có cảm giác tang thương và lạnh lẽo. 

Cách bố trí phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1998 - Mậu Dần


Cách bố trí phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1998 - Mậu Dần
Cách bố trí phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1998 - Mậu Dần

Một trần nhà hợp phong thủy với gia chủ mệnh Thổ phải được thiết kế với những tông màu sáng nhằm tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái trong không gian phòng khách. Khi thiết kế phòng khách gia chủ nên lựa chọn sàn nhà có màu đậm nhất, màu tường nhạt hơn và cuối cùng là màu trần nhà nhạt nhất để thu hút thêm sự may mắn và tiền tài cho chính mình.

Sàn nhà phòng khách phải được thiết kế bằng phẳng, tránh việc phân vùng để cuộc sống của gia chủ không gặp những sóng gió thăng trầm. Bên cạnh đó, chất liệu làm mặt sàn cũng nên được lựa chọn kĩ lưỡng để tránh tình trạng trơn trượt cho các thành viên trong gia đình của gia chủ.

Về các đồ dùng nội thất gia chủ tuổi Mậu Dần nên sử dụng các chất liệu có nguồn gốc từ đất, gốm để phù hợp với mệnh của mình. Bên cạnh đó, gia chủ nên trồng thêm một số chậu cây trong nhà để tăng thêm tính chất của người mệnh Thổ.

Những hướng nên tránh khi đặt phòng khách gia chủ 1998

Để tìm được những hướng nên tránh với gia chủ tuổi Mậu Dần thì đầu tiên bạn cần hiểu ý nghĩa của một số từ ngữ trong phong thủy như sau:

  • Họa hại: Luôn gặp mâu thuẫn với các mối quan hệ.
  • Tuyệt mệnh: Nguy hiểm đến tính mạng hay chứng kiến sự chết chóc.
  • Ngũ quỷ: Tai họa về bệnh tật, xui xẻo trong cuộc sống, tán gia bại sản.
  • Lục sát: Gặp nhiều tai tiếng, bị tiếng xấu…

Từ đó, các hướng mà gia chủ tuổi Mậu Dần cần tránh để tránh gặp những đại họa trong cuộc sống sẽ là:

  • Hướng Bắc - Tuyệt Mệnh
  • Hướng Đông Nam - Ngũ Quỷ
  • Hướng Nam - Lục Sát
  • Hướng Đông - Họa Hại

Bên trên là toàn bộ những thông tin về phong thủy phòng khách gia chủ tuổi 1998 - Mậu Dần mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết sẽ mang đến cho gia chủ những kiến thức và những kinh nghiệm hữu ích trong phong thủy. Từ đó, giúp gia chủ thực hiện thành công việc thiết kế phòng khách của riêng mình. Chúng tôi Cảm ơn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Theo: Reatimes.vn
Copy link
Chia sẻ:

Cùng chủ đề

Khám phá dinh thự cổ Huỳnh Kỳ Trà Vinh đẹp nhất miền Tây Nam Bộ

Ngôi nhà sở hữu không gian kín đáo, ấm áp khác biệt với mặt tiền "hớ hênh"

"Biến hóa" ngôi nhà cũ ở Phan Thiết thành không gian sống và lưu trú riêng biệt

Nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng tạo nên Sky Villa - biệt thự trên mây

Nội thất bất ngờ bên trong nhà ống 1 tầng có "vẻ ngoài cứ ngỡ đơn sơ"

Nhà ống 68m2 vẫn đón nắng tự nhiên dễ dàng nhờ mặt tiền cửa chớp

Toàn cảnh ngôi nhà kính "bọc lá" nằm gọn bên sườn đồi ở Huế

Nhà 450m2 nổi bật với mặt tiền 6 tầng phủ xanh khác biệt trong lòng thành phố

Tin mới cập nhật

Giá nhà tăng cao kéo giảm tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ

1 ngày trước

TP. HCM: Sẽ phê duyệt phương án bồi thường Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2 trước 30/4/2025

1 ngày trước

Cần Thơ sắp có dự án nhà ở xã hội cao 16 tầng

1 ngày trước

Người dân tại các điểm "nóng" đấu giá: Khó tiếp cận đất đai ở chính nơi chôn rau cắt rốn

1 ngày trước

Phòng master là gì? Quy chuẩn thiết kế dành cho phòng master

1 ngày trước